Chương 162: Ra tay

2.2K 179 51
                                    

Du Tiểu Mặc cũng không chú ý tới Lăng Tiêu đã trở lại.

Hắn đang ngồi chồm hổm trên đất, còn mặt thì lộ ra cái vẻ tiếc nuối.

Hình như địa vị của bảy người này trong phái Thanh Thành không cao lắm. Trong túi trữ vật cũng chẳng có mấy thứ đáng giá.

Hơn nữa vì tất cả đều là tu luyện giả, cho nên bên trong túi trữ vật không phải công pháp, vũ khí, linh đan cấp thấp thì chính là những thứ đồ lặt vặt, còn linh thảo thì không có nổi một cây, thứ đáng an ủi duy nhất đó là trong túi trữ vật của mấy người này đều có khoảng mười vạn đến hai mươi vạn kim tệ.

Du Tiểu Mặc đếm một lượt, tổng cộng thu hoạch được hơn một trăm vạn.

Hình ảnh mà Lăng Tiêu thấy lúc này chính là, Du Tiểu Mặc ném mấy món đồ vô dụng với hắn qua một bên, chồng chất thành một đống, trong tay ôm túi trữ vật của mình, cười đến là sung sướng, cứ tưởng rằng hắn sẽ hoảng sợ, cho nên sau khi giải quyết Diệp Đan xong y mới phải vội vàng chạy về.

Bây giờ xem ra, căn bản là lo thừa, khả năng chấp nhận và thích nghi của Du Tiểu Mặc còn mạnh hơn trong tưởng tượng của y.

Du Tiểu Mặc vừa quay đầu đã thấy Lăng Tiêu đứng sau lưng mình, dùng vẻ mặt buồn cười nhìn hắn, ánh mắt dường như đang nhìn túi trữ vật trong tay, Du Tiểu Mặc vội vàng giấu nó đi, ngại ngùng lảng sang chuyện khác: "Lăng sư huynh, thế đã giải quyết được Diệp Đan chưa?"

"Đã giải quyết. Ta còn lấy túi trữ vật của hắn." Lăng Tiêu cười híp mắt. Sao y có thể không hiểu tâm tư của tiểu sư đệ được, tiện tay tung tung túi trữ vật, dường như không thấy cái ánh mắt đang nhìn chằm chằm kia.

Ánh mắt Du Tiểu Mặc lên xuống theo động tác tung túi trữ vật của y, nước miếng sắp chảy ra rồi.

Địa vị của Diệp Đan ở Thanh Thành cao hơn bảy người kia nhiều, còn là đồ đệ của Lạc Thành Nguyên, chắc chắn trong túi trữ vật của gã không thiếu đồ tốt, nhưng nhìn tư thế của Lăng Tiêu, có vẻ muốn cầm được nó không dễ chút nào.

Du Tiểu Mặc suy nghĩ một chút, đem linh đan của bảy người kia gom lại, linh đan trung cấp không nhiều lắm, chỉ có mười hai viên, đều là cấp bốn và cấp năm, linh đan cấp thấp thì có tới ba bình, chỉ là mỗi bình không tới năm mươi viên, có thể thấy thời gian ở trong phái Thanh Thành cũng chẳng khá giả gì.

Sau đó lấy đám linh đan kia, nịnh nọt mang tới trước mặt Lăng Tiêu: "Lăng sư huynh, đây là linh đan ngươi thích ăn nè, cho ngươi hết đó."

Lăng Tiêu nhướn mày, cũng không nhận lấy linh đan, sau một giây, dưới ánh mắt giật mình của Du Tiểu Mặc giật lấy mấy bình linh đan kia tiện tay quăng đi, bình linh đan bay một vòng xinh đẹp, thật trùng hợp lại rơi xuống đúng đám đồ được Du Tiểu Mặc chất thành một đống.

Du Tiểu Mặc, "..."

Này này này, ngươi không thích thì cũng đừng ném đi nha, trong đó có tận mười hai viên linh đan trung cấp đó, tất cả đều là tiền tiền tiền đó, mang đi bán cũng được hơn hai mươi vạn đó nha.

Du Tiểu Mặc lập tức chạy tới nhặt linh đan lại.

Lăng Tiêu bỏ qua ánh mắt chỉ trích của hắn, bắt bẻ: "Ta chỉ ăn linh đan ngươi luyện."

[ Đam mỹ, Edit ] Truyền Thuyết Chi Chủ Đích Phủ Nhân [ Quyển 1 ]Where stories live. Discover now