Chương 14:

16.8K 942 815
                                    

Bữa cơm có tổng cộng sáu người, cơ bản là vội tới chống đỡ với Giản Tuỳ Anh thuyết khách. Lúc ăn cơm Giản Tuỳ Anh đã xốc lại tinh thần, chậm rãi bàn chuyện với người phụ trách, cơm ăn một lúc chưa được nửa giờ hai người  đã xưng huynh gọi đệ, uống rượu như uống nước lọc.

Cho dù là như vậy, Giản Tuỳ Anh cũng không để trong lòng, cơ hội gặp gỡ như vậy, không thể trở về tay không, còn phải tiếp tục thúc đẩy mới được.

Cơm nước xong Giản Tuỳ Anh miễn cưỡng tiễn khách, không kiên trì được mà ôm bàn bắt đầu phun, khiến người phục vụ khiếp sợ.

Lý Ngọc nhìn mặt hắn không còn giọt máu nào, tóc dính bết mồ hôi, tuy rằng mùi thức ăn nôn ra khiến người ta buồn nôn nhưng vẫn nhăn mũi đỡ hắn đứng dậy.

Giản Tuỳ Anh suy yếu nhũn chân, đã bị cảm còn uống nhiều rượu như vậy, khó chịu đến mức không muốn nói , hắn cực kì muốn mình ngất xỉu ngay lập tức.

Đáng tiếc thể chất hắn quá tốt, nguyện vọng đơn giản vậy mà vẫn không thể thực hiện được.

Lý Ngọc cầm khăn ăn lau qua loa miệng cho hắn, sau đó bảo người phục vụ đặt hộ cho hai phòng khách sạn, nửa ôm nửa kéo Giản Tuỳ Anh về phòng.

Cậu bảo người lái xe ngủ ở phòng bên, còn mình trước phải sắp xếp tốt Giản Tuỳ Anh rồi mới nói sau.

Giản Tuỳ Anh nằm trên giường không nhúc nhích, khó chịu sẽ lầm bầm vài tiếng.

Lý Ngọc tháo cà vạt, thay tạm dép lê, thở dài, đem Giản Tuỳ Anh từ trên giường vào nhà về sinh, lấy nước cho hắn súc miệng.

Giản Tuỳ Anh lắc lắc đầu, không nói lời nào, cũng không há mồm.

“Anh Giản, súc miệng, nhanh lên.”

Giọng Giản Tuỳ Anh khàn khàn: “Để anh… Ngủ một giấc….”

Lý Ngọc có chút không kiên nhẫn để cốc nước ở môi hắn, cứng rắn rót vào.

Giản Tuỳ Anh sặc rồi ho khan, thái dương chảy ra một lớp mồ hôi.

Chờ hắn súc miệng xong, Lý Ngọc đưa hắn về giường, sau đó vất vả cởi quần áo bị hắn nôn bẩn.

Hôm nay Lý Ngọc thay Giản Tuỳ Anh uống mấy chén, lại ngồi xe thời gian dài, thật sự rất mệt mỏi, cậu thật sự muốn để mặc Giản Tuỳ Anh.

Dù sao nhìn thấy chuyện chẳng hay ho này cũng thấy hả lòng hả dạ.

Chỉ tiếc cậu không quên bây giờ mình là trợ lý của hắn, mình để mặc ông chủ như hiện tại, ngày mai thực sự không biết phải nói như thế nào.

Khá tốt là lần này không thể so với lần trước, Giản Tuỳ Anh chẳng còn sức mà đùa giỡn cậu, Lý Ngọc thuận lợi cởi quần áo trong ngoài cho hắn.

Chỉ là lúc cởi ra không nhịn được nhìn thoáng qua Giản Tuỳ Anh. Giản đại thiếu gia cả người đầy mồ hôi khó chịu, quần lót bông cũng ẩm ướt, ánh sáng của ngọn đèn ở khách sạn mờ nhạt chiếu xuống túi thịt nơi đầu đạn kia đội lên một cái núi nhỏ, hơn nữa bộ dạng hắn bây giờ nửa mê nửa tỉnh suy yếu, nhìn qua cả người thực sự là… thực sự là quá mức nhục dục.

(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now