Chương 37 - 1 : "Album của Cổ Duệ Chính thế mà lại đăng ký xuất bản cùng ngày ?"

4.2K 307 12
                                    


Editor : Mel*Meow

"Tôi vừa mới nhận được tin tức, album kia của Cổ Duệ Chính vừa mới đăng ký giấy phép xuất bản cùng một ngày với chúng ta."

Răng rắc !

Lư Du Nhiên đang cắm hoa, bông hoa trong tay cũng theo đó mà đứt đoạn, gai nhọn trên cành hoa đâm chọc vào tay cô, khiến cô 'tê' một hồi, cô đem đầu ngón tay đặt vào bên môi mút nhẹ, đôi môi vốn còn đang đơn sắc nhạt nhẽo giờ đây đã được điểm thêm vài phần huyết sắc.

"Nhanh như vậy ?" Cô tìm chỗ đặt cành hoa bị gãy kia xuống, sau đó quan sát tỉ mỉ bình hoa trước mặt, tìm chỗ cắm nó vào, "Chúng ta phải mất khoảng bao lâu mới nhận được giấy phép xuất bản ?"

"Nhanh nhất cũng phải bảy ngày." Nam tử nói.

"Bảy ngày..." Cô xoay người, khóe môi nở nụ cười nhạt "Vậy là đủ rồi." Cô ngước mắt, "Không phải nói là sẽ tuyên bố phát hành album ở trên sân khấu [Siêu cấp tân tiếng ca] hay sao ? Album đã hoàn thành chế tác, trong khoảng thời gian này tôi cũng nhàn rỗi, hẳn là phải tiếp nhận cho tôi một số công việc rồi đấy."

Dưới ánh mặt trời, khóe môi cô nhẹ nhàng nâng lên, nở ra một nụ cười thập phần dịu dàng.

Người đại diện hiểu ý mà nói : "Để tôi liên hệ với bọn họ một chút, xem tập nào có thể nhận được ratings cao nhất."

**

Suốt cả ngày, các cô đều quanh quẩn ở trong tổ tiết mục tập luyện tiết mục đại hợp xướng và vị trí lên sân khấu của từng người.

Bởi vì trước kia yết hầu của Sở Triều Dương từng bị Đỗ Cảnh Khôn bóp qua, cô lại sợ ảnh hưởng đến việc thi đấu, nên ở trong một đám người hát đồng thanh lẫn lộn với nhau, cô vẫn luôn không có phát ra âm thanh.

Trong lúc nghỉ ngơi, một cô gái ở bên cạnh còn hiếu kỳ mà hỏi cô : "Nè, làm sao mà phần hát tập thể cô lại không hát thế ?"

Thanh âm của cô gái này không lớn không nhỏ, nhưng vẫn đủ để những người xung quanh nhìn về phía cô, các vị lão sư nghe vậy cũng đều kinh ngạc nhìn sang.

Lão sư chỉ đạo có tổng cộng là bốn vị, ba vị là lão sư ở trong nhóm ban giám khảo, còn một vị là lão sư chuyên nghiệp đến từ học viện điện ảnh Kinh Thị.

Sở Triều Dương chỉ vào yết hầu nói, mấy hôm trước cô bị dầm mưa, bị cảm nên hiện giờ giọng nói còn chưa được khôi phục.

Lão sư thấy vậy cũng chỉ gật đầu, nói : "Uống nhiều nước vào, chú ý nghỉ ngơi, đừng để ảnh hưởng đến việc thi đấu."

Sở Triều Dương mỉm cười gật đầu : "Cảm ơn lão sư."

Vị lão sư kia cũng nhẹ nhàng gật đầu lại.

Thân thể nguyên chủ cũng không phải là loại cơ thể dễ lưu lại sẹo, nên những vết xanh tím trên yết hầu về cơ bản đều đã biến mất, chỉ để lại một chút dấu vết, buổi sáng trước khi ra khỏi phòng, cô chỉ cần dùng một chút phấn nền cùng với kem che khuyết điểm là không thể nhìn ra được nữa rồi.

Nghe được tin tức Sở Triều Dương bị cảm, yết hầu có vấn đề, tạm thời không thể hát được, suy nghĩ của mỗi người đều khác nhau, có người thì lo lắng, có người thì cảm thấy chẳng liên quan gì đến mình, cũng có người âm thầm cao hứng.

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ