Chương 38-1 : Người Cổ Duệ Chính đích thân chọn lựa mà bị loại thì sẽ ra sao đây

4.2K 288 2
                                    


Chương này là Mel tặng mọi người vì tui vừa có thêm 30 lượt follow nha
(◍•ᴗ•◍)❤

Editor : Mel*Meow

Biểu hiện của Hồ Dữu ở trên đài thật sự rất tiêu sái, khiến mấy cô nương ở bên cạnh đều phải khóc ròng, còn vẻ mặt của cô ấy thì lại kiểu : "Thật khó hiểu, không biết nên nói cái gì.", chỉ đành bình tĩnh đứng trên đài, cũng không biết rơi vài giọt nước mắt như mấy cô gái kia.

Người chủ trì Cổ Khê thấy thương cho mấy cô nương kia, nên cũng động tình mà nói : "Đừng khóc, dù sao các em cũng đã nằm trong top 30 tuyển thủ của cả nước rồi, các em có thể từ trong mấy vạn người mà bộc lộ ra được tài năng của mình thì trong tim mình, các em đã là người giỏi nhất, nào, chúng ta hãy cùng nhiệt liệt vỗ tay, cổ vũ cho các cô ấy."

Sau một hồi thi đấu, đã thành công đào thải ba tuyển thủ, mỗi một người đều khiến người xem trải dài nước mắt.

Tuyển thủ ở trên đài khóc, các tuyển thủ ở dưới đài cũng khóc theo chia buồn.

Sở Triều Dương : ... May mắn thay mình mang mặt nạ.

Sở Triều Dương vừa nói số mình may xong thì ngay sau đó anh camera man liền cho cô một phân cảnh, quay đôi mắt đang chớp chớp của cô, nhìn thật ngốc.

Buổi tối, sau khi Sở Triều Dương trở về nhìn thấy mẹ Sở khóc đến hai mí mắt sưng húp xong thì không khỏi kinh ngạc mà hỏi cha Sở, đôi mắt hướng về phía mẹ Sở nhìn nhìn : "Ba, hai người... Cãi nhau à ?"

Cô sợ ba mẹ mình cãi nhau dọa sợ Tiểu Trừng Quang, nên liền vội vàng qua bên kia bế cậu lên, ôm cậu vào trong lòng ngực rồi đau lòng mà sờ sờ mặt cậu.

"Cãi nhau cái gì mà cãi nhau, do mẹ con xem TV xong ấy chứ." Cha Sở bất đắc dĩ nói.

"Xem cái gì trên TV mà cảm động như vậy ?" Sở Triều Dương yên tâm, vừa đổi giày vừa hỏi, cô cho rằng hôm nay cô không thi đấu, nên chắc hẳn là mẹ Sở sẽ không xem siêu cấp tân tiếng ca.

"Chương trình thi đấu của con ý."

"Cái đấy thôi mà còn có thể khóc thành như vậy ?" Sở Triều Dương khoa trương mà trừng lớn mắt.

Chẳng lẽ là do yêu cầu để có thể chảy nước mắt của cô là quá cao ?

Ngày hôm sau, còn chưa có bắt đầu thi đấu mà trước cửa tổ tiết mục đã tụ tập một lượng lớn fans cùng với nhân viên truyền thông, các fans điên cuồng kêu gọi tên tuyển thủ mà bọn họ yêu thích.

Thấy cô tiến lại đây, nhóm truyền thông cũng chen chúc tiến lên, giơ microphone hỏi cô : "Vô Danh, ngày hôm qua có rất nhiều tuyển thủ đều cảm động mà khóc như vậy, thế mà vì sao cô lại không khóc ? Có phải mối quan hệ của cô cùng với các tuyển thủ khác không tốt hay không ? Là nguyên nhân gì làm cho cô cùng với các tuyển thủ khác không có mối quan hệ tốt ?"

Mẹ nó, chỉ bởi vì mình ở bên dưới đài không khóc theo bọn họ, mà bọn họ đã kết luận rằng mình có mâu thuẫn với các tuyển thủ khác ? Logic này cũng thật là.

Sở Triều Dương điều chỉnh tâm tình, lời lẽ chính đáng : " Cạnh tranh thi đấu là thập phần tàn khốc, nếu không thể chịu nổi sự tàn khốc này, thì tôi làm sao còn có thể đối mặt với những suy sụp về sau trong cuộc đời của tôi đây ?"

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửWhere stories live. Discover now