Q1.Chương 48: Bọn họ đều giống nhau

2.2K 119 0
                                    

Vỗ nhẹ cái cổ trắng ngần, một trận ho khan mãnh liệt, nàng mới chậm rãi quay đầu. Nam tử bị thương giờ phút này đang nằm dựa trên sườn đệm phía sau, miệng vết thươngđã được Sở Linh Tê dùng sức chặn lại. Toàn Cơ nhìn ra được, đôi tay Sở Linh Tê có chút run rẩy, lúc ánh mắt nàng chạm vào ánh mắt nàng ấy, nàng rõ ràng nhìn thấy từ đáy mắt Sở Linh Tê mang theo một chút chờ mong.

Là vì Toàn Cơ vừa nói nàng biết y thuật?

Chần chờ một chút, nàng mới đi qua, cẩn thận quỳ trước mặt y. Cảm thụ được chút thanh âm trong quá khứ, y vẫn như vậy mà khép hai mắt, chỉ có lúc lực đạo trên tay Sở Linh Tê không cẩn thận tăng lên, y mới khẽ hừ một tiếng.

Sở Linh Tê vội vã kêu nàng: "Toàn Cơ cô nương......" Nói không rõ vì sao, đối với nữ tử này, Sở Linh Tê không có loại địch ý giống như sư huynh.

Nàng giơ tay, lòng bàn tay bắt mạch cho y, cố gắng để bản thân bình tĩnh lại. Mạch tượng của y vô cùng suy yếu, lại không có một tia hỗn loạn. Toàn Cơ bắt đầu nhớ lại thời điểm vừa rồi ở hoàng lăng, một nhát kiếm kia đâm xuống, nàng cứ cho rằng vết thương của y sẽ rất nghiêm trọng.

Bạc Hề Hành nhất định cũng sẽ cho rằng như vậy, chỉ là hắn lựa chọn không cứu. Hắn chờ, chờ xem thời điểm cuối cùng Tấn Huyền Vương lâm trận lùi bước hay không?

A, việc này chắc đã khiến hắn thất vọng rồi

Tấn Huyền Vương lại đột nhiên đã mở miệng: "Vừa rồi thị vệ của bổn vương bất kính với ngươi, bổn vương thay hắn bồi tội với ngươi."

Mạnh Trường Dạ lắp bắp kinh hãi, vừa muốn mở miệng, lại bị Tần Phái kéo ống tay áo lại. Hắn không cam lòng, giờ phút này cũng chỉ có thể bỏ qua.

Toàn Cơ ngước mắt nhìn, thấy y chậm rãi mở mắt nhìn mình, nàng lập tức cúi đầu, thấp giọng nói: "Vương gia cho rằng nô tỳ sẽ nói với Hoàng Thượng sao?"

Y lập tức hỏi lại: "Ngươi sẽ không nói sao?"

"Sẽ không." Nàng lẳng lặng mà đáp, mười ngón thu lại, một khắc kia, nàng phảng phất thoải mái cười: " Mạng Vương gia thật lớn." Một nhát kiếm đâm vào rất sâu, thật may là không có đâm trúng chỗ nguy hiểm, hiện tại chỉ là mất quá nhiều máu. Nếu đâm sâu thêm một phân, hoặc chệch đi một phân, lúc này sợ rằng y không được may mắn như vậy.

Khóe miệng y khẽ nhếch lên nhưng không cười, chỉ nhẹ giọng nói: "Linh Tê, tay ngươi ấn quá mạnh, lui ra đi."

Sở Linh Tê ngẩn ra, Toàn Cơ lập tức hiểu ý, nàng tiến lên, đè lại miệng vết thương. Y nhìn thấy cổ nàng đã có ấn hồng rõ ràng, xem ra Mạnh Trường Dạ xuống tay quả nhiên là không khách khí.

Trong xe, không ai nói chuyện nữa, quần áo đều bị mưa làm ướt, trong thùng xe không khí cũng trở nên thêm phần lạnh lẽo. Toàn Cơ cúi đầu, trong lòng nàng, đột nhiên nghĩ tới thật nhiều thật nhiều chuyện.

Tất cả, đều là về Tấn Huyền Vương.

Không biết vì sao, nàng cảm thấy có chút chua xót. Bởi vì lần hành thích này, vì mới vừa rồi Mạnh Trường Dạ nói, nàng lập tức liền biết y có quá nhiều bí mật, nếu y biết, y sẽ giết nàng sao?

Vì cái gì, y lại luôn đem nhược điểm của mình bại lộ trước mặt nàng?

Nàng nhớ lại một đêm năm năm trước, nàng trốn ra hành lang gấp khúc của Ngự Hoa Viên để gặp Bạc Hề Hành. Bạc Hề Hành sắp tới nhưng  lại y tới trước, nàng lừa y nói muốn đến Ngự Hoa Viên trộm hái mấy đóa mẫu đơn làm hương liệu. Y quả thật liền tin, nàng dùng một cái túi thơm liền đuổi được y.

Sau đó, lúc tới Thái Y Viện lấy thuốc cho Tiên hoàng hậu, tiểu thái giám nơi đó đều trêu ghẹo nói Thất hoàng tử thích nàng.

Là bởi vì thích, cho nên mới không bố trí phòng vệ...

Nàng bất giác lại nhìn nam tử trước mặt, không biết vì sao, từ trên mặt y, phảng phất như xuất hiện ra bộ dáng một người khác.

Năm đó nàng đối với người kia, cũng không bố trí phòng vệ.

Nàng bỗng nhiên cảm thấy, thì ra nàng và Tấn Huyền Vương giống nhau như vậy.

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now