Chap 1 : Linh Hồn Đan Sư

10.5K 486 309
                                    


  Du Tiểu Mặc đứng trước gương, vừa chớp mắt vừa nhìn người xa lạ trong gương.

Hắn phải hao phí rất nhiều tế bào não mới chịu chấp nhận sự thật là linh hồn của mình đã nhập vào thân một người xa lạ.

Thiếu niên trong gương đại khái khoảng mười bảy mười tám tuổi, không cách biệt với hắn nhiều lắm, mặc đạo bào màu xanh, đỉnh đầu cài một chiếc trâm thông thường màu xanh biếc, tóc đen như mực, đúng là có vài phần tiên phong đạo cốt.

Có điều sắc mặt thiếu niên hơi tái nhợt, nhất là đôi môi, không có chút huyết sắc nào, giống như thể vừa bị trọng thương không lâu, đôi mắt đẹp đỏ hoe, sưng húp.

( Chậc chậc , bọn này ác ôn quá )

Du Tiểu Mặc phờ phạc, đột nhiên khuôn mặt bị thay đổi , bảo hắn phải làm sao.

Bi thương một lát, Du Tiểu Mặc mới đánh giá căn phòng mà hắn đang ở.

Vô cùng đơn giản, chỉ có một chiếc giường gỗ, một cái bàn gỗ, một chiếc ghế gỗ và một tủ quần áo nhỏ, trên tủ để một chiếc giường, không hề có đồ gì dư thừa.

Đơn giản nhưng lại tràn ngập mùi xưa cũ, đúng là phong cách cổ đại.  

  Lại liên tưởng đến cách ăn mặc của thân thể này, tiên phong đạo cốt, Du Tiểu Mặc đau lòng phát hiện, rất có khả năng, hắn đã xuyên tới cổ đại mất rồi.

Nhưng mà, hắn là người hiện đại!

Hắn nhớ rõ, bởi vì phòng cách vách bị rò hơi gas mà dẫn đến cháy nổ, liên lụy tới hàng xóm vô tội là hắn, một trận nổ dữ dội tới mức làm hắn bay thẳng vào thân thể một người xa lạ.

Tuy rằng chuyện ngày nghe rất khó tin, nhưng  là sự thật.

Du Tiểu Mặc đắn đo một lúc, cuối cùng quyết định phải thích nghi với mọi hoàn cảnh.

Sau khi đi giày xong, lúc hắn định mở cửa ra ngoài thăm dò nơi hắn bị xuyên đến, cánh cửa đột nhiên bị người bên ngoài đẩy ra, làm hắn sợ hãi kêu lên một tiếng, ngay lúc cả hai mém đụng vào nhau, người kia đã nhanh chóng tránh xa, đồng thời thốt lên một âm thanh kinh ngạc.

"Du Tiểu Mặc, cuối cùng thì ngươi cũng chịu xuống giường?"

Du Tiểu Mặc xác định trừ bản thân mình ra thì không có ai biết tên hắn, như vậy hẳn là người kia đang gọi tên chủ nhân của thân thể này, hắn thầm cảm tạ, xem ra ông trời vẫn còn thương xót hắn, cho hắn  vào một thân thể cùng tên.

Du Tiểu Mặc đánh giá người vừa tới, là một thiếu niên, tuổi tác tầm tầm với hắn, gương mặt điển trai, nụ cười rạng rỡ .

Cơ mà người đang nói cái gì, cái gì gọi là 'Cuối cùng thì ngươi cũng chịu xuống giường' chẳng lẽ hắn có thói quen nằm lì trên giường hả?

Không cần đợi hắn chủ động hỏi thăm, thiếu niên đã tự giải đáp .

"Du Tiểu Mặc, ngươi đừng buồn bã nữa, tuy rằng linh hồn của ngươi chỉ có màu xanh lá, nhưng tối thiểu ngươi vẫn có khả năng trở thành một đan sư trung cấp mà, ngươi cũng biết rồi đó, đan sư trung cấp cũng khó mà tìm được, có một số người cả đời chỉ có thể làm một đan sư cấp thấp, vậy nên, ngươi đừng đau lòng nữa, buổi sáng ngày mai phải tới Đan Đường rồi, ngươi không thế giữ tình trạng như vậy.

[ Đam mỹ, Edit ] Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phủ Nhân [ Quyển 1 ]Where stories live. Discover now