Chương 31-1 : Con gái của bà từ nhỏ đã như một tiểu công chúa, đâu phải như này?

5.2K 339 7
                                    


Chương này là Mel tặng mọi người vì tui vừa có thêm 30 lượt follow nha
(◍•ᴗ•◍)❤

Editor : Mel*Meow

Mỗi khi một ca sĩ nổi danh nào đó cho ra album, các ca sĩ khác sẽ đều tận lực mà tránh đi mũi nhọn này, tận lực tránh cho ra album cùng thời điểm đó, bởi vì nếu như cho ra album cùng lúc với ca sĩ nổi danh kia thì doanh số thu được của album bọn họ chắc chắn sẽ rất thấp, sẽ bị ép đến mức cả bọt nước cũng không thể nổi lên được.*

*Ý nói ở đây là không gây ra động tĩnh gì lớn.

Cho ra album trong cùng một ngày còn bị áp đến mức doanh số gần như không còn, huống chi là cho ra album trước một tuần, các bảng xếp hạng âm nhạc, truyền thông, radio đều chỉ chú ý tới album của ca sĩ nổi danh kia mà thôi, ai rảnh mà chú ý tới một ca sĩ không có tiếng tăm gì chứ, không có danh tiếng thì sẽ không thu hút được người xem, không thu hút được người xem thì sẽ không có lợi nhuận, không thu được lợi nhuận thì sẽ không có tiền tuyên truyền danh tiếng, đây vĩnh viễn sẽ là một vòng tuần hoàn ác tính.

Đây cũng chính là lý do vì sao Lư Du Nhiên lại nói sẽ cho ra album trước trận trung kết một tuần, cô chính là muốn chèn ép hoàn toàn album do chính tay Cổ Duệ Chính giám chế chế tác, làm cho nó không thể nổi lên thêm một bọt nước nào nữa.

Phải biết rằng, sau khi truyền thông Tinh Không mất đi một Sở Y Huyên thì Lư Du Nhiên chính là trụ cột, toàn bộ tài nguyên trong công ty đều thuộc quyền sở hữu của cô, và để chế tạo được album lần này, công ty đã phải đầu tư một số tiền lớn, họ còn mời cả một nghệ sĩ Âu Mỹ về để viết lời và soạn nhạc cho cô, MV cũng là mời đạo diễn đỉnh cấp nhất nhì trong nghề về biên đạo, lần này, công ty chính là muốn một lần đưa cô ngồi vững ngôi vị thiên hậu giới ca hát.

Tiểu thiên hậu, tóm lại chức danh này khiến người ta có một loại cảm giác tựa như là phù dung sớm nở tối tàn, chỉ có thể hoàn toàn ngồi ổn định vị trí thiên hậu, hoàn toàn leo lên top ca sĩ lớn trong cả nước, mới có thể không quá lo về việc sẽ rơi rớt nhân khí và địa vị trong lòng khán giả.

Đây cũng chính là một trong những nguyện vọng của Lư Du Nhiên.

Tuy Cổ Duệ Chính cũng tính là có tài, nhưng tài văn chương của hắn có thể so được với nhà soạn nhạc đỉnh cấp Âu Mỹ hay sao ? Có thể so sánh được với đoàn đội chế tác chuyên nghiệp của cô hay sao ? Cho nên, nếu như lúc đó cô vẫn lựa chọn đi theo hắn thì liệu bây giờ cô có thể mời được nhà soạn nhạc đỉnh cấp Châu Mỹ ư, có thể có được nhiều tài nguyên và nhiều phương tiện tuyên truyền như bây giờ hay sao ?

Không thể !

Nếu đã không thể thì chi bằng cô lấy hắn làm bàn đạp, cũng coi như là lợi dụng nốt một chút giá trị lợi dụng của phế vật này, để trợ giúp cô leo lên cao hơn.

**

Vì ratings của tiết mục, nên niên độ trận thi đấu chung kết được an bài tổ chức vào dịp nghỉ hè.

Hiện tại mới đang là tháng năm, các trường học đều đang tập trung chuẩn bị cho bài khảo sát cuối kỳ, kỳ thi đại học cũng đang dần tiến đến.

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửOnde as histórias ganham vida. Descobre agora