Q3.P24.Chương 157-161

2K 94 7
                                    

Beta: Kimtuoc

Q3.Chương 157: Không phải Hạ Ngọc

Một câu "Hưng Bình" của nam tử làm Tư Vân kinh hãi, nàng căng mắt nhìn nam tử mặc y phục màu lam đang chạy lại, hắn rõ ràng không phải Hạ đại nhân, vậy tại sao lại quen biết tiểu thư?

Lúc này thấy hắn tới đây, Tư Vân cũng không màng gì cả, bất chấp kéo góc áo hắn: "Mau cứu tiểu thư nhà ta, nàng ấy còn chưa chết mà bọn họ đã muốn chôn nàng!"

Hai thị vệ thấy người kia tới gần, tỏ vẻ không vui, nhíu mày nói: "Không phải chuyện của ngươi, mau cút đi. Đây là việc của Hiện Vũ vương phủ, đừng hòng nhúng tay vào!"

Ánh mắt nam tử trước sau vẫn dừng trên mặt Toàn Cơ, trong mắt chỉ toàn đau đớn, giờ phút này cũng không nói lời nào, chỉ cúi người bế nữ tử lên.

"Này!" Bọn thị vệ thấy hắn muốn mang người đi, vội tiến lên định cướp "thi thể" trong tay hắn lại. Lại không ngờ, công phu của người nọ cực tốt, đôi tay rõ ràng vẫn còn bế nữ tử, chỉ hung hăng nhấc chân đá hai tên thị vệ bò lăn xuống dưới.

"Cút, nếu không cút, ta giết các ngươi!" Ngữ khí lạnh băng từ môi nam tử phun ra, chim nhỏ trong rừng đột nhiên bay lên, độ ấm không khí chỉ trong chớp mắt đã hạ xuống.

Hai thị vệ thấy vậy, đều nhịn không được mà run rẩy, hai tay vội ném dụng cụ lại rồi vội vàng chạy ra khỏi rừng. Chẳng qua chỉ là một thi thể mà thôi, bọn họ cũng không nhất thiết phải dây dưa để chuốc họa, đến lúc đuổi kịp đội ngũ, cứ nói là đã chôn là xong. Nghĩ như vậy, bước chân bên dưới càng nhanh, trong chớp mắt đã không còn thấy bóng dáng của cả hai.

Tư Vân thấy vậy, cuối cùng cũng nhẹ nhàng thở ra, nàng chật vật đứng lên, chạy qua nói: "Đa tạ ân cứu mạng của công tử, ta thay... A, công tử, vị công tử này..."

Tư Vân thấy hắn không định nói chuyện, hai tay ôm Toàn Cơ liền đi về phía trước. Nàng không khỏi kinh hãi, vội nâng bước đuổi theo.

Bước chân nam tử đột nhiên dừng lại, hắn cúi đầu, ánh mắt lặng yên nhìn nữ tử đang nhắm mắt trước mặt. Trong đáy mắt hắn, thoáng hiện lên một tia kinh ngạc, chỉ là ngay sau đó, không ngờ lại là đau lòng.

Con ngựa của hắn còn dừng ở ven đường, hắn ôm Toàn Cơ lên ngựa, Tư Vân ở phía sau thấy thế, vội vã kêu: "Công tử, ngài muốn mang tiểu thư nhà ta đi đâu?" Nàng tuy không biết thân phận của người trước mặt, lại không dám bất kính với hắn. Rốt cuộc vừa rồi rõ ràng hắn gọi tiểu thư là "Hưng Bình" trong thiên hạ này, cũng không có mấy ai dám gọi thẳng tên của tiểu thư.

Cánh tay giữ cương ngựa thoáng dừng lại, hắn nhíu mày liếc nhìn nha hoàn bên dưới, lại hỏi: "Ngươi là ai?"

"Ta... Ta là Tư Vân, là nha hoàn hầu hạ tiểu thư."

...............

Lúc Toàn Cơ tỉnh lại đã là chạng vạng, nàng lặng yên mở to hai mắt, thứ đầu tiên nhìn thấy là màn trên đỉnh đầu màu xanh lá, khẽ xoay người, muốn hỏi Tư Vân rốt cuộc các nàng đang ở đâu, lại đột nhiên nhìn thấy nam tử dựa người bên cửa sổ.

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now