Q1.Chương 40: Tận lực thử một lần

2.4K 120 0
                                    

Muốn y tự mình mở miệng...

Toàn Cơ không khỏi lắp bắp kinh hãi, ý của hắn là...... A, trong lòng chua xót mà cười, nàng rốt cuộc lên tiếng: "Hoàng thượng cho rằng nô tỳ có thể sao?"

Cho dù Tấn Huyền vương có ham mê nữ sắc, y cũng nên hiểu rõ, muốn một người bên cạnh Bạc Hề Hành, với y mà nói, có ý nghĩa như thế nào.

Đó chính là dẫn sói vào nhà.

Nam tử trước mặt lại chắc chắn mở miệng: "Ngươi có thể."

"Nô tỳ cả gan, muốn hỏi một câu vì sao." Mí mắt rũ xuống lại khẽ nâng lên, nàng thẳng tắp nhìn nam tử trước mặt. Lần đầu tiên, đáy mắt nàng không có một tia sợ hãi, nàng chỉ muốn nghe một chút tính toán của hắn. Hay nói là, trong lòng hắn đã sớm tính kế tốt rồi.

Trong mắt Bạc Hề Hành bỗng nhiên hiện lên một tia sáng mỏng manh, dung nhan nữ tử trước mắt, trong lúc hoảng hốt, dường như xuất hiện bóng dáng của một người khác. Hắn đưa tay, nhẹ nhàng vuốt ve gương mặt nàng, từ từ mở miệng: "Bởi vì ngươi rất giống một người."

Việc này, không liên quan đến dung mạo, chỉ là một loại cảm giác. Hắn cảm nhận được, hắn không tin Tấn Huyền vương không cảm nhận được.

Lời hắn nói, làm tâm Toàn Cơ đột nhiên trầm xuống.

Nói nàng giống một người, nàng còn có thể ngốc đến không biết người trong miệng hắn là ai hay sao?

Đôi tay giấu trong tay áo sớm đã xiết chặt thành quyền, lòng bàn tay nàng, sớm đã trở nên ướt át. Cái loại cảm giác này, rất khó chịu rất khó chịu.

Trên mặt, nàng không cười, cũng không nổi lên hoảng loạn. Nàng hít một hơi thật sâu, hỏi hắn: "Giống ai?"

Lúc này đây, hắn rút tay từ cằm dưới nàng về, ánh mắt chuyển hướng ra ngoài cửa sổ, cách nửa tấm màn, hắn mới biết ngự giá đã đi đến cửa cung. Không ngoái đầu nhìn lại, hắn chỉ khẽ nói: "Giống nữ tử y từng yêu."

Hắn vừa dứt lời, nữ tử chỉ cảm thấy có thứ nóng bỏng từ khóe mắt chảy xuống rơi trên váy áo, nước mắt kia, nở tựa như hoa.

Trong nháy mắt, nàng kinh hoảng không thôi.

May mắn là, nam tử không quay đầu nhìn lại. Nàng dường như không có việc gì mà lau đi nước mắtt, trong lòng trừ bi thương, ngược lại thay bằng vô vàn hận ý.

"Hoàng Thượng, ngài thật hiểu rõ Thất vương gia."

Hắn nói là Tấn Huyền Vương rất yêu nữ tử đó, kỳ thật nàng rất muốn hỏi, vậy ở trong lòng hắn, đã từng có một vị trí dành cho nàng hay không?

Bạc Hề Hành chỉ cười nhẹ một tiếng, nếu có thể, hắn vẫn muốn hiểu thêm về Thất hoàng đệ của hắn. Chỉ tiếc, trong hai năm, Thất hoàng đệ của hắn từ người đơn thuần, cũng đã bắt đầu học cách phòng bị hắn.

Hắn phát hiện càng lúc hắn càng không đoán được suy nghĩ của y.

Giờ phút này ngự giá đã đi qua cửa cung. Xuyên qua bức màn, Toàn Cơ thấy cấm vệ quân theo sát ngự giá, có tiếng vó ngựa truyền đến, nàng mơ hồ nhìn thấy, người đang mặc áo giáp ngồi trên lưng ngựa, chính là Hàn Thanh.

Ngự giá tiếp tục lên đường, Bạc Hề Hành không nói chuyện nữa, không khí bên trong có chút xấu hổ. Toàn Cơ cũng không nói gì, nam tử bên cạnh này, nàng từng nghĩ nàng là người hiểu hắn nhất, nhưng cho đến hôm nay nàng mới phát hiện, thì ra nàng căn bản chưa từng hiểu qua hắn.

Hắn biết rõ từng chuyện của nàng và Tấn Huyền Vương, cho nên, mỗi một bước, hắn đều có thể đi từng bước trầm ổn.

Nàng chung quy không phải đối thủ của hắn, Tấn Huyền Vương cũng không phải.

Lặng yên hít vào một hơi, ánh mắt dừng trên lưng nam tử, khóe miệng nàng lộ ra nụ cười châm chọc. Nếu giờ phút này hắn biết, người hắn coi là quân cờ cài vào bên cạnh Tấn Huyền vương mới là người nguy hiểm nhất, liệu hắn có còn đi bước này không?

Đáy lòng cười lạnh, cuối cùng nàng mở miệng: "Vậy nô tỳ sẽ tận lực thử một lần."

Thử một lần này, kết quả cho dù thế nào, trong lòng nàng phảng phất có chút sáng tỏ. Thứ Tấn Huyền Vương muốn là gì, trong lòng nàng hiểu rõ. Có lẽ, liên thủ, cũng không phải là chuyện gì khó...

Cung đình huyết: Đế vương bạc lạnh mất sủng phi - Hoại Phi Vãn VãnWhere stories live. Discover now