Chương 40 : Ratings của ngày hôm nay, toàn bộ đều dành cho Vô Danh .

3.9K 285 9
                                    


Editor : Mel*Meow

Thời điểm Trương Thành Huy tiến vào phòng bệnh, liền nhìn thấy ông chủ nhà mình đang cầm điện thoại bằng bên cánh tay còn lại mà hắn có thể cử động được, không biết ấn ấn cái gì, và cuốn album đang trong quá trình xin bản quyền kia của Vô Danh thì lại được đặt ở đầu giường bệnh.

Trương Thành Huy nhìn chiếc TV đang bật ở chính giữa phòng bệnh, lại nhìn nhìn ông chủ vẫn luôn vân đạm phong khinh* của mình, trong lòng hoài nghi, có phải ông chủ nhà mình đang tự tay bình chọn cho người ở trong TV, số 9, Vô Danh kia hay không.

*Vân đạm phong khinh : thờ ơ, lạnh nhạt, bình thản, không màng đến điều gì khác, tựa như gió nhẹ mây hờ hừng trôi.

Rốt cuộc, khụ khụ, cô nương này dù sao cũng đã cứu ông chủ nhà hắn một mạng, ân cứu mạng, bỏ một phiếu bầu cũng không có gì là không đúng.

Nội tâm hắn hoạt động rất nhiều, khóe môi cũng nhịn không được giơ lên nho nhỏ, nhưng biểu tình trên mặt vẫn rất nghiêm trang, mang một bộ biểu tình 'Tôi cái gì cũng chưa nhìn, tôi cái gì cũng không hiểu', tay cầm một chồng tư liệu đứng yên nơi đó, còn đặc biệt có tâm mà quay mặt đi nhìn phong cảnh bên ngoài.

Phong cảnh thật đẹp, không khí thật trong lành, còn văng vẳng tiếng chim kêu.

Thôi, hắn cũng cầm điện thoại lên bỏ một phiếu vậy, dù sao ông chủ cũng đã bỏ phiếu rồi, với tư cách là một trợ lý đặc biệt thời thời khắc khắc đi theo ông chủ, hắn làm sao lại có thể chỉ đứng đây suy nghĩ lung tung được.

Chờ ông chủ nhà mình bỏ phiếu xong, trợ lý Trương đặc biệt khôn khéo nói : "Ca từ không tồi, hát cũng dễ nghe, chờ album của cô ấy phát hành, tôi cũng phải đi mua một cuốn về nghe xem sao mới được."

"Chứng nhận bản quyền album cho cô ấy đã làm xong chưa ?" Đỗ Cảnh Minh bỏ di động xuống, cửa sổ giường bệnh mở ra, một cơn gió nhẹ ngày hè thổi vào, mang đến một tia ấm áp, làm sợi tóc mềm mại trên đầu hắn trở nên có chút hỗn độn, cũng làm hắn thoạt nhìn càng thêm chân thật, giống như một người trẻ tuổi thông thường đang nằm dưỡng sức trên giường bệnh, mà không phải là người cầm quyền ôn hòa nhưng thủ đoạn lại sắc bén ở trong công ty.

Trên người hắn mặc bộ trang phục bệnh nhân mới tinh, màu lam nhạt kẻ sọc, dưới ánh nắng mang màu sắc ngày hè chiếu vào làm người đang nằm trên giường bệnh nhìn phá lệ nhu hòa vô hại, thật ra, không riêng gì lúc này hắn trông có vẻ vô hại, có rất nhiều lúc hắn trông vô hại lắm, thậm chí khi hắn cười rộ, đôi lông mi xinh xinh của hắn cong lại, khiến người ta cảm tưởng như trong đôi mắt của hắn tụ tập tinh quang, trông đặc biệt... Ôn hoà hiền hậu.

Khác với cha, em trai có đôi môi mỏng bạc tình, Đỗ Cảnh Minh lớn lên giống mẹ của hắn hơn, đôi môi không mỏng không dày, màu sắc thủy nhuận đẹp mắt, cặp mắt trong suốt kia của hắn trông cũng cực kỳ dịu dàng dễ mến, làm tổng quan lại, khuôn mặt hắn không hề có tý lực công kích nào.

Đúng vậy, nhìn thì vẻ như thế.

Nhưng là trợ lý đặc biệt của Đỗ Cảnh Minh, Trương Thành Huy phi thường rõ ràng, hắn thực sự không hề giống như bề ngoài một chút nào, hắn cực kỳ sắc bén, thủ đoạn cũng thập phần tàn nhẫn, hắn giống như là đại ca nhà bên*, lực hấp dẫn mười phần, không chút để ý cũng có thể làm được mọi việc.

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửWhere stories live. Discover now