Chương 28 - 2

4.3K 347 18
                                    


🎉Chúc mừng 20k lượt đọc 🎉
(3)

Editor : Mel*Meow

Vì thế, những người khác thường xuyên nhìn thấy Vô Danh lộ ra nụ cười từ ái đối với Trương Hinh Tâm, đa số mọi người đều đã sa vào sự ôn nhu của cô, không tự giác mà nhận cô là đại tỷ tỷ.

Từ trước đến nay Sở Triều Dương đều chưa bao giờ tự cho mình là một tiểu cô nương, cũng hoàn toàn không ý thức được bây giờ mình mới chỉ là một cô gái trẻ tuổi, cho nên cô cũng không tự giác mà nhận cái danh đại tỷ tỷ về mình.

Tư duy này từ nhỏ đã thấm vào trong tính cách của cô, trong xương cốt của cô, muốn sửa cũng sửa không xong.

Cho nên ai có thể nghĩ đến, một đại tỷ tỷ thân thiết, hiền hòa, bao dung luôn chiếu cố người khác lại sẽ là mỹ nhân đầu gỗ trước kia luôn diễn các vai nũng nịu, tùy hứng, thanh lãnh trong phim truyền hình, Sở Y Huyên cơ chứ.

Hai người khác nhau như trời với đất mà lại là một hay sao ?

Không chỉ riêng gì các cô suy nghĩ sai lệch, ngay cả đến các bằng hữu trong dàn nhạc chuyên nghiệp hợp tác sớm chiều với cô còn suy nghĩ lệch lạc nữa là, bọn họ còn tưởng Sở Triều Dương hiện đang là bạn gái Cổ Duệ Chính đấy, rồi cái gì mà chính sức mạnh tình yêu đã làm cho Cổ Duệ Chính có thể thoát ra khỏi hố đen tăm tối.

Bằng không vì cái gì mà Cổ Duệ Chính lại để bụng tới album kia của Vô Danh đúng không ? Cả Vô Danh cũng vậy, mỗi ngày dù có vội như nào thì cô ấy cũng đúng giờ mang cơm canh đến cho Cổ Duệ Chính, rồi quan tâm săn sóc thân thể hắn.

Bây giờ, cộng thêm tin tức Sở Triều Dương hơn ba mươi tuổi nữa, tất cả mọi người đều không bàn mà nghĩ 'ồ hóa ra là tỷ đệ luyến*, tỷ đệ luyến a !"

*Tỷ đệ luyến : Tình yêu giữa chị và em trai ( có thể cùng huyết thống hoặc không).

Ra là chỉ khi có một tình nhân là tỷ tỷ như vậy an ủi thì Cổ Duệ Chính mới có thể vực dậy.

Sở Triều Dương : ...

Đối với suy nghĩ nội tâm của bọn họ, Sở Triều Dương hoàn toàn không biết gì cả, cho dù biết, cô đại khái cũng sẽ cảm thấy : Ầy.. Cũng không sao..

Cô vốn dĩ chính là đại tỷ tỷ mà.

Tuy rằng cô cũng đã từng mộng tưởng bản thân mình có thể trở thành tiểu công chúa, tiểu tiên nữ, tiểu muội muội được người khác sủng ái, nuông chiều, nhưng... người khác này lại chưa bao giờ xuất hiện qua trong cuộc đời của cô.

Càng đáng buồn chính là, hiện tại có cha Sở mẹ Sở nguyện ý nuông chiều cô thành tiểu công chúa của bọn họ nhưng cô lại không biết phải làm như thế nào mới có thể trở thành một tiểu công chúa.

Có lẽ trời sinh cô chính là thuộc mệnh đại nữ tử ? Cô buồn bã tự giễu.

Không, không phải trời sinh, chẳng có cái gì là trời sinh cả.

Thời điểm vừa tiếp xúc với nhau, mọi người vẫn còn dùng thái độ với bạn cùng trang lứa mà đối xử với cô.

Tuy rằng cô có mang mặt nạ, nhưng dáng người cô cao gầy tinh tế, làn da trắng nõn thủy nộn, cằm nhọn, môi hồng tinh xảo, thanh âm cũng dễ nghe.

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửWhere stories live. Discover now