Chương 20

5.8K 370 7
                                    


Editor : Mel*Meow

Vòng dự tuyển được tổ chức trong vòng nửa tháng, những tuyển thủ nào vượt qua vòng dự tuyển sẽ được tiến tiếp đến vòng thăng cấp đầu tiên, vòng thăng cấp đầu tiên và vòng dự tuyển được tổ chức trong cùng một lần, nói cách khác, khoảng thời gian chuẩn bị cho vòng thăng cấp đầu tiên là rất ngắn.

Vòng thăng cấp đầu là từ 100 người lấy 50 người, thời gian tổ chức cũng là nửa tháng, nhưng thời gian chuẩn bị cho vòng này của Sở Triều Dương chỉ có 5 ngày.

Cô mới tới thế giới này không lâu nên đối với những bài hát của thế giới này thực sự không biết nhiều, trước đây, để chọn bài hát tham gia thi tuyển cô chỉ có thể tìm các bài hát đang nổi ở trên mạng, vừa nghe vừa tìm, rồi chọn ra bài hát phù hợp với mình.

Cô chọn không phải những bài đang nằm trên bảng xếp hạng âm nhạc mà là những bài hát thực sự phù hợp với cô.

Nhưng về sau có Cổ Duệ Chính trợ giúp lại khác, đối với hắn đại bộ phận âm nhạc của thế giới này hắn đều thuộc như lòng bàn tay, có thể dễ dàng thông qua chất giọng của cô rồi nhanh chóng tìm được những bài hát phù hợp với cô, tiết kiệm được rất nhiều thời gian để cô luyện tập, hơn nữa có hẳn một chuyên gia âm nhạc phù trợ bên cạnh, tiềm năng của cô ngày càng được phát huy, càng luyện tập, Sở Triều Dương càng đem lại cho Cổ Duệ Chính càng nhiều kinh hỉ.

Vốn dĩ Cổ Duệ Chính cho rằng Sở Triều Dương chỉ có thể hát được các ca khúc thanh trong, lại không nghĩ tới âm vực của cô thập phần hoàn mỹ, ngón giọng* lại càng khống chế tuyệt vời hơn do vậy hai người hợp tác vô cùng vui vẻ.

* Ngón giọng : Theo hiểu biết của Mel thì ngón giọng có thể được chia làm ba loại chính là cao, trung, trầm. Khả năng khống chế ngón giọng ở đây là có thể điều chỉnh giọng mình ở cả ba mức giọng cao, giọng trung, giọng trầm đều được nhưng hầu như con người chúng ta đều chỉ có thể hát ở một loại giọng mà thôi.( Điển hình như Hùng Viện Viện, các bạn đọc một đoạn nữa sẽ thấy đề cập đến.)

Bất tri bất giác, nét sa sút trên mặt Cổ Duệ Chính đã biến mất, nếu các bằng hữu cũ mà gặp hắn lúc này thì kiểu gì bọn họ cũng gặp được cái người bọn họ vốn quen thuộc kia, một tài tử có khí phách và tràn đầy hăng hái đối với âm nhạc.

Chỉ là trải qua mấy năm yên lặng này, đã có những điều không còn như trước nữa, hắn so với hai năm trước lại càng thêm kiên định, càng thêm cường đại.

**

Hùng Viện Viện năm nay 19 tuổi, vốn dĩ ở độ tuổi này cô còn đang học lớp mười hai* và chuẩn bị ôn thi đại học, nhưng cô đã bỏ học hơn năm rồi, vì có bề ngoài ưa nhìn, khuôn mặt thì đáng yêu như một tiểu oa nhi**, dáng người lại cao gầy nên năm mười tám tuổi cô được phát hiện ra tiềm năng, hiện đang là học viên của ban huấn luyện ở truyền thông Tinh Không, cô cũng đã ký hợp đồng 5 năm với công ty, chỉ chờ một cơ hội để xuất đạo.

*Chỗ này không nhầm đâu nha, tui nghĩ chắc bên Trung có độ tuổi đi học khác bên mình đó.
**Chỉ bé gái thấp lùn, đáng yêu.

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửWhere stories live. Discover now