Q3.P31.Chương 197: Hắn không cam tâm

1.7K 83 0
                                    

Toàn Cơ cẩn thận mà nghe, lời y nói đương nhiên cũng có đạo lý. Chỉ là tất cả chuyện này đều nằm ngoài dự tính của nàng, nàng vẫn luôn cảm thấy trong lòng dường như không thoải mái, hình như tương lai sẽ xảy ra chuyện không tốt.

Thiếu Huyên thấy nàng không nói lời nào, ánh mắt rũ xuống nhìn nữ tử trong lồng ngực, lúc này y bỗng nhiên nhớ tới dáng vẻ đắc ý của Yên Khương Vương kia ở Hành đài, trong lòng vẫn còn tức giận. Trong đầu lại nhớ tới hình ảnh Yên Khương Vương ôm lấy bả vai nàng, ánh mắt y trầm xuống, lồng ngực dường như bị đè nén. Chỉ là việc này, y cũng không định nhiều lời trước mặt Toàn Cơ.

Y nhẹ nhàng ôm lấy nàng, nhỏ giọng: "Sắc trời không còn sớm nữa, nghỉ ngơi đi."

.......................

Yên Khương Vương mang Hưng Bình công chúa trở về, hắn hung hăng đẩy cửa phòng ra, cả khuôn mặt xanh mét tới đáng sợ. Hạ Ngọc chần chờ, cuối cùng cũng đi vào, hắn xoay người, thuận tiện đóng cửa phòng lại. Hưng Bình công chúa khóc sướt mướt một đường, lúc này thấy bọn họ đã vào trong một tòa nhà, nàng mới kinh ngạc mà nhìn thoáng qua.

Yên Khương Vương đem nàng qua ngồi xuống, lại tự mình rót chén nước đưa cho nàng, ôn nhu nói: "Nào, uống chút nước đi."

Hai con mắt đã khóc tới hồng hồng, ẩn ẩn có chút sưng. Yên Khương Vương nhíu mày, hình như nàng ấy đã khóc rất nhiều lần. Hắn không biết nàng ở hoàng cung Tây Lương đã xảy ra chuyện gì, chỉ là thấy nàng như thế, người làm ca ca như hắn trong lòng vô cùng khó chịu.

Thấy nàng run rẩy uống nước, Hạ Ngọc nhỏ giọng hỏi nàng: "Công chúa, Thanh Ninh đâu, đệ ấy đi đâu rồi." Đêm nay chưa từng nhìn thấy hắn, Thanh Ninh là vì công chúa mới rời Thương Bình, sao có thể vô duyên vô cớ mà không ở cạnh nàng?

Nghe nhắc tới "Hạ Thanh Ninh", Hưng Bình lại không khỏi nghẹn ngào, lôi kéo cánh tay Yên Khương Vương mà kể sự tình phát sinh trong thời gian qua, sau đó không ngừng khóc lớn: "Vương huynh, huynh nhất định phải cứu Thanh Ninh. Hiện tại sinh tử của chàng không rõ, muội thật sự rất lo lắng."

Hạ Ngọc bị nàng nói làm cho ngơ ngẩn, bật thốt lên hỏi: "Người nào làm?"

Nữ tử trước mặt lo sợ lắc đầu, nếu nàng biết người đó là ai, giờ phút này cũng không phiền não như vậy. Hưng Bình công chúa chỉ khóc lóc nói: "Toàn Cơ từng tới hỏi ta, chỉ là ta không biết, ta thật sự không biết phải làm thế nào bây giờ. Vương huynh, hiện giờ huynh tới rồi, huynh nhất định phải giúp muội cứu Thanh Ninh ra, vương huynh!" Cánh tay nắm lấy hắn không nhịn được mà run rẩy, trong đầu lại nghĩ tới đám người hung ác đó thì không ngăn được sợ hãi.

Yên Khương Vương nhíu mày nhìn Hạ Ngọc, trầm giọng nói: "Ngươi thấy thế nào? Là tự Tây Lương hoàng đế diễn kịch sao?" Tuy rằng hắn không biết vì sao hắn lại nói như vậy, nhưng hắn chỉ cảm thấy tên hoàng đế kia tâm tư xảo trá.

Hạ Ngọc lắc đầu, mới nói: "Y sẽ không lấy mạng sống của mình ra đùa giỡn. Bắt công chúa và Thanh Ninh, với y mà nói không có lợi lộc gì." Cho nên, người đứng sau hẳn không phải y, nhưng đến tột cùng là ai, hiện tại hắn cũng không thể lập tức nghĩ ra. Nhưng Hạ Ngọc tin rằng, người đó chắc chắn là muốn mạng của hoàng đế Tây Lương, nhưng người này không những muốn mạng của y, còn biết rõ quan hệ giữa y và Toàn Cơ, chuyện này quả thật kỳ lạ.

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now