Chương 38 - 4

3.2K 281 5
                                    


Editor : Mel*Meow

Sở Triều Dương đến trước giờ quay khoảng nửa giờ, lúc này nhân viên tổ tiết mục đã bắt đầu an bài hiện trường để người xem tiến vào, cùng với một số nhà bình phẩm âm nhạc khác, chờ toàn bộ dàn nhạc đều đã được chuẩn bị ổn thoả, các tuyển thủ cũng đều thay trang phục mở màn xong xuôi thì hiện trường mới bắt đầu ghi hình.

Chuẩn bị này kia, cũng đã qua hơn mười phút.

Sắp tới giờ ghi hình, MC nam Ngô Ca đã nhìn đồng hồ rất nhiều lần, mà vẫn chưa thấy Lư Du Nhiên tới, hắn nói với nhân viên công tác : "Lư Du Nhiên còn chưa tới hả ? Mau gọi điện thoại thúc giục một chút."

Nhân viên công tác nói: "Em đã gọi điện thoại thúc giục rồi, họ nói sẽ đến ngay bây giờ."

Vừa dứt lời, bên ngoài liền phát ra tiếng hò hét còn khoa trương, chói tai hơn so với lúc Sở Triều Dương vừa tới, cùng với các loại thanh âm "Lư Du Nhiên" "Lư Du Nhiên tôi yêu bạn", tiếng hét phi thường to, tựa như tiếng gầm của trời đất, khiến người ta không thể nào không chú ý tới.

Nghe tiếng các fans ở bên ngoài nhiệt tình hò hét, cơ hồ tất cả các tuyển thủ đều hâm mộ, ước ao, nếu như các cô cũng có thể nổi tiếng giống như Lư Du Nhiên thì thật là tốt biết mấy.

Nghe được tiếng thét tên Lư Du Nhiên nhiệt tình chói tai, MC nam cuối cùng cũng nhẹ nhàng thở ra.

Bên trong cho dù là đã có điều hòa, nhưng MC nam kia mặc âu phục vẫn liên tục đổ mồ hôi trên đầu như cũ, tay hắn cầm một cây quạt điện nhỏ đang không ngừng thổi gió.

Chờ phía bên tổ đạo diễn, ánh đèn, nhiếp ảnh, âm nhạc, nhà âm hưởng toàn bộ đều đã chuẩn bị tốt, các tuyển thủ ở hậu đài cũng đều chuẩn bị tốt, hai người chủ trì mới hít sâu một hơi, đi lên đài.

Mở đầu chính là đoạn hợp xướng mở màn của tất cả các tuyển thủ cùng với sự hát tiếp sức đến từ các khán giả tham gia chương trình.

24 cá nhân, trên cơ bản mỗi người chỉ có thể lên hình một khoảnh khắc mà thôi, chỉ có thể chợt lóe lên trước màn hình rồi lại biến mất, do vậy nên những lúc này đặc biệt yêu cầu bạn phải ở trước màn ảnh phô ra khoảng khắc đẹp nhất.

Thời điểm An Bội Bội và Mễ Kiều xuất hiện ở trước màn ảnh, khán giả đều nhất nhất kích động, bởi vì các cô lớn lên đẹp mắt a, đáng tiếc vừa xuất hiện được một chút, màn ảnh liền đổi đến trên một người người khác, khiến họ chỉ hận không thể là mấy camera man để có thể chiếu lên trên người các cô thêm vài giây.

Hai cô nương này lớn lên quá mức xinh đẹp.

Đặc biệt là An Bội Bội, đẹp đến mức nói không nên lời.

Người quay phim tựa như nghe được tiếng lòng người xem, màn ảnh quả nhiên dừng ở trên người Mễ Kiều rất nhiều.

Màn ảnh lướt qua rất nhanh, thật mau liền đến phiên Sở Triều Dương, chỉ trong nháy mắt, ánh mắt mọi người đều đã bị Sở Triều Dương hấp dẫn.

Tất cả các tuyển thủ đều mặc quần áo giống nhau, hát một ca khúc giống nhau, nhưng không biết là vì sao, ánh mắt bọn họ lại bị Sở Triều Dương hấp dẫn qua, khóe môi cười của cô, vũ đạo động tác của cô, ánh mắt của cô, thanh âm của cô……

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửWhere stories live. Discover now