Chương 45:

20K 1K 1.4K
                                    


Giản Tuỳ Anh cứ nghĩ Lý Ngọc sẽ chờ đi làm rồi đến, không nghĩ tới cậu lại đến thẳng nhà hắn.

Đến nhà cũng chẳng giống người bình thường gõ cửa để vào, mà mẹ nó lấy chìa khoá vào thẳng luôn.

Giản Tuỳ Anh đang nằm trên sô pha đọc sách nhìn thấy mà hoảng sợ, lúc nghe thấy tiếng chìa khoá tra ổ nhảy dựng từ sô pha lên, sau đó nhìn thấy chỗ góc nhà có một cây gậy đánh gôn thì đi đến chỗ cửa, chờ xem là tên nào xui xẻo dám vào nhà ăn trộm trong khi hắn ở nhà.

Nên lúc nhìn thấy Lý Ngọc mở cửa đi vào, hắn hoàn toàn đơ cả người.

Lúc này hắn mới Lý Ngọc cũng có chìa khoá nhà – do hắn đưa cho – hai người cũng quên chẳng hỏi hay trả lại.

Lý Ngọc rũ mi mắt, liếc hắn đầy xa cách.

Trong lòng Giản Tuỳ Anh nói mẹ nó đây là thái độ đến để xin lỗi sao, tức giận ngay lập tức, châm chọc: “Cửa lớn như vậy mà cả cái chuông cửa cậu cũng không thấy hả, ai cho cậu tuỳ tiện vào nhà tôi.”

Lý Ngọc đứng ở cửa, trên tay cầm một đống quà để lên mặt đất, dường như cũng chẳng định đi vào, cười lạnh nói: “Thời tiết tốt như vậy, tôi nghĩ anh nhất định sẽ ra ngoài hẹn hò. Tôi chỉ tới đưa quà ba tôi muốn đưa thôi, để xong tôi sẽ đi.”

Giản Tuỳ Anh nhìn mà phát bực: “Ai muốn mấy cái thứ bỏ đi này, anh cậu bảo cậu đến xin lỗi, cậu đến để xin lỗi đây sao?”

Lý Ngọc trừng mắt: “Tôi đến đây chỉ muốn đưa cho anh một bậc thang để xuống, anh đừng có được một tấc lại tiến một thước.”

Giản Tuỳ Anh “hừ” mộ tiếng: “Cậu cũng có khí phách nhỉ, loại như cậu đừng có đến, lại còn cái loại thái độ đáng tởm này, đúng là kinh khủng mà.”

Lời này đã chọc đúng nỗi đau của Lý Ngọc, khiến cậu tức đến nghiến răng nghiến lợi.

Từ buổi tối hôm trước đến bây giờ, trong đầu cậu đều là đủ loại xúc động muốn chỉnh Giản Tuỳ Anh.

Một bên thì chạy theo mông cậu, một bên lại đem theo tình nhân nhỏ đi diễu võ dương oai, thật sự đã khiến cậu ghê tởm cực kỳ. Cái gọi là thích của Giản Tuỳ Anh, cũng bèo bọt quá rồi.

Cậu không biết phải vứt bỏ tâm tình này như thế nào, cậu nghĩ Giản Tuỳ Anh thực sự thích cậu, nhưng hình như là không phải như vậy.

Lúc cậu nhìn thấy Giản Tuỳ Anh ôm thắt lưng cậu trai kia xuất hiện trước mặt, cậu cảm thấy như sét đánh ngang tai, đầu óc ong ong, cơ thể không nghe theo sự điều khiển, hoàn toàn không thể thích ứng được hoàn cảnh ngay lúc đó.

Từ lúc cậu biết Giản Tuỳ Anh đến bây giờ, Giản Tuỳ Anh vẫn không hề che giấu sự yêu thích đối với cậu, cậu cho tới giờ cũng chưa bao giờ nghĩ sẽ gặp tình cảnh, là Giản Tuỳ Anh có thể thay đổi rất nhiều người tình.

Tuy rằng trước kia cậu cũng đã nghe đồn về cuộc sống cá nhân của Giản Tuỳ Anh,  nhưng trong một năm nay Giản Tuỳ Anh đối với cậu rất chân thành, không đồng ý cũng không từ bỏ, khiến cho cậu cứ nghĩ Giản Tuỳ Anh cực kỳ chung tình.

(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now