Chương 30-1 : Liệu việc phát hành album sẽ đi đâu về đâu ?

5K 344 5
                                    


🎉Chúc mừng 20k lượt đọc 🎉
(5)

Editor : Mel*Meow

Vốn dĩ bởi vì mọi người đều ở khu Kinh Thị, nên Lưu Duệ đương nhiên là chú ý động thái bên khu Kinh Thị nhiều hơn, ánh mắt khó tránh khỏi đã bị hấp dẫn bởi nhân khí và thực lực của Sở Triều Dương.

Nhưng là, chờ tới sau khi công bố top 3 của từng khu được thăng cấp vào vòng tiếp theo xong, ánh mắt Lưu Duệ lại bị hấp dẫn bởi số 133 khu An Thị, An Bội Bội.

Bởi vì nhân khí bên ngoài của An Bội Bội cũng không thấp hơn Sở Triều Dương là bao.

Phải biết rằng, Sở Triều Dương ở khu Kinh Thị từng có một lần nhận được hơn ba mươi vạn phiếu chỉ trong một lần thi đấu a, vượt qua người thứ hai là Hùng Viện Viện tận mười mấy vạn phiếu lận, ở các khu khác, người như vậy được coi như là một thần thoại đấy.

Nhưng không nói tới số phiếu thần thoại ngang ngửa Sở Triều Dương của An Bội Bội, thì cô ấy còn trẻ, lớn lên xinh đẹp, trên người sở hữu một cỗ hơi thở mà những người khác không tài nào có được.

Không hề thô tục một chút nào.

Khi đứng với những nữ sinh khác ở cùng một chỗ, cô ấy luôn như hạc trong bầy gà, ánh mắt tất cả mọi người đều chỉ tập trung dừng lại trên trên người An Bội Bội, khiến cho hai vị tuyển thủ được á quân và huy chương đồng ở bên cạnh dường như chỉ là hai con vịt xấu xí ở nông thôn.

So sánh với Sở Triều Dương không biết dung mạo như thế nào, tuổi cũng đã qua ba mươi, đã kết hôn và sinh con, thì An Bội Bội tuyệt đối đẹp hơn nhiều, cô cao hơn một mét bảy*, trên cơ thể luôn tồn tại một loại khí chất tựa như cô đang tắm mình trong gió xuân, ngón giọng cũng rất hay.

*Do Sở Triều Dương xuyên về cái thời ba mẹ nam nữ chính cơ, do vậy thời gian sẽ bị lùi một chút, hồi đấy đất nước chưa phát triển, nên một mét bảy đã là rất cao.

Ý tưởng đầu tiên mà Lưu Duệ nảy ra khi nhìn thấy An Bội Bội chính là : Mau ký hợp đồng với cô ấy !

Đối với An Bội Bội, hắn không hề có suy nghĩ khinh thường như đối với Sở Y Huyên, tại vì nhà cô ấy rất có bối cảnh đấy, ba cô ấy phải thuộc dạng giàu số một số hai An Thị, cô ấy chính là thiên kim đại tiểu thư chân chính, bạch phú mỹ chính hiệu.

Nhưng trong tay hắn hiện đang có ba nghệ sĩ tốt, kế hoạch của hắn vốn là nhờ vào lần thi đấu này, nhân lúc nhân khí của các cô ấy còn đang cao thì sẽ tạo thành một nhóm nhạc nữ gồm ba người để các cô ấy xuất đạo.

Trong ba người, Giang Cầm ngón giọng tốt, có thể làm hát chính; Mễ Kiều ngón giọng, tướng mạo đều không tầm thường nên có thể đảm nhận vị trí gương mặt đại diện của nhóm; Hùng Viện Viện vũ đạo rất tốt, lớn lên lại đáng yêu, có thể đảm nhiệm vị trí nhảy chính.

Ba cô gái trẻ tuổi, diện mạo lại hoàn hảo, mỗi người một vẻ, đều là những cô gái có độ công nhận rất cao, tại thời điểm nhân khí tốt nhất mà tạo thành một nhóm nhạc, lại có thêm hắn cung cấp tài nguyên cho thì nhất định bọn họ có thể nổi tiếng !

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ