Chương 38 - 5

3.1K 273 11
                                    


Editor : Mel*Meow

Tâm tình những người khác cũng không phải tốt đẹp gì, ngày hôm qua, thời điểm diễn tập, không biết Lư Du Nhiên mặc cái gì, mọi người còn đều rất nhiệt tình, vậy mà bây giờ, thấy các cô mặc một thân trắng toát, cô ấy lại mặc một thân màu đỏ rực, khiến các cô thật sự đã trở thành phông nền.

Tuy rằng các cô đều không có nói ra mồm, nhưng thời điểm đi thay quần áo ở hậu trường, tâm tình mọi người đều không ổn tẹo nào, thật sự là nói không nên lời.

Nói cái gì? Nói rằng Lư Du Nhiên không nên mặc trang phục màu đỏ rực lên sân khấu, khiến các cô đều bị biến thành phông nền ? Chẳng lẽ mặt các cô đủ dày để nói được như thế ư ? Quản được người ta mặc cái gì?

Thay quần áo thật mau, cũng điều chỉnh lại tâm tình, mọi người đều chờ phần thi đấu kế tiếp.

Thật ra vòng thi đấu này chủ yếu là dựa vào thứ tự lên sân khấu, tại vì phần thi đấu của mỗi tuyển thủ là liên tiếp không ngừng, thỉnh thoảng đan xen một vài phần biểu diễn của khách mời, hát xong thì lập tức đi xuống, để thí sinh tiếp theo lên sân khấu.

Chính vì vậy, thời gian lên đài càng sớm, càng chiếm tiện nghi, tại sao lại nói như vậy ? Bởi vì thời gian bầu phiếu cho một thí sinh chỉ được trong lúc thí sinh đó thi đấu, hơn nữa mỗi người lại chỉ được một lần bầu.

Thời gian bạn biểu diễn càng sớm, bạn càng có khả năng đạt được số phiếu càng cao, bởi vì có khả năng về sau người xem không còn kiên nhẫn xem biểu diễn nữa hoặc là người xem cũng đã đem phiếu bầu bỏ cho người phía trước mất rồi.

Hai người lên đài đầu tiên chính là hai quán quân của hai xướng khu vực thi đấu, Mễ Kiều lên đài thứ ba, sau đó đến Giang Cầm, rồi đến Hùng Viện Viện.

Bởi vì hai trận thi đấu phía trước, mọi người phát hiện, hát những ca khúc an tĩnh ưu thương trên sân khấu thật sự rất có hại, không giống như những ca khúc mãnh liệt, tiết tấu mạnh mẽ, sức bật giọng mười phần, ở trên sân khấu hoàn toàn có thể toàn phô bày ra được thực lực mình, kéo không khí hiện trường,  vì thế trận biểu diễn này, mọi người đều không hẹn mà cùng lựa chọn những ca khúc có tiết tấu vui nhộn, cuốn hút, mạnh mẽ, phối hợp với vũ đạo, mọi người vừa hát vừa nhảy, đem hiện trường không khí kéo đến bùng cháy.

Bài hát của bọn họ vừa hát xong, số phiếu bên ngoài của các cô đều cao đến chóng mặt.

Tất cả các tuyển thủ đều biết thi đấu như vậy là không hề công bằng, Trịnh Phương Phỉ cũng biết, nhưng cô lại không có cách nào.

Xét theo thứ tự biểu diễn từ cuối đếm lên thì cô là thứ tư, An Bội Bội là thứ ba, Đồng lâm thanh là thứ hai, và cuối cùng là Sở Triều Dương.

Trên cơ bản, tuyển thủ có thực lực càng mạnh, nhân khí càng cao, thì càng bị xếp về phía sau.

Không có biện pháp, tổ tiết mục muốn nâng đỡ người của họ, truyền thông  Tinh Không cũng muốn nâng đỡ người của họ, nên chỉ có thể an bài như vậy, nếu chút việc như vậy mà còn không thể làm để nâng đỡ người của kim chủ ba ba, thì vì cái gì mà bọn họ phải bỏ tiền ra đầu tư ?

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửWhere stories live. Discover now