Chương 32-1: Không biết lúc Tiểu Trừng Quang đón sinh nhật thì sẽ có dáng vẻ gì?

4.7K 325 4
                                    


🎉Chúc mừng 5k lượt bình chọn 🎉
(2)

Editor : Mel*Meow

Trước kia, khi Sở Triều Dương diễn phim truyền hình, nếu kịch bản có tình tiết làm lễ chọn đồ vật đoán tương lai, thì những đứa trẻ đều đã được người lớn trong nhà huấn luyện trước rằng nên chọn cái gì rồi sau đó đến lúc làm lễ, đứa trẻ đó sẽ chọn cái đó, ví dụ như là yêu cầu lấy bút, sách, con dấu.. Đều là những đồ vật mang ngụ ý tốt.

Nhưng Sở Triều Dương thì không như vậy, Tiểu Trừng Quang lấy được cái gì thì sẽ là cái đó, tương lai cậu muốn làm cái gì thì đều theo ý cậu, chỉ cần không phải là việc gì vi phạm pháp luật, cô đều sẽ đồng ý, chẳng sợ tương lai cậu có vấn đề về giới tính, muốn tìm bạn trai, thì chỉ cần cậu thích, cô cũng sẽ không dị nghị gì.

Cô vừa mua một cái rương gỗ nhỏ để đem đồ vật cho lễ chọn đồ vật đoán tương lai tỉ mỉ cất vào trong đó, sau khi đóng rương lại, cô trải một chiếc khăn lụa hồng phủ kín chiếc rương, rồi vừa chơi vừa nói với Tiểu Trừng Quang : "Chờ đến lúc sinh nhật con, mẹ sẽ mở chiếc rương này rồi lấy đồ trong đó ra cho con chọn để đoán thử xem tương lai con sẽ làm gì nhé !"

Đây cũng là một hồi ức quý giá đối với mỗi đứa trẻ a.

Đáng tiếc chính là, hồi ức quý giá này cô lại không có.

Nhưng cũng không sao, con trai cô có là được rồi !

Cách sinh nhật Tiểu Trừng Quang còn hơn một tuần nữa, cô đang dự định đi cửa hàng bánh kem đặt trước bánh kem cho cậu, làm một chiếc bánh kem to ba tầng, tầng thứ nhất là lấy chủ đề màu xanh lục của rừng rậm, xung quanh lại phủ một lớp kem màu xanh lam của nước biển, trên đó gắn một vài sinh vật sống dưới nước và sao biển, tầng thứ hai lấy hai màu chủ đạo là cam và vàng giao nhau, bên trên phủ một lớp mạng làm bằng vani, lại có một ít sao biển và bạch tuộc đang leo lên chiếc mạng đó, tầng trên cùng chính là một Cậu bé Bọt Biển* đáng yêu đang ngồi trên đó, Cậu bé Bọt Biển đội một chiếc mũ hình ngôi sao, tươi cười xán lạn.

*Cậu bé bọt biển : một nhân vật hoạt hình khá nổi tiếng :

Dưới chân Cậu bé Bọt Biển là một khối thẻ bài làm bằng chocolate, Sở Triều Dương liền nói với chủ tiệm bánh kem : "Chủ tiệm, ở đây viết cho tôi chữ 'Chúc bảo bối Trừng Quang nhà ta sinh nhật vui vẻ' nhé !"

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Dưới chân Cậu bé Bọt Biển là một khối thẻ bài làm bằng chocolate, Sở Triều Dương liền nói với chủ tiệm bánh kem : "Chủ tiệm, ở đây viết cho tôi chữ 'Chúc bảo bối Trừng Quang nhà ta sinh nhật vui vẻ' nhé !"

Chủ tiệm bánh kem này là nữ, đây là một cửa hàng bánh kem tư nhân, nguyên liệu cũng đều là dùng những đồ tốt nhất, bơ là bơ động vật, trẻ con cũng có thể ăn, cho nên giá cả bánh kem khá đắt, nhưng tiền nào của đấy, ăn rất yên tâm.

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửWhere stories live. Discover now