Chương 13 : Ai nói cô ấy ngược đãi thằng bé cơ, sủng còn chưa hết kia kìa !

7.9K 552 39
                                    


Editor : Mel*Meow muốn ăn bún đậu quá đi :>

Rất nhiều lúc, Tiểu Trừng Quang không hề phản ứng lại với cô nhưng hôm nay khi ánh mặt trời chiếu lên da thịt trắng nõn của cậu, khuôn mặt ấy dần dần nhiễm đỏ, không biết là do ánh nắng đã chiếu vào cậu quá lâu hay là do cậu ngại ngùng nữa.

Sở Triều Dương thấy vậy liền kinh hỉ kêu lên, :"Aizoo bảo bối của mẹ, mặt con đỏ hết lên rồi, có phải do thẹn thùng không ta ?" Cô cao hứng không thôi mà đem mặt lại gần rồi nhẹ nhàng đặt một nụ hôn lên trán cậu "Bảo bối, con thật đáng yêu nha, làm sao bảo bối nhà mình lại có thể dễ thương như vậy nhỉ, lại còn có mắt to tròn, mũi cao thẳng tắp, thật soái quá đi mà !"

Khuôn mặt vốn trắng nõn của Tiểu Trừng Quang giờ ngày càng đỏ lên, lỗ tai dường như trong suốt dưới ánh mặt trời, môi hồng kiều diễm nhẹ nhàng nhấp nhấp, đôi mắt đen to lúng liếng đang nhìn cô, ánh mắt thanh triệt, sạch sẽ.

Sở Triều Dương thực sự rất yêu cậu, vội đem đàn ghi-ta đi cất sau đó nhẹ ôm cậu lên, nâng cậu lên cao rồi đặt thật nhiều nụ hôn lên mặt cậu.

Lúc trước do bận trang hoàng phòng ở với cả chuẩn bị tập luyện cho cuộc thi ca hát nên cô cũng không có thời gian nhàn rỗi mà là cố gắng đem toàn bộ bài hát ở thế giới trước lôi lên một lượt.

Vào lúc trang hoàng nhà cửa trước đó, cô đã cố ý mua một cái két sắt có ngăn kín ở giữa, kiếp trước sau khi cô sáng tác xong một bài hát, cô đều sẽ cất bản gốc của nó vào trong đó.

Các bài hát ở thế giới này đều chưa từng xuất hiện qua ở thế giới trước kia của cô, ở đây cũng có rất nhiều bài hát kinh điển dễ nghe, làm cô thập phần vui vẻ, mỗi ngày đều đắm chìm trong âm nhạc, vừa tập hát các bài hát mới, vừa hát các bài hát thiếu nhi vui nhộn cho Tiểu Trừng Quang nghe, thỉnh thoảng còn đệm thêm vài tiếng đàn, có lần cô cười hì hì với Tiểu Trừng Quang, hỏi cậu :" Tiểu Trừng Quang thấy mẹ hát có hay không vậy?"

Cô hát cho cậu nghe rất nhiều, cũng chơi rất nhiều trò chơi vui nhộn với cậu, như trò trốn tìm này.

Có lúc Tiểu Trừng Quang là con chuột nhỏ đi trốn, sau khi bị cô tìm được, cô liền vươn móng vuốt tới muốn bắt lấy cậu, rồi ôm trọn cậu vào trong lồng ngực, hung hăng hôn một ngụm lên trán cậu : "Con đã bị mẹ tìm thấy rồi nè."

Nhưng mà hình như cậu không có mấy hứng thú với mấy trò chơi này cho lắm, mỗi khi cô chơi vô cùng vui vẻ, cậu đều không có phản ứng gì, dùng cặp mắt to không gợn sóng nhìn cô, tựa như nhìn một con ngốc.

Cô ngược lại lại không hề cảm thấy nhàm chán, càng chơi càng thích, có đôi khi cô còn kêu tiếng mèo nhỏ chó nhỏ, hoặc là thân mật cù lét cậu.

Chỉ mấy lúc này cậu mới cười, cười rất ngây ngô, tự nhiên.

Chơi trò chơi được một lát, cô lại ôm đàn ghi-ta ra đàn hát.

Ánh mắt cậu sẽ chuyển từ khuôn mặt cô xuống chiếc đàn ghi-ta đang được cô ôm trong ngực kia, ánh mắt chuyên chú di chuyển theo tay cô.

Những lúc này, trong đầu cô sẽ tự động hiện ra các bài hát về "bảo bối".

Cái gì mà " Bảo bối mẹ yêu con, a di đà phật, mong ông trời mãi phù hộ con"

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửWhere stories live. Discover now