Chương 21 - 1

5.4K 392 5
                                    


Cảm ơn tình iu to lớn của mọi người nhoaaa (●♡∀♡)

Editor : Mel*Meow

Thực lực của Hùng Viện Viện quả thật rất mạnh mẽ, dù sao cũng đã chuẩn bị trước hẳn một năm, hơn nữa cô còn có ngoại hình đáng yêu, vừa có thể hát, vừa có thể nhảy, mọi người ở công ty quản lý cũng đã định liệu được trước, cô có thể lọt vào được top mười là điều hết mức bình thường, thậm chí khả năng cô được làm quán quân của khu cũng không phải là không thể.

Nếu như không có việc gì ngoài ý muốn.

Trong trận đầu của vòng thăng cấp ở khu vực Kinh Thị, từ 100 người lấy 50 thì Hùng Viện Viện đã hoàn mỹ tránh khỏi Sở Triều Dương, hai người đều là vừa thi đấu xong liền rời đi ngay, lại còn không cùng ngày thi đấu, cho nên không hề biết nhau.

Phải tận đến lúc lấy giấy thông hành của 50 người vượt qua trận thăng cấp đầu, thời điểm tất cả cùng nhau hợp xướng, hai người mới gặp phải nhau.

Bắt đầu từ trận thăng cấp tiếp theo là từ 50 người lấy 20 người thì sẽ không phát sóng ở đài truyền hình âm nhạc địa phương nữa mà sẽ phát sóng hẳn lên truyền hình Quả Táo luôn. Người chủ trì thi đấu cũng đổi từ chủ đài truyền hình địa phương thành một người có danh tiếng khác ở đài truyền hình Quả Táo, nên để chuẩn bị cho lần thi đấu tiếp theo, tổ tiết mục đã tập hợp các cô lại để luyện tập phần mở màn là phần hợp xướng chung giữa tất cả mọi người, Hùng Viện Viện cũng chính là ở trong phòng luyện vũ đạo cho phần hợp xướng mà gặp Sở Triều Dương.

Trong toàn bộ 50 vị tuyển thủ, cô liếc mắt một cái là đã chú ý đến Sở Triều Dương, cũng không phải cô nhận ra Sở Triều Dương, mà là bởi vì Sở Triều Dương là nữ thí sinh duy nhất trong tất cả các thí sinh mang mặt nạ dự thi.

Đặc biệt.

Rất đặc biệt.

Có người cho rằng Sở Triều Dương là có nỗi khổ riêng, nhưng Hùng Viện Viện liếc mắt một cái là đã thấy người này rất tâm cơ.

Chiếc mặt nạ màu hồng trắng kia cũng chính là một đạo cụ, tựa như đây chính là kế hoạch mà cô ta đã lên sẵn từ trước, nhờ chiếc mặt nạ này mà ở trong một đám đông, chỉ cần người ta liếc mắt một cái là đã nhận ra cô ta, cũng nhớ kỹ cô ta.

Vô Danh, vậy mà còn tự lấy cho mình một cái tên lòe mắt thiên hạ như vậy đấy, thật giống như một con chuột cống hôi thối*, chỉ biết dùng chiêu trò để nổi tiếng.

*Chỗ này mình dịch như vậy vì trước đó đã có một bạn cmt góp ý cho mình, mình không nhớ rõ tên bạn là gì nên nếu bạn đọc được thì cho mình cảm ơn nhé.

Ban đầu suy nghĩ của nhóm giám khảo giống y như Hùng Viện Viện, bọn họ cũng cho rằng Sở Triều Dương mang mặt nạ tới dự thi hoặc là do có khuôn mặt vô cùng xấu, hoặc là trên mặt bị khuyết tật, và hoặc là do cô ta hành xử như vậy đơn giản là vì muốn có thể nhận được sự chú ý của người khác.

Nhưng bất kể là nguyên nhân nào, Hùng Viện Viện đều cảm thấy cô ta hoàn toàn không có một tí uy hiếp nào với cô.

Cũng vì vậy mà cô đương nhiên không để chuyện này ở trong lòng, sau khi trở về liền tiếp tục chuẩn bị cho phần thi đấu tiếp theo của mình, tâm thái của cô vẫn rất thả lỏng, hoàn toàn không để những người khác vào mắt.

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửWhere stories live. Discover now