Chương 38:

19.3K 1K 421
                                    

Hôm sau Giản Tuỳ Anh ngủ quên, đến lúc ba gọi điện hắn mới tỉnh.

Ba nói với hắn vài câu, rồi hỏi hắn chạy đi đâu.

Giản Tuỳ Anh chẳng muốn trả lời, cúp điện thoại rồi mặc quần áo, lái xe nhanh về nhà chính.

Ba hắn với Giản Tuỳ Lâm đã chuẩn bị xong đang ngồi chờ ở phòng khách, Giản Tuỳ Anh không mang theo thứ gì, ba người lên xe rồi đi luôn.

Giản Đông Viễn ngồi ở ghế phó lái trò chuyện với lái xe, Giản Tuỳ Anh cùng Giản Tuỳ Lâm ngồi ở ghế sau.

Giản Tuỳ Anh khoanh tay lại dựa lưng vào ghế nhắm mắt, từ lúc về nhà đến bây giờ vẫn chưa nói câu nào.

Giản Tuỳ Lâm nghi hoặc nhìn hắn vài cái, cuối cùng vẫn không nhịn được đành hỏi: “Anh, tối qua anh đi đâu vậy?”

Giản Tuỳ Anh phun ra hai chữ: “Đừng hỏi.”

Giản Tuỳ Lâm thấy tâm tình anh nó cực kỳ không tốt. Nhưng hầu như anh hắn lúc nào cũng tâm tình không tốt, bất cứ lúc nào cũng có thể giận cá chém thớt, bốn chữ “Ông đây khó chịu” như thể viết hắn lên trên trán, nhưng buồn bực đến mức không thèm hé răng thì thật sự hiếm thấy.

Theo nó nghĩ, anh nó đang giận âm ỉ, hoặc là đang nghĩ cách để giải quyết người làm cho anh hắn tức giận.

Nhưng dù là kiểu gì, lúc này chọc đến hắn cũng không phải là chủ ý tốt, Giản Tuỳ Lâm xoay mặt đi, cúi đầu nghịch di động.

Sự thật chứng minh bạn nhỏ Tiểu Lâm cực kỳ hiểu tính cách của anh nó, Giản Tuỳ Anh bây giờ đúng là đang nghĩ biện pháp xử lý Lý Ngọc.

Chuyện xảy ra rạng sáng nay thật sự đã khiến hắn quá khó chịu, hắn nhất thời không có nổi một phản ứng nào. Hắn cảm thấy trong khoảng thời gian dài như vậy hắn đã đối xử rất tốt với Lý Ngọc, đến cả mèo với chó cũng muốn gần hắn, vậy vì cái gì Lý Ngọc nói đạp hắn đi liền đạp luôn như vậy, ngay cả một chút lưu luyến cũng không có.

Giản Tuỳ Anh thực sự không cam lòng.

Hắn đã sớm biết Lý Ngọc là một khối xương đặc biệt khó gặm, nhưng cũng không nghĩ lại khó đến mức như thế này.

Nghĩ đến biểu tình lãnh đạm ngày hôm qua của Lý Ngọc, cũng giống như ngày trước, như thể nửa năm ở chung kia cũng không bằng một quả rắm, hai người lại quay trở lại thời điểm trước không quen không thân, ngay cả Giản Tuỳ Anh là tên đàn ông tự nhận mình cứng rắn cũng thấy đau lòng.

Không nghĩ tới Giản Tuỳ Anh hắn sẽ có một ngày như vậy, khốn đốn đến mức “Tôi thích cậu, cậu lại không thích tôi.”

Nhưng hắn tuyệt đối không phải là người chỉ biết ngồi đó mà trách người, cũng không phải kiểu tinh thần “Chỉ cần cậu hạnh phúc thì tôi hạnh phúc”, ai làm cho hắn không thoải mái đều phải nhận lại gấp bội, cho dù là người hắn thích đi chăng nữa, từ nhỏ đến lớn hắn chính là người như vậy.

Nếu Lý Ngọc nghĩ Giản Tuỳ Anh hắn thê thảm mà phải cúp đuôi quay đi ra khỏi thế giới của cậu, thì cậu đã sai mười phần rồi.

(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now