Chương 3: Đây có được xem là khinh bạc?

2.8K 180 19
                                    

Chương 3: Đây có được xem là khinh bạc?

Lý Thiếu Hoài hốt hoảng, từ triều Đường về sau trải qua Ngũ Đại Thập Quốc, dân phong dần từ khai thành thủ*, đặc biệt từ khi Đại Tống thành lập, địa vị của nữ nhân càng ngày càng thấp kém, nếu không trong Trường Xuân quan cũng không có nhiều nữ quan đến vậy.

(*Khai: mở mang; Thủ: bảo thủ)

Không biết liêm sỉ, bốn chữ này Lý Thiếu Hoài không cách nào dùng để hình dung cô gái trước mắt. Nếu buộc phải nói ra một từ, Lý Thiếu Hoài cảm thấy hai từ "phóng đãng" đặt trên người nàng là thích hợp nhất. Nhất thời chỉ thấy hai từ này... thật là tốt vô cùng, không kìm được đỏ cả mang tai.

A, bị thương ở ngực sao? Lý Thiếu Hoài đột nhiên thấy vết đỏ trên áo, duỗi tay ngọc ra, theo bản năng chăm chú quá mức, không chú ý đến áo lót của nàng kia đang cởi ra.

Bộ dáng yếu đuối vừa rồi của Triệu Uyển Như lại giống như chỉ là giả vờ, hoàn toàn biến mất.

Lý Thiếu Hoài bình tĩnh tự nhiên khom người, bàn tay rủ xuống bên hông nắm chặt, một thân đạo bào, dáng người tuy không tinh tế như nữ tử, nhưng cũng không thô tráng như nam nhân, tóc dài rũ eo, đầu đội ngọc quan, trâm gỗ đào vấn tóc, rất có tiên phong đạo cốt.

Đời trước Lý Thiếu Hoài đã có tiếng đẹp tựa Tống Ngọc, lần đó đoạt Trạng Nguyên cưỡi ngựa dạo kinh thành càng khiến vô số tiểu thư khuê các đang độ cập kê ở Đông Kinh vì nàng mà khuynh tâm ám hứa.

Bên ngoài chiếc đạo bào màu khói là mái tóc dài đen nhánh của nàng, vành tai đỏ bừng lộ rõ hai bên cực kỳ nổi bật. Triệu Uyển Như cảm thấy trêu chọc nàng cũng rất thú vị.

Nhưng Lý Thiếu Hoài càng tốt, nàng lại càng hối hận, càng không cam lòng, ai biết đời trước Lý Thiếu Hoài cùng Tam muội ở trong căn phòng này khi đó có phải cũng là như vậy.

Lý lang của nàng, A Hoài của nàng, đời này sống lại nàng thề, tuyệt đối không cho phép nữ nhân khác chạm vào, cũng tuyệt đối không cho phép người khác khi dễ, cho dù là em gái ruột của mình cũng không được. Đời này A Hoài, chỉ có thể là A Hoài của một mình nàng, chỉ nàng được phép khi dễ, cũng chỉ nàng mới được phép chạm vào.

"Được rồi." Triệu Uyển Như cởi áo lót xong, khẽ cong môi.

Lý Thiếu Hoài nghe tiếng nhìn lại, sửng sốt! Mở to mắt ngây người.

Thì ra sâu bên trong cánh đồng tuyết trắng, không chỉ có một cành mai.

Hồi lâu, Triệu Uyển Như mới cười thầm: "Không phải nói chỉ liếc nhìn thôi sao?"

"A." Lúc này Lý Thiếu Hoài mới cảm thấy mình thất lễ, vì thế vội xoay người, đỏ mặt nói: "Bần đạo đường đột."

Nhưng trong đầu vẫn quanh quẩn cảnh tượng vừa rồi. Nữ tử sinh đến cực tốt, màu da như ngưng chi, cả người băng cơ ngọc cốt, Lý Thiếu Hoài hung hăng nhéo mình một cái.

Lý Thiếu Hoài ơi Lý Thiếu Hoài, ngươi là người xuất gia, nghĩ cái gì thế!

Liền cẩn thận nhớ lại, dưới xương quai xanh xuất hiện vài vết cào của móng vuốt, vết cào ở giữa là sâu nhất, dài gần đến nơi cao ngất kia, nghĩ đến đây mặt nàng lại càng nóng hơn.

[BHTT/HOÀN] Trọng sinh chi cùng quân bên nhau - Vu HoanWhere stories live. Discover now