Chương 41 - 2

3.5K 303 8
                                    


Chương này là Mel tặng mọi người vì tui vừa có thêm 40 lượt follow nha
(◍•ᴗ•◍)❤

Editor : Mel*Meow

Trên thực tế, album của Đồng Lâm Thanh cũng đang ở trong quá trình chế tác.

Ngày hôm qua cô ca hát bùng nổ, làm cho nhân khí của cô cũng tăng cao một đợt, đây vốn là sự kiện có thể khiến mọi người bên cô đều cùng nhau cao hứng... nếu như không có Vô Danh.

Danh khí của mọi người, sự bùng nổ của mọi người, đều phảng phất như là vì Vô Danh mà tồn tại.

Cùng tham gia một đài thi đấu với cô ấy, cùng xuất đạo với thời kỳ của cô ấy là bi kịch cỡ nào cơ chứ.

Đồng Lâm Thanh lại nhịn không được cười tự giễu, cô có nên cảm thấy may mắn không ? Suy cho cùng thì cô cũng không xuất đạo cùng thời kỳ với Vô Danh, mà nói đúng ra, thì cô vẫn là tiền bối của cô ấy.

Mễ Kiều, Giang Cầm, Hùng Viện Viện mới là gặp phải bi kịch chân chính.

Các cô ấy mới xem như là xuất đạo cùng thời kỳ với Vô Danh, vốn dĩ bọn họ cũng đều nên là những người mới có tiền đồ vô lượng, vậy mà hiện tại tất cả đều đã bị sấn đến mức, sự tồn tại của bọn họ chỉ còn dừng ở chỗ phông nền.

Giang Cầm còn đỡ, từ nhỏ đã đi theo cha lăn lội ở trong cái giới âm nhạc này, phập phập phồng phồng quá nhiều, nên cô cũng chưa bao giờ nghĩ tới mình có thể một lần nổi tiếng, cho nên tâm thái còn tính là khá vững vàng.

Còn Mễ Kiều thì hiện tại, trong đầu cô chỉ hiện lên một suy nghĩ : Thật là mẹ nó !

Mễ Kiều hai mươi tuổi, so ra thì chỉ nhỏ hơn Sở Y Huyên hai tuổi, nhưng Sở Y Huyên bốn năm trước vừa mới xuất đạo thì đã có danh tiếng luôn rồi, chờ tới thời điểm cô ấy hai mươi tuổi, đã có thể trực tiếp thăng cấp lên thành tiểu hoa đán thế hệ mới, nữ vương bình hoa của ngành phim điện ảnh.

Đừng có khinh thường danh hiệu nữ vương bình hoa này của cô ấy, có thể làm cho mọi người ấn tượng với diện mạo của cô ấy thì đã chứng tỏ là cô ấy rất giỏi rồi, vậy nên cô ấy cứ thể mà nổi thôi.

Còn Mễ Kiều thì thật vất vả mới được người đại diện Lưu Duệ nhìn trúng, rồi dần dần thì tài nguyên trong tay hắn mới nghiêng về phía cô một chút, chờ đến khi Sở Y Huyên bị tổng tài ghét, không biết bị ai thu mua được bảo mẫu con cô ta, đem cô ta bôi xấu đến thương tích đầy mình, hoàn toàn lăn ra giới giải trí, cô mới theo đó mà triệt để làm cho tổng tài ghét cô ta, cố ý tranh thủ lúc hỗn loạn mà gọi người ném phân vào cô ta, rồi mách với tổng tài, thì mới có thể thuận lợi làm cho tài nguyên của công ty tập trung lên trên người mình, công ty cũng xác thật chuẩn bị nâng đỡ cô, làm cô cho rằng mình đã sắp sửa nổi tiếng rồi.

Đột nhiên !

Bùm cái từ đâu lao ra một cái Vô Danh.

Thật là mẹ nó mà !

Mễ Kiều có điểm há hốc mồm.

Lúc này cô thật sự là có chút không biết phải làm sao, thi đấu cũng không muốn tham gia nữa, bây giờ còn đi tham gia làm gì ? Làm phông nền cho Vô Danh sao ?

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửWhere stories live. Discover now