Q3.P27.Chương 175-179

2.2K 88 2
                                    

Q3.Chương 175: Hắn đang tìm ngài

Tư Vân thấy nàng đi rất gấp, lúc này cũng không có thời gian hỏi nàng, chỉ vội theo nàng xuống lầu. Thị vệ còn đang chờ bên ngoài, thấy nàng đi ra, mới tiến lên nhỏ giọng hỏi: "Mọi chuyện của tiểu thư đều tốt chứ?"

Nàng không đáp, chỉ lên xe: "Trở về."

Nàng không biết đêm đó rốt cuộc Tư Vân có bị bọn họ phát hiện hay không, không có chính là tốt nhất, nếu như có, hiện tại có thể bọn họ đang cho người theo dõi xe ngựa.

Toàn Cơ chỉ biết, hiện tại nàng không thể xảy ra chuyện.

Xe ngựa vội vàng trở về, thẳng đến cửa cung cũng không phát sinh chuyện gì không ổn.

Toàn Cơ rốt cuộc thở phào nhẹ nhõm, nàng cùng Tư Vân lập tức trở về Chung Nguyên cung. Nàng phân phó thị vệ đi bẩm báo cho hoàng đế một tiếng, miễn cho y lo lắng.

Người Chung Nguyên cung thấy Toàn Cơ mang theo một cung nữ về, ai nấy đều rất hiếu kỳ. Giờ phút này, tuyết bên ngoài sớm đã ngừng rơi, trên mặt đất cũng không còn tuyết đọng lại, nhưng y phục trên người đều đã nhiễm lạnh. Toàn Cơ kêu người mang nàng đi thay đổi y phục, lúc đẩy cửa vào, thấy nội thất ấm áp ngập vào mặt làm nàng không nhịn được mà nhẹ nhàng thở ra.

Vừa định tiến vào nội thất thay y phục, đột nhiên lại thấy Thiếu Huyên đang nằm trên giường, Toàn Cơ kinh hãi, nàng thật không ngờ y cư nhiên đã trở lại.

Kỳ thật thời điểm cánh cửa bị đẩy ra y cũng đã tỉnh, lúc sau lại nghe tiếng rèm châu đong đưa, y liền biết Toàn Cơ đã quay về. Y mở to hai mắt, nhìn nàng đi về phía mình, khóe miệng nhịn không được cong lên nụ cười ôn hòa.

Toàn Cơ thấy sắc mặt y vẫn tái nhợt như vậy, cẩn thận dìu y ngồi dậy, nghe y hỏi: "Đều nói rõ rồi sao?"

Việc này nàng cũng không định gạt y, lắc đầu mở miệng: "Chưa, có người mang Hạ Thanh Ninh đi."

Đáy mắt y hiện rõ vẻ kinh sợ, bật thốt lên hỏi: "Sao nàng biết?"

"Tư Vân ở đó."

Nghe nàng nhắc tới, y tựa hồ nhớ lại khuôn mặt cung nữ kia. Y thật đã xém chút quên, ba năm trước, là nàng cùng cung nữ đó rời cung. Hiện giờ cô ấy vẫn theo bên cạnh nàng, y thật sự rất muốn cảm tạ Tư Vân.

Y ho khan vài tiếng, mới hỏi: "Tư Vân đâu?"

Toàn Cơ ngồi xuống cạnh y, thấp giọng: "Ta kêu nàng ấy lui xuống thay y phục rồi. Ta muốn gặp công chúa." Nàng phảng phất có chút hiểu vì sao Hưng Bình công chúa lại bị sự quản chế của đối phương.

Chần chờ một lát, y mới gật đầu, ngước mắt hỏi: "Ta kêu người đi an bài, bây giờ nàng đi luôn sao?"

Nàng đáp lời, trong đầu hi vọng càng nhanh càng tốt. Có một số chuyện, nàng phải đi hỏi Hưng Bình công chúa.

Y muốn đứng lên, Toàn Cơ vội vàng kéo y, lại nghe y cười: "Tô Hạ đi truyền thiện rồi, ta phải kêu người đi truyền Linh Tê tới."

Toàn Cơ lại nói: "Việc này ta sẽ phân phó, ngài ở lại Chung Nguyên cung đi, ta đi một lát sẽ trở về."

Y nhíu mi: "Ta cũng muốn đi." Không ở cạnh nàng, y không yên tâm.

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now