Chương 23 - 3

5.4K 492 34
                                    


🎉 Chúc mừng truyện của chúng ta đạt 10k lượt đọc 🎉

Editor : Mel*Meow : Để chúc mừng truyện đạt 10k views, Mel sẽ tặng mọi người 5 chương nhé ( Đương nhiên là các chương theo lịch đăng thì vẫn tiếp tục đăng bình thường nhé )
🎈Cảm ơn mọi người vì 10k lượt đọc này, xia xìa xia xìa 💋

__

Hình ảnh của Tiểu Trừng Quang đã từng xuất hiện trước truyền thông nhưng lúc đó mặt cậu đã được làm mờ, chỉ lộ ra những vết xanh tím trên người cậu mà thôi, hơn nữa bây giờ Tiểu Trừng Quang đã được mẹ Sở chăm béo lên rất nhiều, phấn phấn nộn nộn, một đôi mắt to tròn đen nhánh, hàng mi cong dài như liễu rủ, đáng yêu vô cùng.

Trong nháy mắt khi cô nói đó là con trai cô, bọn họ đều không hẹn mà cùng đem ánh mắt chuyển lên trên người Cổ Duệ Chính.

Bọn họ còn cho rằng Sở Triều Dương là bạn gái Cổ Duệ Chính đấy, chẳng lẽ không phải sức mạnh tình yêu chính là thứ làm hắn tỉnh lại hay sao ?

Nhưng sao lại thế này ? Con trai đã lớn như vậy ?

Bọn họ bỗng dưng nhớ tới vụ việc "ngoại tình" hai năm trước của Cổ Duệ Chính, chẳng lẽ, việc đó là thật ? Đối tượng ngoại tình của Cổ Duệ Chính không phải chính là cô chứ ? Con cũng đã làm ra !

Khó trách khi ra cửa cô luôn phải mang mặt nạ, nếu như fans của Lư Du Nhiên biết năm đó cô là kẻ thứ ba, chen chân vào tình cảm của hai người họ, chắc có khi cô còn bị fans của Lư Du Nhiên làm ra thảm án tạt axit đánh ghen hộ thần tượng đấy !

Bọn họ đều tự bổ não cho rằng đây chính là chân tướng.

Hơn nữa bọn họ càng nhìn càng cảm thấy, tuy bề ngoài Tiểu Trừng Quang không giống Cổ Duệ Chính cho lắm, nhưng khí chất của bọn họ thì quả thật là giống nhau như đúc.

Không nói tới tính cách tối tăm trầm mặc của Cổ Duệ Chính, chỉ nói tới bề ngoài của tiểu tử này*, thì hắn đúng là quá mức hoàn mỹ, cứ như là một nhân vật vừa bước ra từ trong thế giới truyện tranh vậy.

*Đoạn này đang nói Cổ Duệ Chính

Có đôi khi bọn họ còn hoài nghi, có phải tiểu tử này chính là hình tượng của các nhân vật trong truyện tranh kia hay không, mái tóc buông xõa tự nhiên, tùy ý nhưng lại không bù xù, luộm thuộm, cả ngày đều mặc áo T-shirt lỏng lẻo, không thì là sơ mi trắng, khuôn mặt tái nhợt treo thêm hai quầng thâm dưới mắt kia nhưng vẫn như cũ, không thể đả động gì đến dung mạo tuyệt sắc của hắn, dáng người cao gầy, cả ngày đều tối tăm trầm mặc.

Hai năm ẩn thân này, bọn họ còn nghĩ rằng hắn đang tu tiên đấy.

Tiểu Trừng Quang cũng như vậy, thời điểm Sở Triều Dương làm việc trong phòng thu âm, cậu liền một mình ngồi xếp gỗ ở trên sàn nhà, không khóc không nháo không chạy không nhảy, người khác tới chỗ cậu chơi, cậu đều không mảy may quan tâm, ánh mắt chỉ liếc qua một cái rồi lại tiếp tục chăm chú nhìn mẹ cậu.

Một câu cũng không nói.

Thằng nhóc này còn giống trẻ con bình thường hay sao ?

Giống ! Quá giống !

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửWhere stories live. Discover now