Chương 21 - 2

5K 414 13
                                    


Editor : Mel*Meow

Sở Triều Dương cười vô cùng tiêu sái : "Không cần tiếc nuối đâu mà."

"Bạn không thấy buồn sao ?" Người chủ trì hỏi cô.

"Buồn." Sở Triều Dương nói buồn, nhưng khuôn mặt từ đầu đến cuối lại giãn ra tươi cười. Tuy cô mang mặt nạ, khó nhìn thấy được cảm xúc nhưng khi nhìn độ cong khóe môi là có thể thấy rõ : "Biểu cảm trên khuôn mặt không liên quan gì tới cảm xúc của cơ thể mà."

"Bạn nói rất đúng, cũng không liên quan. " MC nữ thưởng thức mà nhìn cô, tay lại móc ra từ trong túi một tờ giấy khác đưa cho cô : "Đây là giấy thông qua của bạn, chúc mừng bạn đã lọt vào top 50 khu vực Kinh Thị ! "

Trương Hinh Tâm ở bên cạnh lại kinh hỷ mà nhảy lên, rồi vừa cười vừa khóc ôm lấy Sở Triều Dương.

Những gì với mới xảy ra là quá kích thích đối với cô.

Vậy mà lần kinh hỷ này lại có thể làm cho Trương Hinh Tâm càng thêm quen thuộc với Sở Triều Dương.

Cô vốn là một cô nương đơn thuần và thiên chân khả ái, nên sau khi xảy ra việc này cô đã bắt đầu nảy ra một chút tâm ý ỷ lại vào Sở Triều Dương, những thời gian hoạt động tiếp theo, cô vẫn luôn an tĩnh đi bên người Sở Triều Dương, giống y như muội muội an tĩnh nhà bên vậy.

Sở Triều Dương cũng vô cùng thích cô.

Sau khi người chủ trì rời đi, cô liền bắt lấy cánh tay Sở Triều Dương, dùng thanh âm non nớt mà kêu lên : "Chuyện vừa rồi làm tôi sợ muốn chết."

Một lát sau lại có vài người đến lấy giấy thông qua, người chủ trì và tổ tiết mục lại tiếp tục dùng đủ loại phương thức, kiểu dáng chơi các cô ấy, rồi quay chụp lại các loại phản ứng khác nhau.

Hùng Viện Viện đã sớm biết tổ tiết mục sẽ làm như vậy, nên cô đã nhập diễn rất tốt, không lộ ra một chút biểu tình thất thố nào trước màn ảnh cả, mà toàn bộ quá trình đều cười ưu nhã, thoải mái, hào phóng.

Đoạn video quay chụp phản ứng của các thí sinh lọt top 50 này được phát sóng ngay trước khi tổ chức vòng thăng cấp tiếp theo.

Có một số thời điểm khi người chủ trì nói không nhận được giấy thông qua thì biểu tình của mấy người đó liền ngay lập tức khó coi, những đoạn này đều không được cắt ghép vào phần phát sóng, nên tự nhiên là ở trong đoạn video ngắn đó cũng không xuất hiện mặt của các cô ấy rồi, đoạn video này vốn dĩ đã ngắn, những phần phỏng vấn được phát sóng cũng có hạn, cho nên Sở Triều Dương, Trương Hinh Tâm và Hùng Viện Viện đều vì được lên sóng thêm phần đó đã hút thêm được không ít fans.

Trong đó thí sinh thu hút nhiều fans nhất Kinh Thị chính là Hùng Viện Viện.

Phía sau Hùng Viện Viện còn có thao tác của công ty quản lý, hơn nữa bản thân cô ấy vốn tinh vi, lớn lên lại còn rất hợp tiêu chuẩn hiện hành, dễ được người khác công nhận, đoạn video ngắn trước kia cũng được diễn rất tốt, nên đã làm cho người xem không chỉ cảm thấy cô đáng yêu mà tính cách cũng hoạt bát, rộng rãi nữa.

Tới ngày thi đấu 50 loại 30, hiện trường đã có xuất hiện không ít fans cổ vũ, họ giơ thẻ tên của các cô hô lớn:

"Vô Danh, Vô Danh, nhất minh kinh nhân.*"

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửWhere stories live. Discover now