Q3.P4.Chương 34: Chỉ có hận hắn

2K 95 1
                                    

Ngồi xuống giường, nàng cố ý bỏ qua thái độ của hắn: "Thái y nói, nàng ấy không chết, chỉ là thai nhi không còn, ngày sau không thể hoài thai. Trác Niên, không đáng!" Mỗi lần nghĩ tới chuyện này, trong lòng Toàn Cơ thống khổ không nói nên lời, hơn nữa, hiện giờ thân ở trong cung, nàng và hắn cũng không thể nói chuyện bình thường.

Một câu "Không đáng" của nàng khiến trái tim Trác Niên đau đớn, nhưng không phải đau vì mạng của hắn, mà là nàng để ý. Kỳ thật nàng làm sao biết, với hắn mà nói, chỉ cần nàng không gặp nguy hiểm, tất cả đối với hắn đều đáng. Cánh tay nắm tiêu trướng vô lực buông lỏng dừng trên chăn mỏng, yết hầu có chút khó chịu, nhưng tiếng ho khan hắn vẫn cố gắng áp chế. Rốt cuộc có đáng hay không, hắn không muốn nói với Toàn Cơ. Sử dụng "Tái sinh cổ", mạng của hắn đã không còn dài, bộ dáng ốm yếu này căn bản không cần ngụy tạo. Chỉ là lúc này, hắn nghĩ tới lại cảm thấy cao hứng. Hắn xảo diệu nói sang chuyện khác: "Phó Thừa huy đã bị định tội, Hoa phi chẳng lẽ không có hành động gì sao?

Toàn Cơ giật mình, cũng không nghĩ nhiều, chỉ nói: "Hôm nay nàng ấy giáo huấn Phó Thừa huy, còn dùng hình phạt 'u bế'."

Hoa phi nhất định sẽ không dễ dàng buông tha cho Phó Thừa huy, điểm này hắn sớm đã đoán được. Chỉ là, nghe Toàn Cơ nhắc tới "u bế", ngón tay thon dài bạch ngọc của Trác Niên bất giác run lên, hắn vội hỏi: "Toàn Cơ, ngươi..."

"Không phải ta động tay, là Lưu ma ma của Hoán Y Cục. Nàng ấy còn nói muốn điều Lưu ma ma tới Tường Bình cung." Thân mình Hoa phi hiện giờ suy yếu, tự mình không thể động tay, quả nhiên Trác Niên biết rõ độc tính kia, nếu không cũng không hỏi nàng.

Hắn thở phào nhẹ nhõm, chính hắn cũng từng phải chịu cung hình, đương nhiên so với người thường hiểu được 'u bế' tàn phá nữ tử thế nào. Khép hai mắt lại, hắn thật không ngờ Hoa phi lại ác độc như vậy.

"Mục tiêu tiếp theo của nàng ấy là ngươi." Hôm nay nàng tới là muốn nhắc nhở hắn, chỉ là không biết vì sao hắn lại cho nàng cảm giác không chút để bụng, căn bản không hề màng tới sinh tử của mình. Chỉ là, nàng để ý.

Người nằm trên giường khẽ cười: "Ta là người sắp chết, nếu nàng ta thông minh sẽ không động tới ta."

Trong lòng Toàn Cơ bỗng nhiên cảm thấy chua xót, nàng xoay mặt, mới nói: "Người nàng ấy coi trọng là Hoàng trưởng tử. Chẳng qua là chuyện sớm muộn, nàng ta nhất định sẽ mở miệng với Hoàng Thượng." Lúc trước Hoa phi tâm tâm niệm niệm muốn diệt trừ tiểu hoàng tử, hiện tại chính mình không thể sinh con, nàng ấy liền chuyển lập trường, lập tức dồn chủ ý lên người hoàng tử. Tô phi chết, nàng ấy thu nhận Hoàng trưởng tử, đến lúc đó cũng không cần lo mình không thể hoài thai.

Đáng thương cho Hoàng trưởng tử, hài tử còn nhỏ như vậy lại không biết bản thân trở thành công cụ để phi tần tranh đoạt. Toàn Cơ hiểu rõ, mặc kệ là lúc trước hay hiện tại, Hoàng trưởng tử trong mắt Hoa phi trước nay chưa từng là một đứa trẻ. Lúc trước đứa nhỏ là trở ngại ngáng chân của nàng, hiện giờ lại là quân cờ giúp nàng củng cố vị trí.

Một lúc lâu, trong tiêu trướng mới truyền ra thanh âm của Trác Niên, không chút nề hà: "Đúng vậy, thân thể ta hiện giờ thật sự không thích hợp chăm sóc tiểu hoàng tử." Thanh âm có chút hoảng loạn, đột nhiên hỏi, "Có phải ta rất vô dụng hay không?"

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now