Chương 43 : Người mà hắn vẫn luôn cảm thấy quen mắt, lập tức đã được lý giải

3.8K 246 11
                                    


Editor : Mel*Meow

Còn Giang Cầm thì sao ?

Hai người đều không để Giang Cầm vào mắt.

Giang Cầm cũng chỉ ngồi luyện hát ở trong phòng một lát, sau đó lại đi ra ngoài luyện hát tiếp, nếu như hỏi cô đã chịu ảnh hưởng gì từ việc này, thì đó chính là cô ngày càng nỗ lực hơn so với trước kia.

Không riêng gì cô, cả Đồng Lâm Thanh cũng vậy.

Có một số người, áp lực ở bên ngoài càng lớn, bọn họ ngược lại càng bị kích thích khiến bọn họ có thể bùng nổ hoàn toàn; mà có một số người, chỉ cần có một chút áp lực từ bên ngoài, cũng đều có thể làm cho chân tay bọn họ luống cuống cả lên, tâm tình bị quấy nhiễu; lại có vài người, tâm trí luôn kiên định, mặc kệ gió táp mưa sa bên ngoài như nào đi chăng nữa, thì vẫn tự đứng một mình lù lù bất động.

Đồng Lâm Thanh thuộc về loại người thứ nhất, Hùng Viện Viện thuộc về loại thứ hai và Giang Cầm thuộc về loại thứ ba.

Nhưng rốt cuộc thì tất cả đều chỉ là con người, đều ăn hoa màu ngũ cốc lớn lên thì làm sao lại có thể không chịu ảnh hưởng từ bên ngoài quẫy nhiễu cơ chứ, chẳng qua là ảnh hưởng ít hay nhiều mà thôi, quả nhiên, ba ngày sau, điều này đã được chứng thực bằng hai bài hát hạng lớn trong nước.

Hai bài hát này lấy một loại tốc độ tuyên truyền mà mọi người khó có thể tưởng tượng được lan đi khắp phố lớn ngõ nhỏ, bắt đầu là từ các trung tâm thương mại tại các thành phố lớn, rồi dần khuếch tán ra khắp mọi nẻo đường.

Các đài radio, phát thanh bật bài hát này mọi lúc, mọi nơi, khiến cho chỉ trong nhất thời, số lượng người biết đến hai bài hát này là nhiều vô kể.

Các cửa hàng băng đĩa, ghi âm cùng với các cửa hàng ghi hình trên cả nước đều đã hết hàng, thậm chí còn cung không đủ cầu*, album vừa mới lên thị trường, liền bị tiêu thụ hết ngay lập tức, quá trình in ấn vẫn luôn hoạt động không ngừng nghỉ.

*Cung không đủ cầu : số lượng hàng hóa cung cấp không đủ với nhu cầu của khách

Hoàng Hiểu Tuyền cũng không nghĩ tới album đầu tay của Sở Triều Dương lại sẽ có nhiệt độ cao đến vậy, hắn chỉ nghĩ album lần này của cô sẽ nổi, nhưng lại không nghĩ tới 'Đỗ Cảnh Khôn' có thể vì cô mà khiến toàn bộ 49 trung tâm thương mại dưới trướng Trung Thịnh tập trung quảng cáo cho cô.

Album vẫn luôn được tăng ca sản xuất.

Sở dĩ album tiêu thụ tốt như vậy, một phần là nhờ ratings tiết mục [Tân tiếng ca] này bùng nổ, nhân khí Vô Danh tăng lên nhanh chóng, hơn nữa mỗi bài hát bên trong album này đều hoàn toàn có thể trở thành ca khúc chủ đạo cho một album khác, từng ca khúc đều kinh điển; còn một phần khác là do tình tiết bên nhóm fans hâm mộ của Cổ Duệ Chính.

Ca khúc đầu tay của Cổ Duệ Chính được viết từ tận hồi hắn còn học sơ trung, khi đó lời ca còn rất ngây ngô, đều là các ca khúc vườn trường, thời điểm các bạn học đồng trang lứa đều đang cắm đầu vào ôn thi, thì hắn đã mở buổi biểu diễn ca nhạc ở trong khuôn viên trường.

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửWhere stories live. Discover now