Chương 6 : Tiệc rượu ai thích thì đi, phim đó ai thích thì đóng, đừng bảo tôi !

7.8K 564 21
                                    

Editor : Mel*Meow

Trước khi xuyên qua đây, cô có mơ một giấc mơ về kí ức của nguyên chủ do đó hầu hết những cô gái này cô đều biết.

Cô gái trước đó* có biểu tình kiêu căng, bề ngoài lãnh diễm là một nữ nghệ sĩ kí hợp đồng với truyền thông Tinh Không. Trước đây, có diễn qua một vai phụ thứ N trong kịch bản cung đấu, chuyên diễn xuất thể loại này.

* Con mà châm chọc nữ chính ở chương trước .

Công ty vốn có rất nhiều tài nguyên, trước đây hầu như đều thuộc về một mình Sở Y Huyên, nên bây giờ sao trời một tỷ Sở Y Huyên đổ, những người khác trong công ty tự nhiên sẽ lao lên tranh giành xâu xé, chia cắt tài nguyên.

Cô cũng không quan tâm các cô ấy tranh chấp như thế nào, trực tiếp đi đến tầng cao nhất mới dừng lại.

Hai tầng cao nhất của tòa nhà được thiết kế thông với nhau, phi thường xa hoa.

Khi Sở Triều Dương bước vào, cơ hồ tất cả mọi người đều đưa ánh mắt về phía cô, có khe khẽ nói nhỏ, có tò mò nhìn đứa bé cô đang ôm, lúc này họ đều cười nhạo cô, còn nghĩ rằng cô đem đứa bé tới để dễ nói chuyện, nhưng mọi người đều nhìn ra, nếu như tổng tài để ý đứa nhỏ này thì làm sao có thể để nó bị Sở Y Huyên ngược đãi cơ chứ?

Sở Triều Dương mặc kệ người khác nói gì, nghĩ gì, trực tiếp ôm đứa bé đi vào văn phòng tổng tài.

Văn phòng tổng tài rất lớn, cửa sổ làm bằng kính rất to, kéo dài tới sát đất, Đỗ Cảnh Khôn đưa lưng về phía cửa sổ sát đất, ngồi trên ghế dựa ở sau bàn làm việc. Khuôn mặt vì ngồi ngược sáng mà nhìn không rõ biểu tình.

Với cách thiết kế văn phòng như thế này, làm người đi vào không thể thấy rõ biểu tình của hắn, mà Đỗ Cảnh Khôn lại có thể thấy rõ ràng biểu tình của cô.

Thời điểm nhìn thấy Sở Triều Dương ôm đứa nhỏ trong lồng ngực, đôi mày hắn khẽ nhíu lại, khóe môi lại trào phúng một câu, đáy mắt không hề che dấu sự chán ghét.

Cô vốn dĩ lớn lên đã xinh đẹp, tính cách cũng thanh thuần ngoan ngoãn, hắn vừa lúc muốn chơi bời trong giới giải trí, liền công khai bao nuôi cô. Không nghĩ tới, chỉ lăn lộn ở giới giải trí có mấy năm, cái khác cô không học được nhưng lại biết theo đuổi hư vinh, cho rằng chỉ cần sinh cho hắn một đứa con là có thể gả vào Đỗ gia?

Xem ra là hắn đã quá nuông chiều cô, nên cô càng ngày càng lớn mật, còn không biết rằng đối với hắn, cô chỉ là một vật sủng, gặp dịp thì chơi.

Việc duy nhất mà hắn không nghĩ tới chính là cô vậy mà lại dám sinh con của hắn.

Nhìn cô ôm đứa nhỏ trong lồng ngực, Đỗ Cảnh Khôn như một đứa bé tức giận quá mức mới sinh ra chán ghét cô.

Nhưng mà không biết còn có bao nhiêu người đang cười nhạo hắn đâu.Rằng : "Đỗ nhị thiếu ở bên ngoài chơi bời làm ra một thằng bé."

Đến khi nhìn thấy khuôn mặt cô, khóe môi hắn gợi lên một mạt cười tàn nhẫn.

***

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửWhere stories live. Discover now