Chương 11:Xem hôm nay tôi có quạt chết cái lũ đàn bà thối tha này không ?!

3.5K 407 81
                                    

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Chương 11 : Xem hôm nay tôi có quạt chết cái lũ đàn bà thối tha này không ?!

editor: Manh Manh

beta: Uyên

---------------

Trịnh Bình cùng Hàn Trì Quân đã đi đến nơi khác, cụ thể là nơi nào thì Trịnh Hải Dương không rõ, cậu bây giờ cũng mới chỉ là một thằng nhóc 3 tuổi, lúc người lớn nói chuyện sẽ không kiêng kỵ cậu, nhưng cũng không đặc biệt chọn những lúc cậu có mặt để mà nói.

Cậu suy đoán lúc này tín phiếu nhà nước phát hành toàn quốc sẽ tập trung phát triển nhiều nhất ở mấy thành phố lớn, muốn mua vào với giá rẻ khẳng định là sẽ phải mua ở những thành thị đối lập kém phát triển, thêm vào đó ba cậu chỉ xin nghỉ phép có một tuần, chứng minh hai người hẳn là sẽ không đi đâu xa, khả năng lớn là ở mấy tỉnh thành gần gần đây.

Trịnh Hải Dương suy đoán rất có thể là sẽ nhập ở tỉnh A sau đó lại theo xe lửa đến Thượng Hải bán đi.

Đồng thời cậu cũng phát hiện, chiếc xe Santana của Hàn Trì Quân trước đây dừng ở dưới lầu giờ lại không thấy đâu, Hàn Trì Quân cùng baba Trịnh Hải Dương là ngồi xe đường dài rời đi, hắn ở địa phương này làm gì quen biết ai thế nên xe cũng không thể là cho người khác mượn, như thế .....lẽ nào là bán xe góp vốn mua tín phiếu ?!

Trịnh Hải Dương liền lợi dụng gương mặt ngây thơ của con nít, chạy đến trước mặt Trần Linh Linh hỏi : "Dì ơi, dì ơi, xe kéo bự bự của thúc thúc đâu rồi ạ ?!"

Trần Linh Linh không giống với những cô tám bà bảy thường hay nói không đúng sự thật để hống tiểu hài tử, cô nói đúng sự thật với Trinh Hải Dương : "Thúc thúc nhóc lấy xe đi bán rồi a, không có vấn đề gì đâu, ngày sau thúc thúc sẽ mua cái khác nha!"

Quả nhiên là bán rồi!

Mấy ngày kế tiếp, Trần Linh Linh cùng Trình Bảo Lệ hai người phụ nữ không có chồng ở nhà, nương tựa giúp đỡ lẫn nhau. Ban ngày Trình Bảo Lệ đi làm, Trần Linh Linh liền phụ trách trông con đi chợ mua thức ăn, thỉnh thoảng bà nội Trịnh Hải Dương sẽ tới thăm tiểu bảo bảo cùng Dương Dương nhà mình, đồng thời nhìn xem giúp được chút nào hay chút đó.

Trần Linh Linh trước đây cái gì cũng không biết làm, cũng không muốn học làm, nhưng giờ chịu khó hơn rất nhiều, Trịnh nãi nãi dạy cô cái gì cô đều nghiêm túc học, đặc biệt ở phương diện chăm sóc hài tử, Trịnh nãi nãi kinh nghiệm chăm sóc hài tử hơn cô nhiều.

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now