Chương 35: Con tè!!!

2.8K 329 31
                                    

Chương 35: Con tè!!!

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Chương 35: Con tè!!!

Edit: Manh Manh

Beta: Uyên

===============================

Trình Bảo Lệ hiện tại triệt để bị Trình Bảo Nhã làm cho buồn nôn, hai năm qua đi, Trình Bảo Nhã hoàn toàn trở nên xa lạ, thành một kẻ vô lại chỉ biết đòi đồ vòi đạc.

Tuy cô vẫn biết cái loại đức hạnh trước đây của Trình Bảo Nhã là cái dạng gì, ở trước mặt cô cứ thế hung hăng càn quấy, thế nhưng hôm nay ả lại tạo cho người ta cảm giác vô cùng khác xưa. Hai chị em cô khi ở chung, trước đây Trình Bảo Nhã vẫn nói những lời tốt đẹp với cô để duy trì mối quan hệ giữa hai chị em, hoặc là giáo huấn cô một trận rồi lại cho một ít ngon ngọt, để củng cố địa vị chị gái của ả ta. Nhưng bây giờ dường như người trước mặt đã hoàn toàn thay đổi, nếu là trước kia, Trình Bảo Nhã sau khi vào nhà nhất định sẽ ân cần nói:

"Bảo Lệ, em về rồi à, sao ra ngoài lâu như thế mà không liên lạc về với gia đình" vân vân, ví dụ như vậy.

 Trình Bảo Nhã ngày trước thông minh hơn Trình Bảo Lệ nhiều, ít nhất ả cũng cón biết đạo lí đối nhân xử thế Trình Bảo Lệ mới gặp lại ả liền bị làm cho mắc ói cả người khó chịu, nhưng chậm rãi tỉnh táo lại lại cảm thấy không bình thường, cô quan sát Trình Bảo Nhã, càng nhìn càng cảm thấy không đúng, đổi lại trước kia nếu ả ta biết bọn họ phát đạt trở về nhất định sẽ dụ dỗ lừa gạt cô, chứ làm sao có dáng vẻ như bây giờ, trong mắt chỉ chằm chằm cái lợi trước mặt, thật giống như hận không thể ngay lập tức xông lên lục lọi hành lý của cô để lục tiền vậy.

Truyện chỉ có tại Ý VỊ NHÂN SINH.

Trình Bảo Lệ không biết đã xảy ra chuyện gì, nhưng cảm thấy không ổn liền sinh lòng cảnh giác, dư quang nhìn về cánh cửa phía sau Trình Bảo Nhã, Trịnh Bình đang đi lấy đồ ở chỗ em trai của hắn, giờ vẫn chưa trở về, cô ở nhà một mình, ngàn vạn lần chỗ khác đừng xảy ra chuyện gì.

Trình Bảo Nhã nhìn Trình Bảo Lệ, thấy cái gì cũng đòi không tới tay, trong lòng vừa tức vừa vội, ả giờ đang thiếu tiền, vô cùng thiếu tiền!! Ả cần tiền!!

Năm ngoái có mấy người lạ đến thị trấn, rất nhanh sau đó mấy người này liền lập ra một cái hội cho vay nóng, bọn hắn còn nói đem tiền gửi cho bọn hắn, bọn hắn sẽ đi đầu tư cho nhà xưởng sau đó sẽ được nhà xưởng chia hoa hồng, lãi suất so với ngân hàng còn cao hơn nhiều, đã thế còn có thể hôm nay gửi ngày mai liền lấy.

[HOÀN EDIT] LỘT XÁC SỐNG LẠI - LA BẶC THỐ TỬWhere stories live. Discover now