Chương 7 : Cô sẽ không thế nguyên chủ đi đóng phim cấp ba đâu ╮(╯_╰)╭

8K 571 6
                                    

Editor : Mel*Meow

Nói xong cũng không quay đầu lại liền rời đi.

Lưu Duệ quay đầu lại liếc liếc văn phòng tổng tài, rồi chạy nhanh đuổi theo sau Sở Triều Dương, tức hộc máu mà kêu to : " Tôi chờ ngày cô quỳ xuống cầu xin tôi. "

Quỳ?

Sở Triều Dương cô thà chết còn hơn là phải quỳ xuống cầu xin người khác !

Nhìn qua sẽ tưởng tính tình cô mềm mại, nhưng thực chất cô lại là kiểu ngoài mềm trong cứng, thích ăn mềm không ăn cứng điển hình, người khác càng muốn chèn ép cô thì cô lại càng phản kháng, cũng không sợ bị bẻ gãy.

Chính vì cô không khéo léo đưa đẩy nên căn bản không thích hợp với giới giải trí, cô không thể chịu được việc mình bị ủy khuất, cũng không thể kiềm nén được cơn giận, vậy nên mặc dù đã lăn lộn ở giới giải trí gần chục năm, cô vẫn chỉ là một nghệ sĩ tuyến ba, lúc nổi lúc không, cho dù đã từng nổi một đoạn thời gian nhưng cũng rất mau bị quên lãng.

Cô vẫn phải diễn vai nữ phụ, lại còn phải tham gia nhiều game show thì mới có thể được người ta chú ý.

Mặc dù cô có kiên cường như thế nào đi chăng nữa, thì lúc đi xuống dưới công ty, bị antifan vây quanh ném phân tới tấp vào người cô vẫn ngây ngốc chưa hiểu chuyện gì xảy ra.

Lúc người ta ném phân về phía cô, cô còn không biết là cái gì, chỉ theo phản xạ xoay người gắt gao ôm Tiểu Trừng Quang vào sâu trong lồng ngực, mùi phân tanh hôi đầy người, cô khó có thể chịu đựng được từng đợt từng đợt mùi hôi xộc vào xoang mũi.

Trong một khắc, cô bỗng dưng ngưng trệ suy nghĩ, mang bộ dạng mờ mịt" tôi là ai, tôi đang ở đâu, tôi đang làm gì"

Ngay sau đó là cảm xúc ủy khuất, phẫn nộ rồi sợ hãi lần lượt ập đến.

Có vô số phóng viên chen tới chụp ảnh, vô số cái mic chĩa vào khuôn mặt cô, theo sau đó là vô số tiếng chửi rủa, nhục mạ cùng với nhiều cánh tay vươn đến muốn đánh, muốn túm lấy cô.

Một khắc đó, cô theo bản năng lui về phía sau, che chở đứa nhỏ đang nằm trong lồng ngực, bản năng cũng mách bảo cô nên chạy nhanh về phía trước, không thể để bọn họ đẩy đến, bằng không đứa nhỏ trong lồng ngực cũng sẽ bị bọn họ dẫm vào.

Cô chưa bao giờ chật vật đến vậy, chật vật như đang ở trong địa ngục.

Nhìn cục diện rối rắm ở dưới lầu, Lưu Duệ rít một điếu thuốc thật sâu, hỏi người bên cạnh : "Là cô làm? "

Đáp lại chính là một mỹ nữ trẻ tuổi, cô nhìn vào mắt hắn, ánh mắt lưu chuyển, khẽ cười nói : " Nếu không làm như vậy, làm sao có thể khiến tổng tài hoàn toàn chán ghét cô ta. "

Khuôn mặt của Sở Y Huyên quả thật có sức sát thương rất lớn, cho dù cô không muốn thừa nhận nhưng cũng khó tránh khỏi ghi hận chủ nhân của gương mặt kia.

Hiện tại cô ta đang bị dính phân đầy người, việc này rất nhanh sẽ bị lan truyền khắp các mạng xã hội, cô cũng không tin sau khi tổng tài nhìn thấy ảnh chụp còn có thể si mê gương mặt kia của cô ta.

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ