Chương 24-1 : Tiểu Trừng Quang đang rất tức giận nha !

6.5K 436 8
                                    


Editor : Mel*Meow

Đây cũng là một trận thi đấu, nên cô nhất định sẽ lấy trạng thái tốt nhất của mình ra thi đấu, không có khả năng vì ảnh hưởng của những yếu tố bên ngoài mà hạn chế năng lực của chính mình.

Có câu 'Không có sự đối lập sẽ không thể nhìn ra sai sót' , 'Không có sự đối lập sẽ không thể cảm nhận được hạnh phúc' , nếu hai người tách ra hát, mỗi người một nửa thì sự đối lập nhất định sẽ không thảm thiết như vậy, nhưng tổ chương trình lại sắp xếp đoạn cuối của hai người hát cùng nhau.

Vì thế, khán giả trước TV lại phát hiện ra một khả năng khác của Sở Triều Dương.

Hóa ra cô không phải là chỉ có thể hát được một loại hình âm nhạc, mà cô còn có thể hát được cả loại hình này nữa.

Mẹ Sở tự cảm thấy con gái mình tốt biết bao nhiêu, nhưng hiện tại sự nghiệp cũng đã bị hủy, còn mang trên mình một khoản nợ kếch xù, trong lòng bà lại ảm đạm đồng thời đau lòng vì cô.

Tiểu Trừng Quang cũng như vậy, đôi mắt dường như không chớp không nháy nhìn chằm chằm vào cô gái trên màn hình TV.

Mỗi lần Sở Triều Dương tham gia thi đấu, Tiểu Trừng Quang đều sẽ đúng giờ mà ngồi canh giữ trước TV, chờ Sở Triều Dương xuất hiện.

Oắt con hai tuổi, lại giống y hệt ông cụ non, môi mấp máy khẩn trương, nhưng mặt lại vô tình mà ngồi trên ghế nhỏ, đôi mắt chặt chẽ nhìn chằm chằm cô gái trên TV có đôi mắt thâm tình đang biểu diễn kia.

Nhìn bộ dáng của cậu, tâm mẹ Sở đều bị hòa tan.

Chờ đến khi tuyển thủ khác lên sân khấu, bà đứng dậy đi vào phòng bếp cắt mít, gọt xoài thành những miếng nhỏ rồi xếp chúng lên đĩa trẻ em,sau đó đặt trên bàn nhỏ của cậu, để cậu có thể vừa xem vừa nhấm nháp trái cây.

Bên dưới chiếc đĩa trẻ em còn có một ống hút hút chặt với mặt bàn, như vậy đĩa ăn sẽ không bị đổ hay bị rơi vỡ, cái muỗng ăn cũng làm từ silicon, để đề phòng nếu như đứa bé có ngã thì cái muỗng cũng sẽ không bị chọc vào làm đau đứa bé.

Nói đến cũng kỳ quái, đứa bé này còn chưa đến hai tuổi, vậy mà cư nhiên lại không cần người khác bón cơm cho, đều là tự mình xúc ăn, cậu ăn rất ổn định cũng rất ngoan, nấu cái gì ăn cái đó, không cầu kỳ không kén ăn, cũng không làm cơm bị vương vãi khắp người.

Nói thì là trẻ con, nhưng nhìn qua lại chẳng khác nào một ông cụ non, tay nhỏ cầm cái muỗng, đôi mắt chớp cũng không chớp mà nhìn TV, trông có vẻ thập phần nghiêm túc.

Sau khi qua phần hợp xướng theo đôi, mới bắt đầu chính thức thi đấu, mỗi người một ca khúc đơn.

Có thể là do đã chịu áp lực từ Sở Triều Dương nên mỗi tuyển thủ đều lấy ra một chút thủ đoạn, có tuyển thủ thì tự dưng lại phát huy tốt hơn hẳn bình thường, thời điểm hát chính còn tốt hơn lúc diễn tập rất nhiều, có tuyển thủ lại vì quá mức khẩn trương mà không đạt tiêu chuẩn.

Sở Triều Dương là tuyển thủ số 9, số thi đấu này được sắp xếp tính từ sau vòng loại, mẹ Sở và Tiểu Trừng Quang tuần nào cũng ngồi canh trước TV nên đều rất rõ con số này.

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửWhere stories live. Discover now