Chương 9:

20.1K 1.1K 455
                                    

Lớn như vậy nhưng đây là lần đầu tiên hắn lấy danh nghĩa anh trai đón em trai đi thi về, đương nhiên mục đích cũng không hoàn toàn là vì nó.

Mới chạy đến đoạn đầu của con phố của trường học mà đã không thể đi nổi. Ô tô xếp cả một hàng dài nhìn lóa mắt, trừ xe ra thì đều là người nhà của học sinh, ngay cả cảnh sát giao thông cũng đã được huy động đến để ổn định.

Hai mươi phút trôi qua mà xe của Giản Tùy Anh mới đi được hơn mười mét.

"Mẹ nó, sao mà kẹt nhiều như vậy......Được rồi, chú đừng đi thêm nữa, tôi xuống đi tìm hai đứa, chú tìm đường quay xe rồi đợi chúng tôi ở phố đối diện là được."

Lái xe của hắn cũng nhẹ nhàng thở ra, nếu cứ cố tiến thêm thi kiểu gì cũng có xây xước, ai cũng phiền.

Giản Tùy Anh mở cửa, hơi nóng từ bên ngoài đập vào mặt hắn.

Hắn nhíu mày híp mắt nhìn một lúc, xuống xe, đi đến cổng trường.

Cổ chân có chút đau nhưng cũng không ảnh hưởng đến bước đi lắm, quan trọng là cái nóng chang chang mới làm người ta khó chịu.

May cũng chỉ có khoảng trăm mét là đến nơi, bước đi Giản Tùy Anh có chút lảo đảo, sau đó đứng cùng các bậc phụ huynh vẻ mặt lo lắng nhìn chằm chằm vào trường học.

Giản đại thiếu gia cao lớn, phong độ ngời ngời đứng cùng cha mẹ của các học sinh lại càng thêm nổi bật.

Giản Tùy Anh hỏi bác gái bên cạnh thì biết đã thi được khoảng hai phần ba thời gian, liền chạy đến bên cái cây có bóng râm lớn để tránh nắng, kiên nhẫn chờ.

Không có việc gì làm nên hắn bắt đầu nhìn ngó xung quanh, bỗng nghe thấy có người gọi từ phía sau lưng.

Người nọ gọi "Giản thiếu" (Thiếu trong thiếu gia). Cách gọi kiểu này, không phải mấy tên không quen biết trong thái tử đảng, thì là đám người muốn nịnh bợ hắn.

Hắn quay đầu thì thấy người tới cao lớn đẹp trai, khuôn mặt có một chút giống Lý Ngọc, nhưng lại có thêm chút nghiêm túc uy nghi, bước đi nhanh nhẹn, vừa thấy đã biết không phải người bình thường: "A, này, không phải là Lý đại công tử sao."

Người tới không phải ai khác, chính là anh trai Lý Ngọc, Lý Huyền.

Hắn với Lý Huyền cũng không thân quen nhiều.

Lý Huyền không giống hắn, ông Lý là quan văn, còn ông cụ nhà hắn là quan võ, tuy đều là những người cùng nhau dựng nước, nhưng một người làm công tác văn hóa với một người cầm đao cầm kiếm thì thấy nhau đã chướng mắt.

Tuy ông cụ nhà hắn với ông Lý không chướng mắt nhau nhưng quan hệ cũng không phải ở mức thân thiết. Nhưng giống nhau ở chỗ đó là giáo dục con cháu rất nghiêm khắc.

Hai người cũng không cách biệt tuổi tác nhiều, nhưng lúc hắn đang còn chân đất trèo lên cây bắt chim thì nghe nói Lý Huyền đã ngoan ngoãn ngồi trước bàn học tiếng Anh.

Cho nên kiểu người như hắn cả ngày đánh nhau gặp rắc rối, một cái quần phải mặc hai ngày như hắn sẽ không chơi cùng với một Lý Huyền nhu thuận, nghe lời, có học thức, hiểu lễ nghĩa.

(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now