Q3.P5.Chương 40: Sư phụ của nàng

2K 107 4
                                    

"Tiểu thư, hồi cung thôi." Lam Nhi dìu người bên cạnh, nhỏ giọng khuyên.

Trác Niên vẫn khóa chặt cung mày, từ lúc Hạ Ngọc bắt đầu nói Toàn Cơ là công chúa tới giờ, tất cả biểu hiện của nàng đều vô cùng bình thường. Chỉ là, nàng còn khẽ lắc đầu để hắn biết, Toàn Cơ không phải là Hưng Bình công chúa. Nhưng mọi chuyện lúc này, hắn không giải thích được. Lam Nhi thay hắn vén màn, hắn không chần chờ, lập tức đi vào.

Ngồi ngay ngắn trong loan kiệu, Toàn Cơ không muốn nghĩ nhiều, câu nói đó của Hạ Ngọc chẳng qua là nói với nàng, chờ trở về Hành quán, nguyên nhân kết quả, nàng đều sẽ được biết. Duỗi tay vén màn lên, nhìn người nam tử đang cưỡi ngựa bên ngoài, cùng một khuôn mặt đó, nhưng lại không giống lúc đầu gặp mặt.

Thiếu đi vài phần bình tĩnh, phần nhiều, chẳng qua là thứ xa lạ. 

"Tiểu thư, hồi cung đi." Lam Nhi đỡ bên cạnh người người, nhỏ giọng khuyên.

Đội ngũ dừng trước Hành quán, Hạ Ngọc nhảy xuống ngựa, tiến lên định thay Toàn Cơ vén màn, bản thân nàng đã tự đi ra, ngước mắt cười: "Vẫn là không nên nhọc sư phụ tự mình làm."

Hắn giật mình, vội nói: "Công chúa cũng không nên gọi thần như thế."

Nàng cười ra tiếng: "Sao vậy? Công chúa thì không thể có sư phụ sao?"

Bị nàng làm cho nghẹn lời, Hạ Ngọc xấu hổ khẽ ho một tiếng, đứng thẳng người quay lại nhìn hộ vệ Tây Lương: "Đêm nay làm phiền các vị rồi, mời trở về. Tôn tướng quân, chuyện ở đây giao cho ngươi."

Tôn tướng quân gật đầu, xoay người chỉ huy thị vệ canh giữ. Hạ Ngọc quay người lại: "Công chúa, mời."

Toàn Cơ không nói lời nào, chỉ nâng bước vào trong. Kêu Tôn tướng quân bố trí, chẳng qua là không hi vọng người Tây Lương có hy vọng nghe bọn họ nói chuyện mà thôi. Toàn Cơ không thể không thừa nhận, Hạ Ngọc quả thật là con người cẩn thận.

Hành quán này với Toàn Cơ mà nói không hề xa lạ, hai tháng trước, nàng còn từng theo Tấn Huyền Vương tới đây ở mấy ngày. Bây giờ đặt chân trở lại, bản thân liền biến thành khách. A, ai có thể không nói thế sự vô thường chứ?

Chậm rãi đi qua hành lang dài, tới chỗ ngoặt, nàng đột nhiên dừng lại. Khi đó, chỗ này là phòng ngủ của các vị Vương gia. Nàng vẫn còn nhớ, bởi vì đi theo bồ câu vô danh, ngay ở đây, nàng còn gặp một kẻ thần bí. Tấn Huyền Vương nói đêm đó người cứu nàng là Mạnh Trường Dạ, chỉ là nàng trước sau không tin.

"Công chúa?" Phía sau, Hạ Ngọc khẽ gọi một tiếng, trong lời mang theo nghi hoặc.

Nàng lúc này mới cười, lại nâng bước đi về phía trước.

Phòng ngủ của công chúa sớm đã chuẩn bị chu đáo, bên ngoài cửa có hai cung nữ đứng hầu. Nghe được tiếng bước chân, các nàng khẽ nâng mắt, vội quỳ xuống hành lễ. Toàn Cơ nhíu mày, đã thấy Hạ Ngọc lên tiếng: "Không nhọc hai vị, công chúa chúng ta không có thói quen để người Tây Lương hầu hạ, đều lui xuống đi."

Hắn vừa nói xong, phía sau liền có tiếng bước chân trầm trọng truyền tới. Toàn Cơ không khỏi quay đầu, nhìn thấy bốn thị vệ Yên Khương tiến lại, canh giữ ngoài cửa.

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn VãnDonde viven las historias. Descúbrelo ahora