Chương 36 - 2

3.8K 305 5
                                    


🎉Chúc mừng 50k lượt đọc🎉
(4)

Editor : Mel*Meow

Ngón tay Đỗ Cảnh Minh gõ gõ ga trải giường, "Đưa tư liệu cho tôi", hắn lật xem vài trang "Xác định mọi thứ đều chỉ là trùng hợp ?"

Nam tử mặc tây trang nói : "Sau khi chia tay với Nhị thiếu, cô ấy dùng tên giả là Vô Danh tham gia sân khấu thi đấu [Siêu cấp tân tiếng ca] do đài truyền hình Quả Táo liên kết với truyền thông Tinh Không tổ chức, hiện đang cùng hợp tác với người chế tác âm nhạc Cổ Duệ Chính sản xuất một album, mấy ngày trước cô ấy đi Á Thị cũng là vì quay bổ sung thêm một số cảnh trong album đó, hành trình này hẳn là đã được sắp xếp từ lâu." Nam tử mặc tây trang lại đưa một cuốn album đã được đóng gói chế tác hoàn chỉnh cho Đỗ Cảnh Minh : "Đây là cuốn album mà hôm qua bọn họ vừa xin đăng ký xuất bản."

Đỗ Cảnh Minh nhận lấy, hắn lật xem từng trang một, ngón tay hắn phá lệ thon dài, khớp xương rõ ràng, mỗi một móng tay cũng đều đã được cắt gọn sạch sẽ chỉnh tề.

Cuốn album này có tên là [Phá kén], mặt bìa in nền là một màu đen thuần, trên đó có hình một chiếc kén vừa bị đục lỗ phá vỡ, và một con bướm xán lạn xinh đẹp đang từ từ chui ra.

Con bướm kia được dùng màu sắc cực kỳ tươi đẹp mỹ lệ, cơ hồ chiếm đến gần một phần ba trang bìa, góc trái tranh minh họa có viết hai chữ vừa to vừa sắc nhọn 'Phá kén'.

Hai chữ kia thực sự rất nhọn, tựa như một mũi đao sắc bén, nó mãnh liệt kiên quyết, phảng phất như có thể đâm thủng tờ bìa, khí thế vạn quân.

Điều đó muốn nói lên, đây chính là một hồi chiến dịch, là trận chiến phá kén sống lại của Sở Triều Dương, càng là trận chiến phá kén sống lại của Cổ Duệ Chính.

Trên mặt Đỗ Cảnh Minh khó có được mà lộ ra một chút ý cười, hắn đưa cuốn album cho nam tử mặc tây trang : "Nghe thử một chút xem".

Thiết bị trong phòng bệnh đều đầy đủ hết, nam tử mặc tây trang tiếp nhận album, mở ra thiết bị phát nhạc.

**

Đĩa nhạc đã sản xuất xong, đóng quyển, in bìa cũng đã làm tốt, kế tiếp chỉ cần nhận được giấy cho phép xuất bản nữa là bọn họ có thể phát hành.

Cuốn album đầu tiên này còn chưa phát hành, cho nên việc chuẩn bị cuốn album tiếp theo cũng không cần phải sốt ruột, ba người chỉ là thảo luận qua một số ca khúc trong album tiếp theo mà thôi, rốt cuộc thì việc tiêu thụ thị trường của album đầu tay này còn chưa biết sẽ như thế nào, rất nhiều chuyện phải chờ đến sau khi phát hành và nhận được phản hồi của người mua thì bọn họ mới có thể quyết định đầu tư cho album tiếp theo nhiều hay ít.

Hoàng Hiểu Tuyền là tổng tài của công ty đĩa nhạc Hải Báo khu vực Kinh Thị, cũng là người đại diện của Sở Triều Dương, đương nhiên hy vọng cô càng nổi càng tốt, nhưng thứ mà bọn hắn có thể làm cũng chỉ dừng lại ở việc tận lực đóng gói album thật tốt, tận lực tuyên truyền và làm ra thị trường phù hợp để xuất bản album, còn lúc sau, thị trường có thể đem lại phản hồi gì cho bọn họ, thì việc đó lại không thể nằm trong phạm vi khống chế của hắn.

[EDIT] Xuyên Thành Bạn Gái Cũ Của Tổng Tài - Cửu TửNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ