Chương 51:

21.2K 1.1K 509
                                    

Sáng sớm ánh mặt trời tràn ngập cả toàn nhà, Lý Ngọc là người tỉnh lại trước, Giản Tuỳ Anh vẫn còn vùi đầu với mông vào trong chăn, nhẹ nhàng thở khò khè.

Mới vừa tỉnh dậy sự khó chịu bất tiện thật không thể nào hình dung nổi, sau gáy nhức nhối đau rát, mắt cũng không có cách nào mở, bởi vì ngủ trên nền xi măng cứng cả đêm, xương cốt cả người như muốn rời ra từng mảnh rất khó chịu, nếu không có chiếc chăn này giảm xóc một chút, không biết còn khó chịu đến mức nào nữa.

Ít nhất cả đêm không cảm thấy lạnh chút nào.

Lý Ngọc thử rút cánh tay bị đè đến tê rần trở về, thân thể dần dần có cảm giác trở lại, giờ cậu mới cảm nhận được trong lòng mình như đang ôm một cái lò nung, nóng đến mức không bình thường.

Lý Ngọc ngẩn người, tung chăn ra thì thấy trên mặt Giản Tuỳ Anh đỏ ửng không bình thường, trong lúc ngủ cũng không thoải mái, mỗi lần thở ra dường như phải rất lao lực.

Lý Ngọc sờ hai má hắn, cánh tay không tự chủ được mà run rẩy.

Giản Tuỳ Anh sốt rồi, sốt cực kỳ cao.

Cậu gắng gượng thân thể ngồi dậy, đầu tiên cảm thấy trời đất như đảo lộn, cố gắng chớp mắt nửa ngày mới hơi tỉnh táo một chút, nhưng cơ thể gần như chẳng có sức lực gì.

Cậu gắng gượng dịch người, muốn đi lấy di động Giản Tuỳ Anh lại đây, nhưng tiếc là lúc cầm lên thì thấy đã hết pin từ lúc nào.

Lý Ngọc có chút giận chó đánh mèo mà ném di động sang một bên, sau đó lay người Giản Tuỳ Anh muốn hắn tỉnh lại.

Cậu không biết Giản Tuỳ Anh sốt bao lâu rồi, nếu không lay tỉnh được hắn thì không biết có thể xảy ra chuyện gì đây.

Giản Tuỳ Anh ngủ mà như chết, thân thể lay động theo nhịp tay lại còn mê sảng, đẩy như thế nào cũng không thể tỉnh lại.

Lý Ngọc gấp gáp đến độ đầu đau đớn vô cùng.

Cho dù bão đã dừng, mưa đã nhỏ hơn, nhưng nguy cơ bọn họ không đi được vẫn rất cao.

Hai người tạm thời khuyết thiếu đi năng lực hành động bị nhốt trong một toà nhà đang xây dựng, trời chỉ vừa mới tạnh mưa, bọn họ phải làm thế nào để gọi cứu viện được đây?

Lý Ngọc tìm được thuốc hạ sốt, nhét vào miệng Giản Tuỳ Anh, cầm lấy chai nước khoáng uống một ngụm lớn, sau đó cúi đầu dùng miệng đưa nước cho Giản Tuỳ Anh.

Giản Tuỳ Anh  vô thức liếm đôi môi khô khốc, hơn nửa nước bị rớt xuống chăn, Lý Ngọc cũng không biết thuốc có vào được đến dạ dày hay không nữa.

Hắn dùng khăn mặt dính cồn lau cơ thể Giản Tuỳ Anh, muốn hạ nhiệt độ cho hắn, nhưng rất nhanh cậu hiểu được như vậy cũng không được, phải lập tức đi bệnh viện.

Lý Ngọc chịu đựng cơn đau đầu buồn nôn cùng với thân thể mệt mỏi đứng lên, bọc Giản Tuỳ Anh vào trong chăn, muốn ôm hắn lên.

Nhưng nhúc nhích cả nửa ngày cũng không thể ôm được Giản Tuỳ Anh khỏi mặt đất.

Với tình huống hiện tại ngay cả một người chỉ năm mươi cân, cùng với một cái chăn, cậu cũng không thể ôm được.

(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now