Q3.P19.Chương 129-134

2.5K 99 15
                                    

Q3.Chương 129: Sinh vô nhị sắc

Toàn Cơ cũng kinh ngạc, có thế nào nàng cũng không ngờ Hạ Ngọc lúc này lại nói ra những lời đó. Nàng cắn môi, sao bản thân có thể quên, sư phụ của nàng mở miệng hay ngậm miệng cũng chỉ có vương thượng của hắn. Vừa rồi hắn vừa vào đây, nàng nên có cảnh giác.

Cánh tay Tấn Huyền Vương bắt lấy Hạ Ngọc vẫn không buông ra, Hạ Ngọc tưởng y muốn gây cản trở, trong lòng quýnh lên, trở bàn tay bổ ra ngoài.

Toàn Cơ kinh hô một tiếng, đợi khi y phản ứng lại, một chưởng của hắn đã đánh qua người y. Hạ Ngọc đang bị trọng thương, lúc này lại dùng hết toàn lực, lại không nghĩ y có thể tránh khỏi. Hắn giật mình, định lên tiếng, đột nhiên trong miệng phun ra một ngụm máu tươi.

"Sư phụ!" Toàn Cơ vội đứng dậy đỡ hắn.

Thị vệ bên ngoài nghe thấy động tĩnh, lập tức vọt vào, nhất trí giơ kiếm chĩa vào Hạ Ngọc.

"Đừng!" Toàn Cơ kinh hãi nhìn Tấn Huyền Vương, "Y không phải có ý đó!"

Tấn Huyền Vương cũng không có ý so đo, y phất tay, kêu thị vệ lui ra. Hạ Ngọc thở phì phò hỏi Toàn Cơ: "Y là người ngày đó ở Bắc uyển?" Khi đó hắn từng thử qua, người nọ một thân công phu, nhưng Tấn Huyền Vương lại chưa từng động qua võ, cho nên hắn chưa bao giờ nghĩ tới y. Chỉ là hôm nay, hắn rốt cuộc cũng chấn kinh.

Lúc này, Toàn Cơ không phủ nhận.

"Sư phụ..." Cả người hắn đứng không vững, vừa rồi lại động chân khí làm thương thế tái phát. Toàn Cơ không đỡ được hắn, hai người liền lập tức ngã xuống giường.

Tấn Huyền Vương theo bản năng tiến lên một bước, lại nghe Hạ Ngọc mở miệng: "Vương gia muốn làm gì?" Hắn ngước mắt nhìn chăm chú người trước mặt, hắn vẫn còn nhớ thời điểm ở trong cung, Toàn Cơ từng hỏi, nếu nàng muốn rời đi cùng người khác hắn sẽ làm thế nào. Khi đó hắn không trả lời, hiện tại hắn đã biết, thì ra nàng muốn đi cùng Tấn Huyền Vương.

Nghĩ tới đây, hắn lại nói: "Nàng sẽ không đi theo ngài, ngài cũng đừng mong mang nàng ấy đi."

Tấn Huyền Vương thấy hắn giờ phút này trên mặt không chút huyết sắc, một câu vừa rồi rõ ràng phải dùng lực rất lớn. Y tiến lên, nhàn nhạt mở miệng: "Yên Khương vốn dĩ muốn cùng Tây Lương liên hôn. Hạ đại nhân chỉ cần trở về nói với vương thượng nhà ngươi, ngày sau bổn vương sẽ không có phụ công chúa." Yên Khương muốn Hạ Ngọc tới mang người, căn bản không giống lời Toàn Cơ nói bởi vì hắn yêu nàng.

Đáy lòng lại cao hứng lên, thì ra là nàng lừa y.

Hạ Ngọc lập tức cự tuyệt: "Đây là chuyện của Yên Khương, Vương gia không cần lo lắng."

"Nếu bổn vương nhất định phải quản thì sao?"

"Vương gia..." Toàn Cơ ngước mắt nhìn y, lại thấy mắt y một mảnh kiên định, trong lòng nàng thoáng ngẩn ra, một câu cũng không nói tiếp.

Y lập tức hỏi nàng: "Còn muốn ở trước mặt ta nói người nàng yêu là Hạ đại nhân sao? Vỡ kịch này, nàng có cần diễn lại trước mặt hắn không?"

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn VãnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ