Q3.P3.Chương 20-24

2.4K 116 11
                                    

Q3.Chương 20: Không xong rồi

Tô phi hôn mê, Toàn Cơ khẩn trương mà gọi nàng ấy, thanh âm không dám quá lớn vì sợ Bạc Hề Hành nghe thấy. Nàng không biết Tô phi không muốn để Bạc Hề Hành biết chuyện gì, nhưng nàng đó, là bệnh của nàng ấy. Hoa phi cũng từng nghi hoặc mà nói, trong quá khứ sức khỏe của Tô phi không yếu như vậy.

Mặc kệ là chuyện trúng độc, hay chuyện sinh bệnh, mỗi thứ đều là tội khi quân, Toàn Cơ đương nhiên rõ.

Lam Nhi phía sau tiến vào, nàng ta thấy Toàn Cơ duỗi tay muốn chạm vào y phục của Tô phi, Lam Nhi chấn động, cuống quít kéo tay nàng lại. Ánh mắt xẹt qua gương mặt Lam Nhi, Toàn Cơ thấp giọng: "Không muốn nương nương chết thì buông ta!"

Hiện tại, ngoại trừ nàng, còn ai có thể cứu được Tô phi?

Lam Nhi rốt cuộc cũng bị dọa sợ, nhưng vẫn chần chờ không chịu buông tay. Toàn Cơ dùng sức, lập tức rút tay ra. Nàng hiện tại không thể làm gì hơn, biện pháp duy nhất là làm chậm độc tính phát tác. Nàng muốn cứu Tô phi nhưng không thể để Bạc Hề Hành nhìn ra manh mối.

Tay ấn lên bụng Tô phi, mỗi một tấc đều thử qua.

Lam Nhi căng lớn đôi mắt, ánh mắt dừng trên người đang nằm lên gương mặt của Toàn Cơ, thấy nàng nhíu mày, Lam Nhi liền khẩn trương muốn nói gì đó, lại thấy Toàn Cơ kéo vạt áo Tô phi lên, mười ngón tay dùng chút lực, lập tức kéo y phục ra.

Lam Nhi nhịn không được "A" một tiếng, Toàn Cơ cũng trợn đôi mắt, cảnh tượng trước mắt không khỏi khiến nàng chấn kinh...

Thái y lúc này đang ở bên ngoài cũng nóng như lửa đốt, thấy bên trong hai cung nữ tựa hồ đang ngây dại, hắn đoán đã xảy ra chuyện gì đó, lập tức vén màn vào trong.

Sau lưng phất qua một cơn gió nhỏ, Toàn Cơ vội vàng chỉnh lại y phục cho Tô phi, không kịp suy nghĩ, nàng cắn răng, nhổ cây kim thoa trên tóc Tô phi, cầm lấy cổ tay hung hăng cắt xuống. Máu tươi lập tức chảy ra dọc theo cổ tay trắng ngần, trực tiếp chảy xuống mặt đất. Chiêu này có hữu dụng hay không, Toàn Cơ không biết, nàng chỉ mơ hồ nhớ khi đó sư phụ từng nói, phần lớn bộ phận trúng độc đều sẽ theo máu mà lan tràn toàn thân. Nàng làm như thế, chẳng qua là muốn lui giảm.

Lam Nhi cả kinh không nói nên lời, thái y phía sau ngẩn ra, trắng mặt quát: "Nô tỳ to gan! Ngươi... Ngươi dám..." Mười ngón tay hắn run rẩy không thôi, lời nói cũng không đầy đủ. Nếu sủng phi của hoàng đế chết như vậy, chuyện này rốt cuộc không liên quan tới mình sao?

Nơm nớp lo sợ, hắn quản cũng không được nhiều như vậy, tiến lên định đẩy cung nữ trước mặt ra. Toàn Cơ lại không đi, lạnh lùng liếc nhìn hắn, thấp giọng: "Đại nhân vẫn là đừng đụng vào nương nương, kể từ lúc này, nếu nương nương gặp mệnh hệ gì ít nhất cũng không liên quan tới cái đầu của đại nhân. Cùng lắm, ngài cứ nói là do nô tỳ xuống tay. Nhưng chỉ cần ngài chạm vào một chút, sau khi xong việc Hoàng Thượng truy cứu, sợ là ngài không thể thoát khỏi can hệ." Hai câu này nàng nói rất nhỏ, nhưng nàng tin người trước mặt có thể nghe rành mạch.

Quả nhiên, nghe nàng nói xong, sắc mặt của thái y trầm xuống, ánh mắt hắn dừng trên vết thương ở cổ tay, rốt cuộc không nói lời nào. Ở thời điểm này, nếu có thể bo bo giữ mình, ai cũng sẽ không chủ động nhúng tay vào hố nước đục.

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now