Chương 35:

22K 1K 760
                                    


Anh trai Lý Ngọc cũng về mừng năm mới. Giản Tuỳ Anh ăn cơm cùng y hai lần, lần thứ hai còn đi cùng với người phụ trách công ty thức ăn gia súc, căn cứ vào tình huống tặng mấy miếng đất kia để bàn chuyện với Lý Huyền, dự định cứ vậy mà tiếp tục tiếp hành.

Nếu như chuyện này tốt như lời đã nói, có thể đem miếng đất hai trăm mẫu kia cầm trong tay, Giản Tuỳ Anh cảm thấy chuyện này đang tiến hành rất thuận lợi, hắn không cần phải chi tiền ra, lại có anh em giúp đỡ, còn ăn không được một miếng đất.

Tối ba mươi Giản Tuỳ Anh với Lý Ngọc quay về nhà mình.

Giản Tuỳ Anh đối mặt với một phòng đầy thân thích, nói nói cười cười đến mức miệng muốn cứng đơ, rượu cũng uống đến say bí tỉ, hắn cực kỳ cảm thấy chẳng có ý nghĩa gì, hắn dự định năm sau không mừng năm mới ở Bắc Kinh, đến chỗ ông nội ở đảo Tần Hoàng, còn hơn ở chỗ này ầm ĩ với một đống người.

Giản Tuỳ Anh hiện tại chính là trụ cột vững vàng của Giản gia, cho dù là trưởng bối hay vãn bối thì vẫn tránh không được muốn lôi kéo hắn uống một ly, Giản Tuỳ Anh cho dù tửu lượng tốt nhưng bị chuốc luân phiên như thế cuối cùng không thể uống nổi, chân đi đã run run.

Giản Tuỳ Lâm đã cản cho hắn vài ly rượu, bản thân cũng khó chịu. Nó nhìn Giản Tuỳ Anh đã say mềm, ghé sát vào tai hắn hỏi: “Anh, anh say quá rồi, em dìu anh vào trong phòng nhé.”

Giản Tuỳ Anh vứt chai rượu sang một bên, lấy tay ôm lấy cổ cậu, thấp giọng nói: “Đi, vào thôi….”

Giản Tuỳ Lâm đỡ hắn đứng lên, giải thích với mọi người trong bàn tiệc: “Anh cháu thật không thể uống nữa, cháu dìu anh ấy vào nghỉ một lát.”

Một biểu thúc* của Giản Tuỳ Anh còn ồn ào: “Ngủ một lúc rồi phải ra đấy, bây giờ mới có chín giờ thôi.” ( Biểu thúc: Con trai của bà cô hoặc bà dì)

Giản Tuỳ Anh khoát tay, lắc lắc người ý bảo Tiểu lâm đưa hắn về phòng nghỉ.

Tiểu Lâm đưa hắn vào phòng ngủ của cậu, để hắn lên giường.

Giản Tuỳ Anh uống đến nỗi đầu óc mơ hồ hỏi: “Sao lại vào phòng cậu.”

“Em sợ làm anh làm bẩn giường mình, tối không ngủ ngon.” Giản Tuỳ Lâm rút ra mấy tờ giấy ăn, lau mồ hôi trên trán cho hắn.

Giản Tuỳ Anh nhắm mắt lại, hít sâu mấy hơi, cảm thấy lồng ngực có chút nghẹn nghẹn, hắn biết bản thân uống rất say rồi, hắn mê man nói: “Đêm nay cho cậu mấy bao lì xì, đừng có chơi bậy, tự mình đi tìm người làm chuyện chính nên làm đi, tuổi cậu cũng không nhỏ nữa, trong đầu phải có suy nghĩ của mình.”

“Anh yên tâm, ca.”

“Chuyện mấy cái nhà đó, thế nào rồi.”

“Lễ Tết  đã xong hết rồi, năm mới có thể giải quyết, không phải chuyện gì phức tạp lắm.”

“Chuyện kia, aizz, Bạch Tân Vũ, có thêm phiền phức gì không.”

“Không có, ngược lại cực kỳ tích cực.”

“Ừ, cậu cứ để ý hắn một chút…. Có việc thì nói với anh.”

“Dạ.”

(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now