Chương 47:

19.3K 1K 1.4K
                                    


Giản Tuỳ Anh ở lại chỗ này một vài ngày. Lý Ngọc bên cạnh phòng hắn nhưng hắn chẳng có hứng thú ra khỏi cửa, nói gì đến chuyện hẹn hò tắm suối nước nóng.

Lần nào bị từ chối, cũng rất mất mặt.

Tuy rằng trước đó ý chí vẫn luôn sục sôi chuyện phải chinh phục hoàn toàn Lý Ngọc, nhưng sau một thời gian dài đối địch , mọi ảo tưởng đều tan biến, ngày trước lúc nào cũng muốn thể hiện ôn hoà, hiện tại còn chẳng muốn nghĩ đến.

Có đôi khi ngẫm nghĩ lại cũng không biết bản thân cố gắng vì cái gì.

Có Lý Ngọc hay không có Lý Ngọc, ngày đều như nhau, tuy rằng trong lòng vẫn khát vọng nhưng chuyện này cũng chẳng gây trở ngại đối với nhân sinh của hắn.

Đâu phải chuyện gì cũng như nguyện.

Nhưng Giản Tuỳ Anh lại vẫn muốn, từ nhỏ đến lớn chuyện của hắn lúc nào cũng như nguyện, nhưng không biết tại sao chỉ vì một Lý Ngọc mà hắn không thể nào nắm chắc.

Tìm cả ngàn dặm mới được một người đàn ông như hắn, vậy sao Lý Ngọc lại không thích hắn, thế mà trên thế giới này vẫn có người không thích hắn.

Chuyện này rất không hợp tình hợp lý mà.

Theo lý trí thì Giản Tuỳ Anh cảm thấy bản thân không nên lãng phí thời gian ở Lý Ngọc nữa, trên thế giới có nhiều em trai xinh đẹp đang còn chờ hắn hưởng dụng, hắn tội gì mà phải tự làm khổ chính mình phải không? Nhưng theo tình cảm thì hắn không thể nào ngăn cản được xúc động muốn tiếp xúc với Lý Ngọc.

Hắn cực kỳ không cam lòng.

Trước giờ cơm chiều Giản Tuỳ Anh đi thay áo tắm, dự định đi bơi một chút ở bể bơi, sau đó mới đi ăn cơm.

Hiện tại bọn họ gần như là bị nhốt trong khách sạn, tuy rằng bên ngoài mưa không quá to nhưng cũng khiến cho người ta chẳng có ham muốn ra ngoài.

Có thể do ảnh hưởng từ thời tiết nên hai ngày này khách sạn rất vắng người, hắn đến bể bơi cũng chỉ thấy có hai ba người đang bơi, hai gia đình với một đôi tình nhân, với thêm một người là hắn.

Nhưng là ai đến Tam Á nghỉ phép một mình chứ.

Giản Tuỳ Anh đặt áo tắm lên ghế nằm, rồi nhảy vào bể bơi.

Hắn bơi tự do vài vòng, sau đó nằm ngửa trong nước, nhắm mắt lại phiêu theo dòng.

Lỗ tai bị nước che mất, đối với mọi âm thanh ở xung quanh rất không nhạy, thế giới dường như trở nên im lặng hơn, như có thể nghe được cả tiếng tim của chính mình.

Đột nhiên hắn cảm thấy vằn nước bên người có thay đổi, ngay sau đó một người nào đó đập lên bụng hắn.

Bàn tay kia lướt qua người hắn, lực rất nhẹ nhưng vẫn khiến Giản Tuỳ Anh hoảng sợ, nhanh chóng đứng thẳng lên.

Sau đó hắn nghe thấy giọng nói của một người đàn ông quở trách: “Không lễ phép!”

Giản Tuỳ Anh lau mặt, mở to mắt thì thấy trước mắt là một cậu nhóc khoảng hai ba tuổi đang nằm trên cái phao hình con vịt màu vàng, nhìn hắn cười khanh khách, bên cạnh là một người đàn ông chắc là ba đứa nhỏ nhìn cực kỳ nhã nhặn chính trực, vỗ nhẹ lưng nó: “Nhanh xin lỗi chú đi.”

(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now