Q2.Chương 30: Không yêu giang sơn

2K 103 2
                                    

Tần Phái cúi người nhìn thoáng qua, Tấn Huyền Vương chỉ nhắm mắt, nhỏ giọng nói: "Vậy cứ nói bổn vương đã nghỉ ngơi rồi đi."

Mạnh Trường Dạ còn muốn nói gì, đã thấy Tần Phái gật đầu ra ngoài.

Tương Hoàn Vương thấy cửa mở, vội tiến lên nói: "Nghe nói Thất đệ đã trở về?"

Tần Phái chắp tay: "Tạ các vị Vương gia đã nhớ mong, Vương gia mới tới Hành quán, lúc này còn đang nghỉ ngơi."

Trên mặt Tương Hoàn Vương thoáng có chút không vui, Tần Phái lại nói: "Hay vậy đi, lão thần kêu người bên dưới chuẩn bị ít rượu, cùng các vị Vương gia uống mấy chén được không?"

.....................

Thanh âm bên ngoài nhỏ dần, có lẽ mọi người đều theo Tần Phái uống rượu. Chốc lát, cửa phòng lại bị đẩy ra, sau đó truyền tới thanh âm kiều mị của nữ tử: "Vương gia..."

Tấn Huyền Vương nghe tiếng nên quay đầu nhìn, thấy hai nữ tử đi vào. Bọn họ vừa thấy nam tử đang nằm trên giường, sắc mặt lập tức biến đổi, lập tức chạy tới: "Vương gia, vết thương đã đỡ chút nào chưa?"

"Vương gia, ngài hù chết thiếp rồi!"

"A, ngươi tránh ra, đừng ngã lên người Vương gia!"

"Ngươi!"

Nữ tử mặc y phục màu vàng trừng mắt thật to, vừa định mở miệng đã nghe Tấn Huyền Vương nhỏ giọng lên tiếng: "Liễu Nhi, Đào Nhi, thật tốt, lâu ngày không gặp, các nàng lại xinh đẹp thêm rồi."

Một câu làm hai nữ tử quên ngay chuyện tranh giành vừa rồi, vội vàng khoe triển y phục và trang sức của mình. Mạnh Trường Dạ và Sở Linh Tê vội quay mặt đi, đối với loại tình huống này họ đã nhìn nhiều nên không trách. Hai người nhìn nhau, lập tức xoay người ra ngoài.

Nữ tử y phục màu vàng mắt hạnh trừng thật to, mới vừa mở miệng, chỉ nghe Tấn Huyền Vương thấp giọng nói: "Liễu Nhi, Nhân Nhi, tốt, nhiều ngày không thấy, lại càng thêm xinh đẹp rồi."

Toàn Cơ chỉ cảm thấy không khí trong này có chút xấu hổ, cũng muốn ra ngoài, lại bị nam tử phía sau gọi lại: "Toàn Nhi!"

Hai nữ tử bên cạnh căng mắt nhìn Toàn Cơ, tay chỉ vào nàng, hỏi: "Vương gia, nàng ta là ai vậy?"

"Hả?" Y đáp lời: "Đương nhiên là mỹ nhân thích bổn vương."

"Nhưng không phải Vương gia nói..."

"Bổn vương đều thích, các nàng đều là người bên vương thích." Y híp mắt cười, sau đó lại nhìn về phía Toàn Cơ, "Còn không qua đây?"

Toàn Cơ bất đắc dĩ tiến lên, y cầm tay nàng, cúi đầu hôn vào mu bàn tay đó. Toàn Cơ chỉ cảm thấy hai má nóng lên, Nhân Nhi và Liễu Nhi bên cạnh không hẹn mà cùng "Hừ" một tiếng. Y lạnh nhạt hỏi: "Sao thế, bổn vương thích ai còn cần các nàng tới quản sao?"

Đôi mắt hai nàng đỏ lên, quay đầu liền khóc sướt mướt, chạy nhanh ra ngoài.

"Vương gia." Nàng rút tay ra, y cũng không nói gì, xoay thân mà ngủ.

...........................

Tiệc rượu tan, Tương Hoàn Vương trở về phòng, lại có thị vệ tới bẩm báo, nói sau khi các vị Vương gia rời đi liền thấy có hai nữ tử vào phòng Tấn Huyền Vương, không lâu sau thì chạy ra ngoài, hình như là vì tranh giành tình cảm.

Tương Hoàn Vương còn chưa kịp mở miệng, Khánh Lăng Vương bên cạnh đã cười nói: "Xem ra Thất đệ thật sự không yêu giang sơn mà yêu mỹ nhân rồi. Nếu đã như thế, đại ca còn cần gì lo lắng? Thân phận của y tuy tôn quý hơn chúng ta, nhưng tốt xấu gì huynh cũng là trưởng tử của Tiên đế."

Tương Hoàn Vương chỉ cười lạnh một tiếng, nếu thật như thế, thì không gì tốt hơn.

Toàn Cơ ở trong phòng Tấn Huyền Vương cho tới lúc chạng vạng, Hành quán tuy không to lớn bằng hoàng cung nhưng cũng phân ra vài tòa sân viện, khắp nơi cũng có thị vệ ngày đêm tuần tra. Toàn Cơ không lưu lại, lập tức trở về phòng mình. Có thứ gì đó chợt lóe trên đầu, lúc Toàn Cơ ngước mắt, mơ hồ nhìn thấy cánh chim bồ câu.

Đột nhiên nhớ lại lúc ở trong cung, nàng cũng từng nghe tiếng chim bồ câu như vậy.

Ánh mắt nhịn không được nhìn về phòng của nhóm người Vương gia.

Không có thời gian suy nghĩ, nàng lập tức rời đi, tới chỗ ngoặt đột nhiên có người lao tới, sau đó là thanh âm sắc bén của nữ tử: "Chẳng qua là một cung nữ hạ tiện, ngươi cũng xứng cùng chúng ta tranh đoạt Vương gia sao?"

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now