Chương 55:

21.1K 1.1K 2K
                                    


Kiểu bỏ mất dịp may trong làm ăn như này, Giản Tuỳ Anh cũng đã trải qua không ít lần. Tức giận qua, hắn cũng ổn định tâm tình hơn.

Trường của Lý Ngọc cho nghỉ, nên hắn có lý do chính đáng để hẹn Lý Ngọc cùng ăn cơm.

Bữa tối hôm nay Giản Tuỳ Anh đã chuẩn bị rất kỹ càng. Hắn chọn một nhà hàng Tây, có các phòng riêng cùng với ánh đèn rất thích hợp cho việc hẹn hò của tình nhân.

Hắn cầm theo chìa khoá nhà, bỏ vào hộp nhung đỏ, định đưa cho Lý Ngọc một lần nữa. Thật ra hắn rất muốn hỏi Lý Ngọc có nguyện ý ở cùng với hắn hay không, nhưng loại xúc động này cũng chỉ là nhất thời, thứ nhất do hắn vẫn lo đến việc Lý Ngọc là sinh viên, không hợp với hoàn cảnh cho lắm, thứ hai là nghĩ đến việc ở chung với một người nữa, hắn có chút áp lực, không biết ở chung lâu sẽ sinh ra những phiền toái gì, Lý Ngọc có thể thường xuyên ở lại đây với hắn cũng tốt rồi.

Hắn sửa soạn tỉ mị, cảm thấy thật đẹp trai rồi mới đi ra ngoài.

Bữa tối này diễn ra cực kỳ vui vẻ, vô luận là đồ ăn hay không khí đều cực kỳ thích hợp, tuy rằng Lý Ngọc đối với chuyện hai người đàn ông cùng ngồi ăn cảm thấy có chút không được tự nhiên, nhưng Giản Tuỳ Anh là người cho dù có khoả thân ra ngoài đường cũng chẳng thèm đỏ mặt, cơ bản là lười để tâm đến ánh mắt của người khác.

Bữa tối chấm dứt, trong khoảng thời gian hai người đang đợi món điển tâm lên, Giản Tuỳ Anh nói chuyện ngọt ngào, đang định tính đến chuyện đưa chìa khoá ra thì một cú điện thoại đã làm hỏng tất cả mọi chuyện đang được xây lên.

Di động Giản Tuỳ Anh đặt ở trên bàn đột ngột vang lên.

Bởi vì nhà ăn rất im lặng, nên tiếng chuông điện thoại tựa như tiếng sấm sét, khiến hai người giật nảy cả mình.

Giản Tuỳ Anh nhìn thoáng qua màn hình điện thoại, là Tiểu Chu.

Lý Ngọc liếc qua một cái, lại liếc lại một lần nữa, cuối cùng cũng thấy được tên trên đó.

Giản Tuỳ Anh đổi tên Tiểu Chu thành Tiểu Trư, thật ra hắn không có ý gì khác, chỉ là đổi như vậy thuận tiện hơn.

Nhưng hai chữ này trong mắt Lý Ngọc đã khiến cậu bùng nổ.

Loại tên này tuyệt đối không thể là tên liên lạc với đối tác kinh doanh, nhất định là có quan hệ cá nhân với Giản Tuỳ Anh, hơn nữa cái tên Tiểu Trư này, lại khiến người ta liên tưởng đến sinh hoạt các nhân lộn xộn của Giản Tuỳ Anh, làm sao cũng thấy không thích hợp, cực kỳ không thích hợp.

Cậu vốn đang nghi ngờ, động tác kế tiếp của Giản Tuỳ Anh đã chứng minh suy đoán đấy.

Giản Tuỳ Anh vươn tay trượt màn hình rồi tắt máy luôn, sau đó cầm điện thoại định đút vào túi áo.

Mắt Lý Ngọc bốc hoả, nhanh tay giật lấy di động, nói lạnh lùng: “Sao không tiếp.”

Giản Tuỳ Anh có chút xấu hổ: “Không có chuyện gì quan trọng hơn chuyện kia….”

Lý Ngọc nhìn hắn như muốn đục thủng: “Tiểu Trư? Tên gọi cũng thân thiết phết nhỉ, là tên tình nhân nào của anh? Chẳng lẽ là người lần trước?”

(ĐM) Yêu Một Kẻ Ngốc - Thủy Thiên ThừaWhere stories live. Discover now