Chương 53(H):

39K 1.2K 1.1K
                                    

Cơ hội thân thiết khó có được lại bị Giản Tuỳ Lâm đến quấy rối, Giản đại thiếu gia cực kỳ thất vọng.

Hai ngày sau hắn vẫn luôn tìm cách gần gũi với Lý Ngọc nhưng Tiểu Lâm ngày nào cũng ở bệnh viện, chăm sóc hắn từ trước đến sau, khiến cho hắn ngay cả tay Lý Ngọc cũng chẳng cầm được giây nào.

Bão lui, thời tiết đã tốt hơn rất nhiều.

Đến ngày về theo kế hoạch, ba người từ bệnh viện đi thẳng đến sân bay, thuận lợi về Bắc Kinh.

Xuống máy bay Lý Ngọc cùng Giản Tuỳ Lâm đi thẳng đến trường học, Giản Tuỳ Anh về nhà dọn dẹp, dự định ngày hôm sau đi làm luôn.

Giản Tuỳ Anh ở nhà không có việc gì làm, lại vừa mới hâm nóng tình cảm với Lý Ngọc, trong lòng khó tránh khỏi hấp tấp, cứ mấy phút lại nhắn một tin quấy rầy cậu.

Hắn cảm thấy rõ ràng thái độ của Lý Ngọc với hắn đã tốt hơn rất nhiều, cho dù là tin nhắn vớ vẩn thế nào thì cũng có tin trả lời sau đó một lát, xem ra chiêu anh hùng cứu mỹ nhân của hắn có lời lắm, khiến Lý Ngọc để ý hắn, chỉ cần việc này thôi, cho dù có gặp lại chuyện như thế hắn cũng không hối hận.

Dây dưa đã hơn một năm, trải qua không biết bao nhiêu gập ghềnh trắc trở, rốt cục Giản Tuỳ Anh cũng cảm thấy được hy vọng giữa hắn và Lý Ngọc, đây là cái giá trả cho những cố gắng của hắn. Đêm hôm kia, hắn còn nghĩ mình và Lý Ngọc đã hoàn toàn chấm dứt, đã muốn buông tay, vậy mà chỉ qua mấy giờ đồng hồ ngắn ngủi, khúc khuỷu, một trận bão lại mang họ lần nữa về bên nhau, thậm chí so với quan hệ trước kia còn khiến hắn cảm thấy ấm áp an tâm hơn. Đây chính là ánh sáng thắng lợi bỗng nhiên xuất hiện trong sự tuyệt vọng, cũng khiến cho cõi lòng người ta rung động không có cách nào lu mờ, làm cho họ cảm thấy quý trọng gấp bội.

Giản Tuỳ Anh ngẩn ngơ cả một buổi chiều ở nhà, nằm nhũn nhẹo ở sô pha nghiêm túc nghĩ lại mối quan hệ của hắn với Lý Ngọc.

Lần này khác so với quá khứ, nhưng hắn vẫn luôn tự hỏi hắn cùng với Lý Ngọc có thể chân chính ở bên nhau không, tương lai lâu dài, có lẽ sẽ có một ngày bọn họ phải chấp nhận áp lực từ bên ngoài, nhưng chỉ cần hắn có thể chịu trách nhiệm, hắn sẽ không để cho Lý Ngọc chịu ấm ức.

Mặt khác hắn ý thức được tính cách của hắn cũng cần thay đổi cho tốt, thật ra nhiều lần cãi nhau với Lý Ngọc xong hắn cũng có chút hối hận với bản thân, không thể như vậy được nữa, lần này phải nghiêm túc yêu đương, không thể cứ để Lý Ngọc nhường hắn mãi được, bản thân cũng phải ra dáng một người người lớn, phải bao dung và chăm sóc Lý Ngọc.

Giản Tuỳ Anh nghĩ nghĩ, lúc thì nhíu mày, lát sau lại không nhịn được cười ra tiếng, tuy rằng trong lòng hắn vẫn có lo lắng, nhưng phần nhiều vẫn là cảm giác thoả mãn vui vẻ cùng mong đợi tràn đầy.

Mỗi lần nghĩ vậy hắn lại cảm thán mình sinh ra cũng có chút để tự hào.

Bởi vì đã nhiều ngày không về nhà, đồ ăn vặt, bia và một số thứ đều cần phải bổ sung, Giản Tuỳ Anh không có việc gì lái xe đi đến siêu thị gần đó, nhìn thấy cái gì vừa mắt liền bỏ luôn vào giỏ xe đẩy, mua không ít đồ về nhà.

(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ