Chương 37:

19.8K 1.1K 2.6K
                                    


Năm mới nên xe cộ ở trên đường cực kỳ ít, Giản Tuỳ Anh chỉ cần nửa giờ đã phi về nhà mình, sau đó lại chờ mất nửa giờ nữa mới nghe được tiếng chìa khoá tra vào cửa.

Trong nửa năm này một tuần Lý Ngọc ít nhất sẽ đến một lần, nên hắn đánh thêm một cái chìa khoá cho cậu.

Trong phòng đã mở hệ thống sưởi cực kỳ ấm, trên người Lý Ngọc là áo lông màu đen, đem theo cả người lạnh lẽo đi vào.

Giản Tuỳ Anh đi đến, cau mày sờ sờ lỗ tai đỏ bừng của cậu, rất lạnh: “Sao cậu không đi xe tới, lạnh cóng đến thế này rồi?”

Lý Ngọc cởi khoá áo lông ra, nhưng lại không cởi áo ra hẳn: “Nếu tôi đi xe tới thì sẽ rất ồn, tôi sợ đánh thức Lý quản gia.”

Giản Tuỳ Anh vừa xoa xoa lỗ tai cậu vừa nói: “Cậu có thể gọi điện một cú là anh đi đón cậu thôi mà.”

“Không cần….” Lý Ngọc chậm rãi kéo tay hắn ra, ánh mắt đen nhánh nhìn hắn nói: “Tôi muốn nói chút chuyện với anh, nói xong tôi phải đi.”

Trong lòng Giản Tuỳ Anh đột nhiên có một dự cảm không tốt, hắn buông tay, nhìn Lý Ngọc: “Cậu nói đi.”

Lý Ngọc chậm rãi nói: “Quan hệ của hai chúng ta, anh cũng biết là không thể nói ra. Tôi thấy anh đã bằng này tuổi, không đến mức vô vị, nhưng hôm nay anh là có ý gì, anh tôi ở đấy, Tuỳ Lâm cũng vậy, hai người họ không ngu ngốc, anh không sợ bọn họ nhìn ra cái gì hả?”

Giản Tuỳ Anh cười mỉa nói: “Đệch, anh tất nhiên biết anh bao nhiêu tuổi, nhưng bọn họ cũng không tinh mắt như vậy đâu, làm sao mà có thể cách cái bàn mà biết chúng ta làm cái gì chứ, anh chỉ đùa cậu có một chút mà cậu lá gan cậu chỉ to bằng đó thôi hả?”

Lý Ngọc không cười, vẻ mặt lại cực kỳ nghiêm túc, cậu cứng rắn nói: “Chuyện này chỉ sợ vạn nhất, mấy cái chuyện vô vị này anh bớt làm đi.”

Giản Tuỳ Anh đã có chút tức giận: “Anh cứ làm đấy, sao lại không làm, mới đầu năm mới mà chỉ vì cái chuyện như cái rắm này mà cậu cố tình tìm anh gây chuyện hả.”

Lý Ngọc lạnh lùng nói: “Tôi không nghĩ đây là chuyện nhỏ.”

Giản Tuỳ Anh bực bội muốn trêu tức cậu: “Sao mặt lại đen như vậy, cứ như gái có chồng ấy?”

Lý Ngọc hung đữ trừng mắt nhìn hắn một cái, dùng sức kéo khoá áo lên, xoay người muốn đi.

Giản Tuỳ Anh kéo áo hắn lại, tức giận nói: “Anh cho cậu về hả!”

Lý Ngọc vặn mở tay hắn ra.

Giản Tuỳ Anh lại túm lấy cậu, giọng điệu trào phúng nói: “Cậu mẹ nó muốn thế nào, có phải muốn anh nhận lỗi với cậu.”

Lý Ngọc lạnh mặt nhìn hắn: “Anh không nghĩ như vậy? Anh không biết xấu hổ, nhưng tôi thì có.”

Những lời này hoàn toàn rước lửa vào Giản Tuỳ Anh, hắn túm lấy áo Lý Ngọc đẩy cậu lên cánh cửa, tức giận nói: “Cậu mẹ nó nói ai không có mặt mũi! Cậu…… nói lại lần nữa xem.”

Mắt Lý Ngọc lạnh lùng nhìn lại: “Buông ra.”

Giản Tuỳ Anh lại sát gần cậu, híp mắt nói: “Lý lão nhị, cậu còn không phải như mẹ  ghẻ hả? Tôi còn chưa tính mấy chuyện kia, cậu mẹ nó còn chạy đến càu nhàu cái gì. Tôi là người không có chừng mực đấy, nhưng cũng chỉ là mới đùa cậu một chút, mà cậu lại làm to chuyện lên như vậy, bây giờ mới là đầu năm mới thôi đấy, muốn cái gì?”

(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên ThừaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ