Q3.P4.Chương 35: Thưởng đoạt hoàng tử

2.1K 90 0
                                    

Vừa nói xong, bên ngoài đã truyền tới giọng nói của Lam Nhi: "Tiểu thư, Thẩm đại nhân tới."

Toàn Cơ theo bản năng quay đầu, Trác Niên lên tiếng: "Ngươi ở đây cũng lâu rồi, trở về đi."

Đối với Thẩm thái y, Toàn Cơ không có hảo cảm, nàng cũng không muốn để Trác Niên khó xử, lập tức gật đầu đứng dậy. Thoáng chần chờ, nàng lại dặn dò hắn: "Lời ta nói với ngươi, phải nhớ kỹ."

"Được." Trác Niên thấp giọng đáp, ánh mắt nhìn theo nàng ra ngoài. Tuy hắn không muốn nàng tới, nhưng hôm nay gặp mặt, hắn lại thỏa mãn khác thường.

Lam Nhi nói Hoa phi kêu Toàn Cơ tới, cho nên Thẩm thái y cũng không có lời để nói, nhìn Toàn Cơ ra ngoài, hắn mới xoay người đi vào.

Rời khỏi Tuệ Ngọc cung, đi được không xa, Toàn Cơ nhịn không được quay đầu nhìn lại. Nàng cúi đầu nhìn chiếc khăn nhiễm máu trong tay, trái tim phảng phất hỗn loạn. Trác Niên xuất hiện làm nàng hiểu được tư vị được người khác yêu quý, thì ra lại tốt như vậy. 

Toàn Cơ cắn môi, nàng không muốn cảm giác tốt đẹp này biến mất khỏi cuộc đời nàng!

Xoay người, đúng lúc nhìn thấy loan kiệu đang đi tới, Toàn Cơ nhận ra cung nữ đi theo cỗ kiệu đó. Trốn không được, nàng chỉ có thể uốn gối hành lễ. Tiết Chiêu nghi không kêu ngừng, thậm chí chưa từng nhấc màn nhìn nàng, loan kiệu vội vàng đi qua. Toàn Cơ thở dài một tiếng, xoay người trở về Tường Bình cung.

Loan kiệu dừng trước cửa Tuệ Ngọc cung, không đợi cung nữ tiến lên nhấc màn, Tiết Chiêu nghi đã gấp gáp đi xuống. Nàng vội vàng vào trong, lại nghe nói thái y đang thỉnh mạch cho Tô phi, bất đắc dĩ, nàng chỉ có thể đứng chờ bên ngoài.

Lam Nhi mời nàng ngồi, nàng cũng ngồi không được, cả khuôn mặt trắng bệch làm người ta sợ hãi.

Thẩm thái y vừa ra, Tiết Chiêu nghi liền vọt vào trong. Lam Nhi kinh hãi, vội đi theo vào đã thấy nàng quỳ trước giường, lời nói run rẩy không thôi: "Nương nương, xin ngài cứu lấy tần thiếp!"

Nghe người trong trướng ho khan một tiếng, Lam Nhi lập tức phản ứng, nhấc màn đi vào, cẩn thận nâng Trác Niên ngồi dậy. Cách tấm tiêu trướng mông lung, nhìn sắc mặt nữ tử bên ngoài không rõ cho lắm, Trác Niên chỉ nhẹ giọng hỏi: "Chuyện gì?"

Cả người Tiết Chiêu nghi run lên, nhịn không được nhìn thoáng qua Lam Nhi, thấy nơi này không còn ai khác, nàng mới tiếp tục: "Phó Thừa huy bị xử tử, tần thiếp nghe nói... Nghe nói trước khi nàng ấy chết Hoa phi nương nương có đi gặp..." 

Trác Niên đương nhiên biết Tiết Chiêu nghi ám chỉ việc gì, xem ra Hoa phi tra tấn Phó Thừa huy đã làm mỗi người trong hậu cung đều cảm thấy bất an. Hoa phi qua Huyên Hi cung có lẽ mọi người đều nhìn thấy. Hắn làm như không biết: "Phó Thừa huy bị trừng phạt đúng tội, ngươi không có liên quan, khẩn trương cái gì?"

Tiết Chiêu nghi hít một hơi thật sâu, chần chờ, liền bò tới gần mép giường. Lam Nhi khẩn trương, lại thấy Trác Niên lắc đầu. Nàng ấy lại tiếp tục nói: "Nương nương có điều không biết, lúc thị vệ mang Phó Thừa huy đi, nàng ấy đang cùng thần thiếp nói chuyện phiếm và ăn điểm tâm, điểm tâm cũng là cùng loại đưa cho nương nương. Nàng ấy còn nói, điểm tâm này do trong nhà mang tới, đầu bếp là sư phó nổi tiếng nhất Dĩnh Kinh. Vốn dĩ là muốn tặng hết nương nương, hi vọng nương nương có thể giúp đỡ đôi chút. Tần thiếp không tin nàng ấy hạ độc." Thanh âm Tiết Chiêu nghi nhỏ lại, "Là Hoa phi nương nương hãm hại nàng ấy."

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now