Chương 24 - 2

5.6K 457 24
                                    


🎉 Chúc mừng 10k lượt đọc 🎉
(3)

Editor : Mel*Meow

Chủ yếu do Sở Triều Dương biết cách lắng nghe người khác, cô nghe rất chuyên chú.

Sau khi cô hướng vị tuyển thủ này hỏi thăm về các loại dụng cụ đồ chơi cho trẻ em xong thì cô liền tìm một hiệu sách phụ cận rồi ghé vào đó mua luôn cho Tiểu Trừng Quang.

Tuy rằng từ nhỏ cô đã chăm sóc cho các đệ muội trong cô nhi viện nhưng cô vẫn chưa thực sự nuôi một đứa bé bao giờ, mà trẻ em ở trong cô nhi viện đều là được người ta ủng hộ kinh phí nuôi dưỡng, người ngoài ủng hộ cái gì, bọn họ liền lấy cái đấy, nên cô căn bản chưa từng nghe qua cái gì gọi là truyện tranh cả.

Đã là một người mẹ, cô muốn chu cấp cho con trai mình những gì tốt nhất có thể, tuy cậu không phải do đích thân cô sinh ra, nhưng dù sao bây giờ cô cũng đã là mẹ của cậu rồi, nên cô mới ghé qua hiệu sách mua một chồng truyện tranh cho trẻ em*, sau đó lại ghé qua tiệm bánh kem mua một ít bánh quy để về nhà nhấm nháp với Tiểu Trừng Quang.

*Truyện tranh cho trẻ em : ( Chú thích : Editor không theo đạo thiên chúa đâu nhé, chỉ là thấy ảnh đẹp nên tải về thôi, đừng hiểu lầm 😂 )

Hiện tại cô đã tháo mặt nạ xuống, nhưng cô lại đeo khẩu trang và kính râm, cả người lại lãnh khốc, nên hoàn toàn không có ai nhận ra cô là Sở Y Huyên , cũng không có ai nhận ra cô là tuyển thủ số 9 của [Siêu cấp tân tiếng ca] Vô Danh cả

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.


Hiện tại cô đã tháo mặt nạ xuống, nhưng cô lại đeo khẩu trang và kính râm, cả người lại lãnh khốc, nên hoàn toàn không có ai nhận ra cô là Sở Y Huyên , cũng không có ai nhận ra cô là tuyển thủ số 9 của [Siêu cấp tân tiếng ca] Vô Danh cả.

Lúc sau cô lại đi siêu thị mua thêm một đống đồ dùng sinh hoạt cho Tiểu Trừng Quang nữa.

Cô chính là điển hình của kiểu người không bao giờ mặc cả khi mua hàng, đã vậy mua đồ cũng không tiếc tiền, chỉ thích đi mua suốt ngày.

Kiếp trước chính là như này, sau khi kiếm được tiền, cô liền thích mua mua mua, vì lấy lòng bọn nhỏ trong cô nhi viện mà mua cho bọn nó quần áo mới, giày mới, cặp sách mới, rồi mua quần áo giày dép mùa đông tặng riêng cho viện trưởng nữa, cô cũng thường xuyên mua cho cô con gái của bạn thân* khóa vàng, vòng cổ, lắc tay, quần áo giày dép khác nhau, khi ra nước ngoài thì cô lại mua đồ trang điểm mỹ phẩm ngoại quốc các kiểu về cho bạn thân, đến tết nhất thì tặng lễ lạc, phát bao lì xì cho mọi người.

*Đứa bé này được nhắc đến trong mấy chương đầu đầu đấy, mọi người còn nhớ không nhỉ ?

Nếu như vậy thì cô cũng coi như là có người nhà rồi.

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửWhere stories live. Discover now