Chương 34-1 : Hy vọng người gọi là mẹ này có thể mãi mãi bên cậu !

4.5K 318 3
                                    


Editor : Mel*Meow

Hỏi bác sĩ xong, người đã không còn vấn đề gì, Đỗ Cảnh Khôn mới thanh tĩnh lại, hắn dùng sức chà sát mặt mình xong mới có tâm tình hỏi chuyện lúc đó.

Lúc đó, anh trai hắn bị một chiếc xe hàng lớn xuất hiện chỗ ngã rẽ tông ngang vào thân xe, khiến chiếc xe văng hẳn xuống hồ, nếu như không phải có một người hảo tâm vừa vặn đi ngang qua đó cứu giúp thì chỉ sợ bây giờ cũng...

Nghĩ đến cảnh tượng như vậy, hắn không rét mà run, mạnh mẽ đá một cước thật mạnh lên trên vách tường của bệnh viện.

Dưới tình huống lúc này, Đỗ Cảnh Khôn vẫn còn chưa hề mở miệng ra hỏi gì đến người cứu anh trai của hắn khiến cho một anh cảnh sát nhỏ gần đó cảm thấy khá kỳ lạ.

Thế nhưng người ta không hỏi, hắn cũng không nói, chỉ nói là vụ việc còn đang trong quá trình điều tra.

Chờ cảnh sát đều đi khỏi rồi, mặt Đỗ Cảnh Khôn liền âm trầm mà gọi điện thoại : "Tra cho ta ! Chuyện này chắc sẽ chẳng có ai ngoài mấy đứa con hoang kia làm !

Mãi tới hơn bảy giờ sáng, Đỗ lão gia tử mới chạy đến bệnh viện.

Đỗ Cảnh Khôn vừa nhìn thấy ông thì cả người đều như hóa thành con nhím xù gai nhọn, cười gằn không ngớt : "Ông tới đây làm gì ? Ông vẫn còn ngại anh tôi chết chưa đủ nhanh sao ?"

Đỗ lão gia tử nghe vậy thì sắc mặt liền trầm xuống : "Mày dùng thái độ gì nói chuyện với tao thế ?"

"Thái độ của tôi như thế nào ông còn không biết hay sao ? Ông là lần đầu nhìn thấy tôi có thái độ này hả ? Ông muốn có thái độ tốt, được !" Hắn tức điên lên rồi gật đầu cười lạnh, chỉ vào bên ngoài : "Mấy đứa con hoang của ông ở bên ngoài kia đều sẽ như mấy con chó ngoan ngoãn quỳ liếm ông đấy thôi !"

Đỗ lão gia tử tức giận tới mức tái xanh cả mặt : "Chuyện của tao còn chưa tới phiên mày quản !"

"Vậy ông chỉ muốn nhúng tay vào chuyện của mấy đứa con hoang kia thôi đúng không ?" Lửa giận của Đỗ Cảnh Khôn không yếu hơn chút nào so với Đỗ lão gia tử, sắc mặt còn có phần dữ tợn khủng bố hơn : "Lần thứ mấy ? Tôi hỏi ông đây là lần thứ mấy ?" Hắn cười gằn không ngớt : " Trước kia là bắt cóc, còn bây giờ là trực tiếp giết người."

"Sự tình vụ việc còn chưa được điều tra rõ ràng..." Đỗ lão gia tử chưa kịp nói hết câu đã bị đánh gãy.

"Điều tra ? Ông còn muốn điều tra ? Ngoài bọn họ ra thì còn ai biết được hành trình của anh trai tôi nữa ?" Tay hắn cuộn thành nắm đấm, dùng sức đấm mạnh ở trên tường một cái, thanh âm rít ra từ trong kẽ răng : "Lại còn vừa vặn như vậy ? Camera đoạn đường đó cũng hỏng rồi, hả ?"

Hắn lại đá ba phát thật mạnh vào tường, toàn bộ gân xanh đều dữ tợn mà nổi lên trên trán : "Anh trai tôi nếu như xảy ra chuyện gì, thì tôi nhất định sẽ đem toàn bộ mấy đứa con hoang kia chôn cùng !"

Vóc người của hắn vô cùng cao to, chiều cao lên tới tận một mét tám bảy, khi so với Đỗ lão gia tử năm nay đã gần sáu mươi tuổi thì hắn phải cao hơn ông hẳn một cái đầu, lúc này khi cơn giận của hắn đã đạt tới mức đỉnh điểm, cả người hắn như đã hóa thân thành một con sư tử nổi giận, rất có lực áp bách.

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửWhere stories live. Discover now