Q1.Chương 20: Sơ triển thân thủ

2.6K 144 1
                                    

Huệ phi cũng cười, ánh mắt mang theo một tia tò mò nghiên cứu. Nàng chăm chú nhìn Giang thị, lên tiếng: "Ta cũng chưa từng nghe nói người trời sinh kỳ hương?"

Một câu vừa dứt lại khiến không khí trong phòng trầm xuống một chút.

Toàn Cơ chưa từng nghĩ rằng các nàng là biểu tỷ muội, thậm chí những lúc Ánh phi đề cập đến nữ tử này cũng cực kỳ lãnh đạm.

Không biết giờ phút này do lây nhiễm không khí khẩn trương, hay như thế nào, lòng bàn tay nàng thấm đẫm mồ hôi. Nàng lặng yên mở lòng bàn tay ra, toàn bộ bên trong tẩm cung này, đều là nhiệt.

Huệ phi lại cười khẽ, mở miệng: "Sao vậy? Nơi này của bổn cung nóng quá sao? Xem mặt ngươi đầy mồ hôi kìa."

Toàn Cơ liếc nhìn Ánh phi một cái, quả nhiên trên mặt nàng ta toàn là mồ hôi. Nàng nghĩ nàng cùng Giang thị quả thật giống nhau, cả người đều khó chịu. Mồ hôi chảy xuôi xuống dưới, dừng trên vết thương ở cổ, mơ hồ mang đến cơn đau. Nàng hơi nhíu mày, giơ tay xoa xoa.

Có lẽ, nàng đã hiểu rõ dụng ý của Huệ phi.

Đúng lúc này, bên ngoài có tiếng truyền vào: "Hoàng Thượng giá lâm."

Sắc mặt Ánh phi khẽ biến, lại nghe Huệ phi mở miệng: "Bổn cung quên mất, Hoàng Thượng có nói hôm nay sẽ tới Tuệ Ngọc cung. Lam Nhi, đi lấy y phục của bổn cung cho Ánh chủ tử thay, nếu để Hoàng Thượng thấy nàng mồ hôi ướt đẫm thì thật không tốt."

"Vâng." Lam Nhi ứng thanh, hướng Ánh phi cung kính mở miệng: "Nương nương, mời người vào bên trong."

Ánh phi vẫn như cũ nhìn khuôn mặt tái nhợt của nữ tử trước mặt, Toàn Cơ lại tiến lên đỡ nàng: "Nương nương vẫn nên đi thay y phục trước."

Mắt thấy các nàng đều ra vòng ra phía sau, Huệ phi mới chậm rãi đứng dậy.

"Trời sinh kỳ hương." Khóe miệng nàng khẽ nhếch.

Hoàng đế đã tiếng vào, Huệ phi hướng hắn hành lễ, cánh tay liền đỡ lấy thân thể nàng, tuấn mi hơi nâng: "Trong phòng sao lại nóng như thế? Bọn họ cũng không biết mở cửa sổ để tán nhiệt sao? Nàng đừng để bị bệnh."

Huệ phi đột nhiên cười, nói: "Vâng, thần thiếp ban đầu cảm thấy lạnh nên gọi người mang thêm mấy cái lò sưởi, bây giờ cũng cảm thấy nóng, đang muốn gọi người đem đi."

Hắn "ừ" một tiếng: "Cung nữ của nàng đâu?"

"À, Ánh phi muội muội tới thăm thần thiếp, phòng này lại quá nóng, thần thiếp đã kêu muội ấy đi chải chuốt một chút." Nàng cầm lấy tay hắn, lòng bàn tay dày rộng đặc biệt ấm áp.

Bạc Hề Hành gật đầu, quay đầu lại kêu: "Đồng Dần, gọi người đem hết lò sưởi đi."

"Vâng." Đồng Dần ứng thanh, vội cho người vào.

Hắn đỡ nàng ngồi xuống giường: "Sao đang êm đẹp lại kêu trẫm qua phẩm trà?"

.......

Lam Nhi đã mang cung trang đẹp nhất lại đây, Toàn Cơ nhận lấy, thấp giọng nói: "Nương nương chúng ta không quen để người ngoài hầu hạ, không cần tỷ tỷ nhọc lòng."

Lam Nhi chỉ cười một tiếng, cũng không nhiều lời, xoay người cáo lui ra ngoài.

Duỗi tay mở nút thắt của Ánh phi, nàng nhẹ nhàng thở ra, quả thật là nóng đến khó chịu. Nàng hướng Toàn Cơ nhìn, đè thấp thanh âm: "Y phục có xem qua chưa?"

"Nương nương yên tâm, y phục sẽ không có vấn đề gì."

"Vậy sao, làm sao ngươi biết?" Cung mày nhăn lại, Ánh phi nhìn thần sắc chắc chắn của nữ tử trước mặt.

Toàn Cơ lấy y phục bên cạnh mặc cho Ánh phi, một mặt mở miệng: "Chẳng qua Huệ phi muốn xem kỳ hương trên người nương nương có phải là do động tay động chân trên y phục hay không mà thôi."

Nếu là như vậy, y phục một khi đã đổi, mùi hương trên người sẽ không còn. Huệ phi cũng chắc rằng từ khi các nàng ra cửa, trên người sẽ không mang theo hương liệu tùy lúc mà bôi.

"Chỉ là Huệ phi nương nương đã nghĩ sai rồi, mùi thơm trên cơ thể người thật sự là do trời sinh." Toàn Cơ thản nhiên nhìn nàng, lời nói cũng nhàn nhạt.

Ánh phi cuối cùng châm biếm một tiếng, nhìn nàng khen ngợi, nhẹ giọng: "Mùi thơm trên người bổn cung thật sự là mùi thơm cơ thể. Toàn Cơ, ngươi hãy giúp bổn cung nhìn xem, vị biểu tỷ kia của ta có phải thật sự bị bệnh hay không?

Thay nàng thắt lại nút thắt cuối cùng, Toàn Cơ chỉ kính cẩn gật đầu: "Vâng, nô tỳ tuân mệnh."

Những kỹ xảo đó trong hậu cung, nàng đã thấy quá nhiều, cũng đã học được quá nhiều.

Các nàng, tàn nhẫn độc ác, ngươi tranh ta đoạt đều chỉ vì để được nam nhân kia sủng ái.

Chỉ là, Toàn Cơ nàng không giống bọn họ, nàng chỉ cần hắn sống không bằng chết.

Cho nên, nàng nhất định phải tàn nhẫn.

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ