Chương 35 - 2

4.2K 307 7
                                    


Editor : Mel*Meow

Đúng vậy, cô quả thật chính là nghĩ thế, như vậy thì hại sẽ ít hơn lợi.

Anh làm đại tổng tài của anh, tôi làm tiểu minh tinh của tôi, tôi sẽ không bao giờ nghĩ cách hại anh đâu.

( >﹏

Thấy bộ dáng như tránh không kịp của cô, hắn ngược lại lại không muốn như ý nguyện của cô, trên mặt hắn treo lên một nụ cười cà lơ phất phơ : "Đường ai nấy đi ?" Ánh mắt hắn thập phần tàn nhẫn, trên mặt lại cười cười : "Cô cứ cầu nguyện rằng tôi điều tra ra chân tướng chuyện này không có một xu liên quan gì với cô đi."

Nói xong hắn cười lạnh một tiếng, xoay người mở cửa xe ô tô rồi lao vụt đi.

Hắn đây chính là đã nhận định sự việc này có liên quan tới cô.

Hắn căn bản không tin sẽ có cái gì gọi là trùng hợp.

Thế giới sẽ có chuyện vừa vặn như vậy sao ? Anh trai hắn xảy ra chuyện, bạn gái cũ hắn lại vừa vặn đi qua chỗ đó, còn thuận tiện cứu anh trai hắn một mạng ?

**

Tê mỏi... Đúng là bị bệnh tâm thần !

Báo nguy, chuyện này thật sự là cần báo nguy mà !

Số điện thoại khẩn cấp cũng đã ấn xong, nhưng nghĩ nghĩ, cô vẫn là đem điện thoại buông xuống.

Nếu hiện tại báo cảnh sát, cô sẽ lại tiếp tục đứng trên đầu sóng ngọn gió một lần nữa, đây không phải là hy vọng hiện tại của cô.

Đặc biệt là bây giờ cha Sở mẹ Sở cũng đều đang ở đây, sau khi báo nguy, cảnh sát nhất định sẽ muốn tới nhà riêng của cô để lấy thêm thông tin, lúc đó, cô chỉ sợ cha Sở mẹ Sở sẽ lo lắng.

Hiện tại, cô chỉ nghĩ sẽ bình tĩnh trải qua quãng thời gian này, tập trung thi đấu thật tốt, sau đó có thể quảng cáo luôn album.

Nghĩ nghĩ, cô vẫn là gọi cho một số cảnh sát khác, hỏi người ở đầu bên kia thông tin tiến triển về việc truy bắt bà bảo mẫu kia.

Bà bảo mẫu kia không biết hiện giờ đang ở nước ngoài hay là đã về quê rồi nữa, một chút tin tức cũng không có, xem ra, màn hãm hại nguyên chủ này đã khiến người đứng sau bỏ ra không ít tiền.

Lúc bị Đỗ Cảnh Khôn bóp cổ cô còn không có cảm giác gì, nhưng tới ngày hôm sau, trên cổ cô đã hiện ra vài dấu vết xanh xanh tím tím, cô sợ cha Sở mẹ Sở lo lắng nên liền lấy tạm một chiếc khăn lụa quấn lên cổ.

Tới lúc đi ra cửa, mẹ Sở còn nghi hoặc mà hỏi : "Dương Dương, đang giữa hè đấy, sao con còn quấn khăn lụa làm gì ?" Ý bà chính là, con gái, con có phải bị ngốc hay không ?

Sở Triều Dương xấu hổ mà cười mỉa : "Cái này là do hôm qua con bị dính mưa, sáng nay ngủ dậy thì thấy yết hầu có chút không thoải mái, con sợ
bị cảm mạo, ho khan, yết hầu nhiễm trùng, ảnh hưởng đến việc thi đấu."

Cũng đã sắp đến vòng thi đấu toàn quốc, top ba các tuyển thủ ở mười khu vực thi đấu khác nhau phần lớn đều đã tụ tập ở Kinh Thị, ngày mai còn có lịch đi báo danh ở tổ tiết mục.

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửWhere stories live. Discover now